Mệnh hỏa hợp hướng làm việc nào và cách kê bàn làm việc cho người mệnh hỏa

Khi các bạn xây dựng văn phòng làm việc hoặc thuê văn phòng làm việc thì sẽ rất cần quan tâm đến hướng của văn phòng, nếu như văn phòng làm việc có hướng tốt sẽ có thể lấy được rất nhiều ánh sáng tự nhiên mang tới không gian đầy đủ ánh sáng cho mọi người khi làm việc. Không những vậy khi bạn có được một văn phòng làm việc hợp với mệnh của mình còn giúp các bạn thuận lợi hơn trong công việc, luôn gặp nhiều may mắn cũng như luôn có được cho mình một tâm lý thoải mái khi làm việc.

Với những người mệnh hỏa thì chọn hướng làm việc thế nào cho phù hợp là vô cùng cần thiết, tuy nhiên không phải ai cũng biết mệnh hỏa hợp hướng làm việc nào để có thể xây dựng hoặc thuê văn phòng làm việc theo hướng phù hợp. Chính vì thế hôm nay Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức khi chọn văn phòng làm việc cho người mệnh hỏa cũng như cách kê bàn làm việc phù hợp cho người mệnh hỏa để các bạn tham khảo, làm theo nhằm có được một văn phòng phù hợp với mệnh hỏa của mình.

|| Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:
1. Xác định hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987 giúp gia chủ may mắn, tài lộc
2. Tư vấn chọn hướng nhà tuổi Giáp Thìn nhất định không được bỏ qua
3. Cách xác định hướng giường ngủ theo đúng phong thủy nhất

Người mệnh hỏa phù hợp với hướng làm việc nào?

Đối với người kinh doanh thì việc chọn văn phòng làm việc hợp với phong thủy là rất quan trọng, theo như tâm linh thì văn phòng hợp với mệnh của bạn sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển hơn, việc kinh doanh luôn gặp may mắn và thuận lợi. Chính vì thế những người mệnh hỏa cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn văn phòng làm việc phù hợp với mệnh của mình, khi sở hữu văn phòng làm việc hợp mệnh thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

menh hoa hop huong lam viec nao 1
Hướng làm việc được đánh giá là rất quan trọng

Thế nhưng để biết được mệnh hỏa bàn làm việc hợp hướng nào thì trước tiên các bạn cần hiểu về phong thủy và cách xem mệnh số của mình, khi biết được phong thủy và mệnh số bạn sẽ biết được những hướng phù hợp dành cho người có mệnh hỏa. Theo như chúng tôi được biết thì những người mệnh hỏa rất hợp với các văn phòng làm việc có hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

Cách thiết kế văn phòng làm việc tốt dành cho người mệnh Hỏa

Trong âm dương ngũ hành thì mệnh Hỏa là một trong những mệnh được đánh giá rất cao bởi nó rất ấm áp và có thể đuổi lạnh, chính vì thế những người mệnh Hỏa sẽ là những người rất hay nóng tính nhưng lại thẳng thắn. Nếu như mới chỉ tiếp xúc các bạn sẽ thấy được những người mệnh hỏa thường hay ăn nói cộc cằn nhưng tính tình thì lại rất ấm áp, tiếp xúc lâu rồi sẽ thấy những người này rất nhiệt tình và tốt bụng.

Với tính cách như vậy thì việc thiết kế văn phòng làm việc cho những người mệnh hỏa các bạn cũng cần tỉ mỉ, nên chú ý đến phong thủy để tạo cho họ một không gian làm việc tốt nhất. Khi thiết kế văn phòng làm việc cho người mệnh hỏa bạn nên chú ý tới những điểm sau:

1. Vị trí của bàn làm việc

Không chỉ phải quan tâm đến mệnh hỏa hợp hướng làm việc nào mà khi thuê mặt bằng kinh doanh có văn phòng các bạn cũng phải quan tâm đến vị trí khi đặt bàn làm việc cho những người mệnh hỏa, đặt bàn làm việc đúng vị trí sẽ giúp cho những người thuộc cung mệnh này luôn cảm thấy thoải mái và có một tâm lý tốt.

Với những người mệnh hỏa khi đặt bàn làm việc thì các bạn nên đặt ở hướng nhìn ra cửa chính nhưng không nên đặt trực diện, đằng sau bàn làm việc lên là tường dựa vững chắc hoặc là những vách tủ kiên cố là phù hợp nhất. Đặc biệt bạn nên chú ý không đặt bàn làm việc có hướng quay lưng ra cửa sổ, cửa chính đi lại bởi nếu đặt bàn làm việc như vậy sẽ khiến bạn luôn cảm thấy bất an và lo lắng trong công việc của mình.

menh hoa hop huong lam viec nao 2
Đằng sau bàn làm việc người mệnh hỏa nên là vách kiên cố

👇 Tham khảo các mặt bằng kinh doanh cho thuê tại Chúng tôi

Mặt bằng ngay chợ Tân Mỹ 5mX10m

10 triệu/tháng

2 phút trước Quận 7

cho thuê tầng 1 tầng trệt

15 triệu/tháng

4 phút trước Thành phố Thủ Đức

cho thuê mặt bằng

Đã sử dụng

36 triệu/tháng

5 phút trước Quận 7

2. Hình dáng, chất liệu của bàn làm việc

Bên cạnh việc mệnh Hỏa đặt bàn làm việc hướng nào thì các bạn cũng nên chú ý đến hình dáng và chất liệu của bàn làm việc dành cho những người mệnh hỏa, theo quan niệm thì hình dáng và chất liệu của bàn làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần làm việc của chúng ta. Với những người mệnh Hỏa sẽ hợp với bàn làm việc có hình chữ nhật dài có chất liệu gỗ, sở dĩ những người mệnh Hỏa hợp loại bàn làm việc này là do tương sinh (Mộc sinh Hỏa) nên khi làm việc ở bàn làm việc gỗ sẽ luôn có cảm giác thoải mái và thư thái nhất.

3. Trang trí bàn làm việc

Việc trang trí bàn làm việc cho những người mệnh hỏa cũng rất quan trọng, việc này sẽ tạo cho những người mệnh hỏa có một không gian làm việc đẹp mắt và góp phần nâng cao chất lượng công việc cho họ. Bạn có thể sử dụng những cây cảnh trang trí hành mộc có màu sắc đỏ hoặc cam để trang trí cho bàn làm việc của những người mệnh hỏa, những cây cảnh này sẽ giúp người mệnh hỏa gia tăng thêm phong thủy cho phòng làm việc cũng như giúp bạn luôn được may mắn, phát tài trong công việc.

Những điều cần tránh trong văn phòng làm việc của người mệnh hỏa

Khi tạo phòng làm việc cho người mệnh hỏa thì ngoài quan tâm đến việc mệnh hỏa hợp hướng làm việc nào thì bạn cũng cần chú ý đến những điều cấm kỵ khi đặt trong phòng làm việc của cung mệnh này, hiểu được việc này sẽ giúp bạn tạo ra cho mình những văn phòng làm việc phù hợp nhất. Theo như chúng tôi được biết thì khi thiết kế văn phòng làm việc cho người mệnh hỏa bạn đặc biệt không dùng những thứ sau:

  • Mệnh hỏa rất kỵ với những đồ vật có màu đen do đó bạn nên hạn chế sử dụng bàn ghế màu đen, đồ vật trang trí màu đen.
  • Mệnh hỏa cũng không hợp với gam màu xám nên bạn cũng không nên sơn tường văn phòng bằng màu này, gạch lát nền cũng nên lựa chọn màu sắc sáng hơn.
  • Mệnh hỏa cũng khắc với màu trắng nên bạn không nên lựa chọn cây cảnh phong thủy có màu trắng hoặc hoa màu trắng.
  • Mệnh hỏa cũng kỵ với màu xanh dương do đó tường nhà hay đồ vật màu sắc này bạn cũng hạn chế sử dụng.
menh hoa hop huong lam viec nao 3
Sử dụng màu sắc phù hợp với người mệnh hỏa

Cách gia tăng phong thủy cho phòng làm việc của người mệnh hỏa

Ở trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về mệnh hỏa kê bàn làm việc hướng nào là phù hợp nhất rồi thì dưới đây sẽ là những đồ vật phong thủy phù hợp với những người mệnh hỏa, khi bạn sử dụng những đồ vật này trong phòng làm việc của người mệnh hỏa sẽ giúp họ gia tăng thêm sinh khí và luôn gặp may mắn.

Những đồ vật lên sử dụng trong phòng làm việc của người mệnh hỏa như:

  • Thác khói trầm hương không những gia tăng thêm phong thủy cho người mệnh hỏa mà còn giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng.
  • Quả cầu đá phong thủy màu đỏ sẽ giúp những người mệnh hỏa xua đuổi tà khí, gia tăng vượng khí.
  • Mô hình thuyền buồm ra khơi sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc của mình.
  • Tỳ hưu được làm bằng đá thạch anh màu hồng sẽ giúp người mệnh hỏa gia tăng phong thủy hơn.
  • Tranh phong thủy mã đáo thành công cũng là một trong những món đồ bạn nên sử dụng cho phòng làm việc của những người mệnh hỏa.
menh hoa hop huong lam viec nao 4
Sử dụng vật phẩm trang trí phong thủy phù hợp

Trên đây là những thông tin về người mệnh hỏa hợp hướng làm việc nào cũng như cách kê bàn làm việc cho người mệnh hỏa, do đó khi bạn mua đất xây văn phòng làm việc hoặc thuê văn phòng làm việc có thể tham khảo những thông tin trên của Chúng tôi. Việc nắm bắt được hướng và cách thiết kế phòng làm việc sẽ giúp những người mệnh hỏa có một văn phòng lý tưởng nhất, qua đó công danh sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến hơn và mọi công việc sẽ luôn được suôn sẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại Chúng tôi nhé! Chúc bạn thành công!

Post a Comment

Previous Post Next Post