Vinhomes Smart City sắp có 'không gian sống thanh lọc'

Toà căn hộ mới mang tên TK2 - Maison Détox được bổ sung thêm nhiều tiện ích mới lạ cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp tại Đại đô thị Vinhomes Smart City.

Đáp ứng xu hướng phát triển bất động sản chăm sóc sức khỏe, Vinhomes Smart City sẽ cho ra mắt tòa căn hộ cao cấp đầu tiên mang chủ đề "détox" (thanh lọc). Tòa TK2 - Maison Détox, thuộc phân khu The Tonkin với nhiều tiện ích giúp chủ nhân bước vào hành trình sống thanh lọc thân thể, thanh tẩy cảm xúc và cân bằng tâm trí.

Phân khu mới có nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Vinhomes

Phân khu mới có nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Vinhomes

Trên nền tảng kiến trúc Đông Dương của phân khu The Tonkin, tòa căn hộ TK2 - Maison Détox được bổ sung thêm nhiều tiện ích mới lạ cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp lần đầu có mặt tại Đại đô thị Vinhomes Smart City. Đại diện Vinhomes cho biết, các thiết kế đặc biệt này tạo thành chuỗi trải nghiệm liên hoàn góp phần thanh lọc những yếu tố tiêu cực ẩn sâu trong thể chất và tinh thần gia chủ.

Các liệu pháp nước được chú trọng xuyên suốt dự án. Cư dân được hưởng tiện ích từ hồ điều hoà nằm tại công viên Central Park (Vinhomes Smart City) cách toà căn hộ chỉ vài bước chân, hồ bơi nhiệt đới 1000m2 ngay nội khu The Tonkin, bể sục onsen tại chân toà nhà cho đến sen tắm mưa cao cấp được bàn giao trong từng căn hộ.

Phối cảnh hồ bơi tại TK2 - Maison Détox. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh hồ bơi tại TK2 - Maison Détox. Ảnh: Vinhomes

Theo đại diện Vinhomes, bao quanh TK2 - Maison Détox là cảnh quan được thiết kế như môt khu nghỉ dưỡng tầm cỡ. Cư dân có thể thả lỏng tinh thần trong không gian xanh ngát của vườn nhiệt đới Palm Garden hoặc thiền định dưỡng tâm trên thảm cỏ Zenith Zone, lắng nghe âm thanh của nước, chim chóc cạnh thác nước Mekong để mở lòng với các cảm xúc tích cực.

Ngoài ra, phần cảnh quan The Muse được thiết kế công phu, độc đáo với những hoạ tiết chạm khắc cổ điển, nền gạch bông sẽ là địa điểm có khả năng truyền cảm hứng giúp tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo.

Cư dân cũng có thể hoạt động thể chất ở vườn gym ngoài trời, sân chơi trẻ em Joylie Park đầy màu sắc, các sân thể thao chuẩn quốc tế... Với những lớp trải nghiệm này, cư dân sẽ đồng thời có được những khoảng lặng để cân bằng, thanh lọc cảm xúc và những không gian ngập tràn sinh khí để rèn luyện sức khoẻ, nạp đầy năng lượng tích cực.

Phối cảnh hệ thống cảnh quan bao quanh TK2 – Maison Détox. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh hệ thống cảnh quan bao quanh TK2 – Maison Détox. Ảnh: Vinhomes

Tòa căn hộ mới TK2 - Maison Détox còn có lợi thế về vị trí khi toạ lạc ngay tại lõi Đại đô thị Vinhomes Smart City và kế cận cầu vượt lối vào số 5, giúp cư dân chỉ mất vài phút để đến hai nhà để xe hiện đại, công viên trung tâm Central Park rộng lớn và kết nối trực tiếp với các tuyến đường ngoại khu huyết mạch. Chỉ với 10 phút di chuyển từ dự án, cư dân đã có thể đến những trung tâm công nghệ, tài chính, văn hoá quan trọng của Hà Nội.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post