Không gian đa trải nghiệm tại khu Sydney của The Sapphire Mansions

Quảng NinhPhân khu Sydney nằm tại trung tâm dự án The Sapphire Mansions, kiến tạo không gian sống đẳng cấp với những tiện ích đặc quyền hướng đến giới thượng lưu.

Dự án The Sapphire Mansions tọa lạc sát vịnh biển Hạ Long (Bến Đoan, Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh), được DOJI Land đầu tư phát triển theo mô hình tổ hợp dinh thự, mang đến nhiều công trình kiến trúc được chế tác tỉ mỉ. Trong đó, phân khu Sydney sở hữu vị trí trung tâm, nơi thuận tiện nhất cho chủ nhân dễ dàng kết nối với các đặc quyền trong toàn dự án.

Đại diện DOJI Land cho biết, khu Sydney được ví như "tọa độ trái tim" của tổ hợp dinh thự hạng sang The Sapphire Mansions.

Trước mặt dinh thự là con đường chính nội khu lát đá granite, chỉ vài bước chân là tới con đường bao biển thoáng rộng

Con đường hai làn xe nội khu lát đá granite phía trước các dinh thự. Ảnh phối cảnh: DOJI Land

Phân khu Sydney nằm kề bên con đường ốp đá granite (đá hoa cương) rộng hai làn xe. Các căn dinh thự đơn lập tại đây có thiết kế bốn bề được bao quanh bởi hệ thống cảnh quan quy hoạch bài bản. Nhờ các bố trí từ khung cửa kính lớn Low-E (kính chống bức xạ), chủ nhân sẽ có những trải nghiệm sống thi vị bên bờ biển xanh mát, giúp thưởng ngoạn nét đẹp lãng mạn của cỏ cây, cảm nhận hương gió đại dương vẻ đẹp của những vườn hoa bốn mùa khoe sắc trong không gian dễ chịu.

Dự án được chủ đầu tư ưu tiên hướng đến các khoảng xanh của sắc biển, bầu trời và những khu vườn diễm lệ. Bên trong từng khu vườn là những mảng màu riêng biệt như đường sỏi nghệ thuật, thảm hoa, tiểu cảnh, ghế nghỉ, đồi thiền... Sân vườn riêng của các căn dinh thự thích hợp để gia chủ thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời.

Với vị thế trung tâm, phân khu Sydney hưởng trọn hệ tiện ích của toàn thể dự án dinh thự The Sapphire Mansions. Tại đây, chủ nhân chỉ cách vài phút đi bộ để tận hưởng những phút giây thư giãn bên khu hàng hiệu Milan Arcade, tái tạo năng lượng tại phòng tập gym, hay có những cuộc gặp gỡ sang trọng tại sảnh đón tiếp được trang bị nội thất cao cấp.

Những khu vườn khơi gợi những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, vỗ về tinh thần cư dân bằng sự chăm chút tỉ mỉ và không gian yên bình tĩnh tại lánh xa ồn ào.

Mỗi căn dinh thự đều sở hữu khu vườn xanh mát. Ảnh phối cảnh: DOJI Land

Ngoài ra, vị trí này cũng mang lại sự kết nối thuận tiện tới hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp như bệnh viện quốc tế Vinmec, công viên Vịnh Rồng, trung tâm thương mại Vincom, Sun Wheel, bãi tắm Hòn Gai...

Đại diện DOJI Land nhận xét, phân khu sở hữu không gian sống riêng tư, kế vườn thượng uyển, liền kề biển xanh và các tiện ích hiện đại nhất. Là một lựa chọn đáng cân nhắc cho giới tinh hoa. Đây cũng là phân khu được chăm chút tỉ mỉ nhất của toàn dự án.

Quế Anh

Thông tin dự án The Sapphire Mansions:
-
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland
- Đại lý phân phối: Tland, Nhật Minh, QNG, Trust Real, Happy Land
- Website:www.thesapphiremansions.com
- Hotline: 1800282825

Post a Comment

Previous Post Next Post