Evergreen Bắc Giang đáp ứng an cư cho công nhân

Bắc GiangDự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang tạo môi trường sống an lành, mang đến cơ hội an cư cho khoảng 10.000 người lao động.

Evergreen Bắc Giang do Công ty cổ phần công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng và Công ty cổ phần đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang hợp tác đầu tư. Dự án có quy mô diện tích là 126.445 m2, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khoảng 10.000 người, nằm tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Tổng thể dự án nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Tổng thể dự án nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Ưu thế vị trí

Địa phương đây là nơi tập trung các dự án khu công nghiệp, tiêu biểu như khu công nghiệp Đình Trám, Song Khê - Nội Hoàng... và đang triển khai thêm các khu công nghiệp quy mô lớn như Yên Lũng - Bắc Lũng, Yên Lư. Dân số ở đây lên tới 1,8 triệu người, là tỉnh đông dân thứ 12 của cả nước, đang trong cơ cấu "dân số vàng" và sở hữu nhiều nguồn nhân lực tiềm năng.

Do đó, Bắc Giang không chỉ nâng cấp hệ thống hạ tầng cho khu công nghiệp, mà còn là điểm thu hút lao động. Nhu cầu nhà ở giá rẻ càng tăng cao do dân số tăng trưởng, các dự án chung cư, nhà ở xã hội càng được Chính phủ chú trọng tập trung xây dựng thúc đẩy nơi đây phát triển với tiềm năng về kinh tế - xã hội và bất động sản.

Từ đó, chủ đầu tư đã phát triển dự án Evergreen Bắc Giang, cung cấp dòng sản phẩm là căn hộ chung cư thuộc đối tượng nhà ở xã hội chiếm tối đa 80% diện tích, căn hộ thuộc đối tượng nhà ở thương mại chiếm tối đa 20% diện tích.

Các tòa nhà và khu vui chơi nằm tại trung tâm dự án. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Các tòa nhà và khu vui chơi nằm tại trung tâm dự án. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Đại diện Evergreen Bắc Giang cho biết, dự án ra đời là một phương án giải quyết bài toán giữa nhà ở xã hội với căn hộ thương mại và cho thuê, tạo tính đa dạng và cách thức tiếp cận mở rộng tới mọi đối tượng khách hàng. Dự án đem tới cho cư dân tại đây trải nghiệm đầy đủ từ nơi an cư cho tới mục đích kinh doanh. Không chỉ sở hữu khu nhà ở xã hội với đầy đủ tiện ích, mà còn bao gồm các căn hộ thương mại, căn hộ cho thuê quy mô lớn.

Bên cạnh đó, dự án còn hưởng lợi từ khu đô thị Việt Yên (khu đô thị loại 4), khu vực nhận được nhiều quan tâm từ các nhà đầu tư lớn như Foxconn, Luxshare,... Cùng với ưu thế vị trí, nằm gần mặt tiền cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, có Quốc lộ 37, tỉnh lộ 295B khiến nơi đây dễ dàng kết nối với các khu hành chính - phát triển công nghiệp - văn hóa, cùng hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật bao quanh đang được chú trọng xây dựng.

Thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích đa dạng

Tiện ích nội khu bao gồm sân bóng, khu vui chơi trẻ em, công viên. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Tiện ích nội khu bao gồm sân bóng, khu vui chơi trẻ em, công viên. Ảnh phối cảnh: Evergreen Bắc Giang

Bên cạnh việc đưa ra mức giá cạnh tranh chỉ từ 12,3 triệu đồng mỗi m2, phù hợp với thu nhập trung bình của tệp khách hàng bản địa, dự án vẫn mang thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, được đánh giá cực kỳ tiềm năng và có nhu cầu ở thực lớn. Thiết kế mỗi căn hộ ở đây theo phong cách tối giản nhưng vẫn bố trí thông minh, đảm bảo tiện nghi, thể hiện được mức độ quan tâm của chủ đầu tư để môi căn hộ vẫn đem đến trải nghiệm sống chất lượng cho người lao động.

Đại diện Evergreen Bắc Giang chia sẻ, chính vì các yếu tố trên đã khiến nơi dây có được sức hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư từ khi dự án vừa nhận quyết định phê duyệt.

Quế Anh

Xem chi tiết thông tin dự án Evergreen Bắc Giang tại:
- Website: evergreenbacgiang.vn
- Hotline: 0937436969

Post a Comment

Previous Post Next Post