Đồng hồ Bell & Ross của nước nào? Giá bao nhiêu?

Với những thiết kế độc đáo cùng chất lượng đẳng cấp, đồng hồ Bell & Ross đã trở thành một tượng đài bất diệt của ngành công nghiệp đồng hồ. Vậy đồng hồ Bell & Ross của nước nào? Cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Bell & Ross của nước nào?

Bell & Ross là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1992 bởi Bruno Belamich và Carlos A. Rosillo. Thương hiệu này nổi tiếng với các mẫu đồng hồ thiết kế đơn giản, chất lượng cao và chuyên dụng cho các hoạt động phi hành đoàn, đặc biệt là phi hành đoàn quân sự.

Bell & Ross hoạt động dưới châm ngôn “Function shape Form” với tham vọng là làm ra những chiếc đồng hồ phù hợp với những điều kiện khắc nghiệt nhất một cách chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân theo truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Logo của Bell & Ross có thiết kế khá đơn giản, chữ đen, nền trắng. Ký tự “&” được đặt trong một đường tròn và chữ “Bell”, “Ross” được đặt đối xứng hai bên. Logo có thiết kế vuông, tượng trưng cho độ chính xác cao trong từng sản phẩm.

Các sản phẩm của Bell & Ross được sản xuất tại các nhà máy tại Thụy Sĩ và Đức, nơi có nhiều chuyên gia đồng hồ lâu năm và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thế giới.

Dong ho Bell & Ross cua nuoc nao Gia bao nhieu 1
Bell & Ross là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1992 bởi Bruno Belamich và Carlos A. Rosillo

Đồng hồ Bell & Ross có tốt không?

Sau khi đã biết chính xác đồng hồ Bell & Ross của nước nào thì cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu thêm đồng hồ Bell & Ross có tốt không nhé.

Bộ máy đồng hồ Bell & Ross

Bộ máy của đồng hồ Bell & Ross được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao cùng độ chính xác tuyệt đối. Thương hiệu này sử dụng các bộ máy của nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng như ETA và Sellita để đảm bảo tính ổn định, độ chính xác của đồng hồ. Các bộ máy này được lắp ráp và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đồng hồ của Bell & Ross.

Ngoài ra, Bell & Ross cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến như chế tạo bộ máy tự động và chống sốc để bảo vệ bộ máy khỏi những va chạm và rung động. Các bộ máy của đồng hồ Bell & Ross cũng được thiết kế để có thể chịu được áp lực nước lên đến 100 – 300 mét để thuận tiện sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt.

Chất liệu đồng hồ Bell & Ross

Bell & Ross cũng có một vẻ ngoài hấp dẫn mặc dù lấy cảm hứng từ đặc thù của từng nghề nhưng lại vô cùng thời trang, có đường kính lớn, kim núm chỉ giờ, các chi tiết của đồng hồ hiển thị lớn, vô cùng dễ đọc, có cả dạ quang thuận tiện sử dụng trong bóng tối.

Vỏ và dây đeo tuân thủ hoàn hảo các tiêu chuẩn chất lượng đồng hồ, hợp kim đồng (92%) và thiếc (8%) mang lại khả năng chống mài mòn tuyệt vời, thép với lớp phủ PVD, vàng, bạch kim,… Đồng hồ Bell & Ross cũng sở hữu dây đeo làm từ da thật (da cá sấu, da bò, cao su, vải tổng hợp siêu đàn hồi, ceramic,…) với nhiều màu sắc cổ điển cũng như hiện đại để người dùng lựa chọn bao gồm: đen, trắng, xanh, nâu, vàng cam, xám xanh, be,… Mặt kính làm từ tinh thể Sapphire với lớp phủ chống phản chiếu.

Khả năng chống nước

Bell & Ross có độ chịu nước từ 3 ATM cho đến 30 ATM tùy theo đặc thù của từng nghề các nhà thiết kế sẽ đưa ra mức độ chịu nước khác nhau.

Một mẫu BR 03 Diver – chiếc đồng hồ thợ lặn với thiết kế vuông đặc trưng của Bell & Ross có thể chịu được áp suất khoảng 300m, chi tiết hiển thị được phủ dạ quang siêu sáng giúp xem giờ dễ dàng trong bóng tối và đáp ứng được các tiêu chuẩn lặn khác của ISO.

Dong ho Bell & Ross cua nuoc nao Gia bao nhieu 2
Thương hiệu này sử dụng các bộ máy của nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng như ETA và Sellita để đảm bảo tính ổn định, độ chính xác của đồng hồ

Đồng hồ Bell & Ross giá bao nhiêu?

Đồng hồ Bell & Ross của nước nào cũng như chất lượng có tốt không đã rõ, vậy đồng hồ Bell & Ross giá bao nhiêu?

Mức giá của đồng hồ Bell & Ross phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, tính năng, thiết kế và độ hiếm. Các mẫu đồng hồ đơn giản và cơ bản có giá khoảng từ 2.000 đến 3.000 USD, trong khi các mẫu đồng hồ cao cấp và đặc biệt có thể lên đến hàng trăm nghìn USD.

Chiếc đồng hồ có giá thấp nhất của Bell & Ross là mẫu BR V1-92 Automatic, có giá khoảng 1.500 USD. Đây là một trong những mẫu đồng hồ đơn giản với thiết kế truyền thống và chức năng cơ bản.

Chiếc đồng hồ đắt tiền nhất của Bell & Ross chính là BR-X1 Skeleton Tourbillon Sapphire, có giá khoảng 500.000 USD. Đây là một trong những mẫu đồng hồ đặc biệt và hiếm nhất của Bell & Ross, được sản xuất với số lượng giới hạn được làm bằng sapphire trong suốt, với một tourbillon phức tạp và các tính năng cao cấp.

Dong ho Bell & Ross cua nuoc nao Gia bao nhieu 3
Các mẫu đồng hồ đơn giản và cơ bản có giá khoảng từ 2.000 đến 3.000 USD, trong khi các mẫu đồng hồ cao cấp và đặc biệt có thể lên đến hàng trăm nghìn USD

Bài viết trên đã giải thích cho bạn đọc đồng hồ Bell & Ross của nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để SHOPDONGHO.com giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post