Các mẫu đồng hồ trong suốt đẳng cấp không thể bỏ qua

Hãy khám phá 8 mẫu đồng hồ sang trọng và đẳng cấp không thể bỏ qua. Với thiết kế trong suốt tinh tế, những chiếc đồng hồ này sẽ làm bạn say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị công nghệ tiên tiến, đồng hồ này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của bạn.

Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn là biểu tượng đẳng cấp xã hội. Những thiết kế từ đó cũng vô cùng độc đáo, mới lạ. Một thiết kế không thể không nhắc đến là đồng hồ trong suốt đẳng cấp cho những con người thích sự nổi bật, thu hút. Cùng nhìn ngắm ngay 8 mẫu mà SHOPDONGHO.com thông tin đến anh chị em ngày hôm nay nhé.

#1 Đồng hồ trong suốt nam Louis Vuitton Tambour Mysterieuse

Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ chuyển động inhouse Louis Vuitton LV115, lấy cảm hứng dựa trên bộ chuyển động bí ẩn được tạo ra bởi nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng Jean-Eugene Robert Houdin vào thế kỷ 19.

Đây là bộ chuyển động đầu tiên được Louis Vuitton chế tạo hoàn toàn tại xưởng Thụy Sĩ với 115 bộ phận được gắn thủ công lơ lửng giữa hai mặt kính sapphire. Kim giờ và kim phút quay trên đĩa sapphire trong suốt. Màn hình hiển thị giây nhỏ nằm trên phần trung tâm của bộ chuyển động ở vị trí 9 giờ. Nó có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 8 ngày.

Đồng hồ trong suốt nam Louis Vuitton Tambour Mysterieuse
Đồng hồ trong suốt nam Louis Vuitton Tambour Mysterieuse

#2 Đồng hồ cơ lộ máy trong suốt Master Graff Skeleton

Tại Baselworld, Graff ra mắt chiếc đồng hồ “Skeleton Master Graff”, một tác phẩm hoa mỹ khiến những người thích đồng hồ lấp lánh phải say mê. Chiếc đồng hồ này hội tụ những viên kim cương sáng giá nhất. Đặc biệt, những viên kim cương đó còn được xếp lại thành một hình kim cương lớn, lại càng cộng thêm phần đắt mắt.

Từ vỏ, vòng benzel cho đến lug và khóa của đồng hồ đều được trang trí bằng những viên kim cương baguette hình tam giác và hình thang. Có tới 164 viên kim cương lấp lánh tạo lên chiếc Master Graff Skeleton này. Dường như đây là một viên kim cương phát sáng chứ không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ đeo tay. Để tăng thêm hiệu ứng phát quang, các nghệ nhân còn thiết kế các bộ phận đĩa và cầu đồng hồ bằng sapphire tổng hợp trong suốt.

Đồng hồ cơ lộ máy trong suốt Master Graff Skeleton
Đồng hồ cơ lộ máy trong suốt Master Graff Skeleton

#3 Đồng hồ cơ trong suốt Corum Golden Bridge

Thiết kế Golden Bridge này đã gây được tiếng vang lớn ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1980. Hơn 40 năm trước, bộ chuyển động baguette đặc biệt này với thiết kế sáng tạo đã viết nên một chương mới trong lịch sử chế tạo đồng hồ.

Được giới thiệu vào năm 2011, Corum Golden Bridge là phiên bản tự động – với cuộn dây tuyến tính – đánh dấu một kỷ nguyên mới trong lịch sử chế tạo đồng hồ. Rất ít đồng hồ chuyển động cơ học có tác động mạnh mẽ đến lịch sử đồng hồ như vậy. Bộ chuyển động baguette ấn tượng này được chế tạo theo một đường thẳng và được giới chuyên môn chế tác đồng hồ khen ngợi, tạo điểm nhấn cho một số chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất của thương hiệu từ La Chaux-de-Fonds.

Đồng hồ cơ trong suốt Corum Golden Bridge
Đồng hồ cơ trong suốt Corum Golden Bridge

Năm 2009, chiếc Golden Bridge baguette đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra mẫu Ti-Bridge tinh vi và hiện đại, trong khi năm 2010 chứng kiến ​​sự xuất hiện của bộ chuyển động tourbillon Golden Bridge đầu tiên. Vào năm 2011, dòng sản phẩm tuyệt vời này đã bước vào một kỷ nguyên mới với sự xuất hiện của bộ chuyển động Golden Bridge tự lên dây cót được trang bị trọng lượng dao động tuyến tính.

#4 Đồng hồ dây trong suốt Hublot Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days Sapphire

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days Sapphire tuyệt đẹp (khoảng hơn 3 tỉ VNĐ) đã gây được nhiều tiếng vang sau khi ra mắt vào đầu năm 2020. Chiếc đồng hồ 45mm gần như trong suốt, có vỏ và vòng bezel bằng tinh thể sapphire được đánh bóng.

Thiết kế lộ cơ Skeleton, mặt số vẫn được trang bị đầy đủ các chi tiết từ kim đồng hồ, cọc số đến chỉ số dự trữ năng lượng. Với dây đeo cao su trong suốt, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này gần như “tàng hình” trên cổ tay của anh chị em.

Đồng hồ dây trong suốt Hublot Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days Sapphire
Đồng hồ dây trong suốt Hublot Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days Sapphire

#5 Đồng hồ trong suốt Bell & Ross BR-X1 Skeleton Tourbillon Sapphire Black

Một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp dành cho những người yêu thích thiết kế tối giản và những người mê đồng hồ – Bell & Ross BR-X1 Skeleton Tourbillon Sapphire Black (khoảng hơn 10 tỷ VNĐ). Vỏ đồng hồ đặc trưng của thương hiệu với thiết kế vuông trong suốt đầy sáng tạo.

Được làm từ năm khối sapphire đã được lắp ráp cẩn thận và chính xác, chiếc đồng hồ 45mm độc đáo này có bộ chuyển động tourbillon phủ khung bằng tay màu đen ở vị trí 12 giờ và một tourbillon nổi ở vị trí 6 giờ, tất cả đều có thể nhìn thấy từ mọi góc độ trên vỏ. Ngoài ra, dây đeo cũng được làm bằng cao su trong suốt, với kim giờ và phút được tích hợp dạ quang – làm cho đồng hồ trông ngầu hơn trong bóng tối.

Đồng hồ trong suốt Bell & Ross BR-X1 Skeleton Tourbillon Sapphire Black
Đồng hồ trong suốt Bell & Ross BR-X1 Skeleton Tourbillon Sapphire Black

#6 Đồng hồ trong suốt nam Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire

Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire (khoảng 46 tỉ VNĐ) là mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn chỉ 10 chiếc. Đồng hồ có toàn bộ vỏ được làm từ những khối sapphire rắn chắc, với tourbillon, hộp cót và cầu chính cũng được làm từ tinh thể sapphire. Tấm đế cũng được chế tác từ titan cấp 5 – một vật liệu có độ bền cao, thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp hàng không, vũ trụ và ô tô.

Ngoài ra, Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire là một kỳ quan cơ học đáng kinh ngạc và là một chiếc đồng hồ mạnh mẽ mà không phải ai cũng có thể sở hữu được, kể cả về giá trị kinh tế hay giá trị sử dụng, bởi không phải ai cũng có thể phù hợp với nó.

Đồng hồ trong suốt nam Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire
Đồng hồ trong suốt nam Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire

#7 Đồng hồ trong suốt MB&F Horological Machine No.6 SV

Năm 2014, MB&F đã có bước đột phá khi tạo ra một chiếc đồng hồ tên “HM 6 Space Pirate”. Các giới sưu tầm đồng hồ đã dành những lời ưu ái vì thiết kế nguyên bản, hấp dẫn và độc đáo của nó. Và vài năm sau đó, họ cho ra mắt chiếc máy Horological Machine No.6 SV. Về cơ bản, nó cùng là một chiếc đồng hồ nhưng có mặt ngoài bằng sapphire trong suốt.

Về bộ máy, chiếc đồng hồ này được trang bị tourbillon giúp giảm ma sát không khí và lớp bảo vệ bằng titan. Vẻ đẹp độc lạ này thật xứng đáng lọt vào mắt xanh của anh chị em nhưng nó lại có một “khuyết điểm” rất đáng tiếc. Bởi thiết kế này là bản Limited, nhà sản suất chỉ ra mắt duy nhất 20 chiếc trên toàn thế giới.

Đồng hồ trong suốt MB&F Horological Machine No. 6 SV
Đồng hồ trong suốt MB&F Horological Machine No. 6 SV

#8 Đồng hồ trong suốt nữ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady Sapphire Automatic

Mặc dù Richard Mille có những thiết kế thiên về nam giới, nhưng những thiết kế cho nữ giới cũng không kém phần sang chảnh và tinh tế. Minh chứng là chiếc RM 07-02, có màu hồng sapphire trong suốt này. Khi lựa chọn sản phẩm, các chị em sẽ sở hữu hai hàng kim cương bao quanh mặt số của nó. Chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để lựa chọn sự đẳng cấp.

Đồng hồ trong suốt nữ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady Sapphire Automatic
Đồng hồ trong suốt nữ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady Sapphire Automatic

Trên đây là 8 mẫu đồng hồ trong suốt mà SHOPDONGHO.com tổng hợp được. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho anh chị em có thêm lựa chọn cho mình trong việc sưu tầm đồng hồ. Đừng quên theo dõi và đọc những bài viết bổ ích khác trên website SHOPDONGHO.com nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post