Tranh chấp lối đi

Giữa gia đình tôi với vợ chồng ông M. có xảy ra việc tranh chấp lối đi.

Mặc dù đã có lối đi chung mà nhiều người trong xóm vẫn sử dụng nhưng ông M. vẫn mở cửa phụ để đi trên lối đi của gia đình tôi và còn cho xe tải nặng ra vào thường xuyên làm cho lối đi ngày càng xuống cấp. Tháng 12-2010, TAND tỉnh đã xử phúc thẩm vụ án và tuyên xử vợ chồng tôi thua kiện. Phán quyết này có hợp lý không và nếu không đồng ý thì chúng tôi phải làm sao?

Nguyễn Hoàng Anh (Phường Vỹ Dạ, TP Huế, Thừa Thiên-Huế)

Luật sư LÊ BỬU THÀNH trả lời: Chúng tôi không thể dựa vào những thông tin do phía ông cung cấp để đưa ra những nhận xét về vụ án. Theo khoản 1 Điều 284 Bộ luật Tố tụng dân sự, nếu phát hiện vi phạm pháp luật trong bản án phúc thẩm đã có hiệu lực pháp luật thì vợ chồng ông có thể thông báo bằng văn bản cho những người có quyền kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm (gồm có chánh án TAND Tối cao, viện trưởng VKSND Tối cao) xem xét. Khi có kháng nghị theo thủ tục giám đốc thẩm của những người này thì Tòa Dân sự TAND Tối cao sẽ giám đốc thẩm bản án.

DATXANH HOMES RIVERSIDE (có tên gọi cũ là Gem Riverside) tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất (chỉ cách Quận 1 5 phút) với 2 mặt giáp sông, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh – TOP 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thị trường. Nằm trong tổ hợp khu đô thị Nam Rạch Chiếc – nơi được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu thứ 2 tại quận 2 sau Thủ Thiêm. Dự án DatXanhHomes Riverside được thiết kế mang phong cách kiến trúc sang trọng – tinh tế, đa dạng và tối ưu diện tích căn hộ. Đây hoàn toàn là một dự án đầy tiềm năng mà các quý khách hàng nên sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post