Chọn nệm cho mùa hè

Mùa hè nằm nệm? tại sao không. Tuy nhiên cái nóng của mùa hè buộc ta phải biết lựa chọn những sản phẩm thích hợp với thời tiết.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mính sản phẩm thích hợp.

Nệm bông ép

Loại này thích hợp với những người cao tuổi hay bị đau khớp, nhức mỏi vì có độ cứng, không lún, xẹp. Ngoài ra, loại nệm này có thể gập lại làm 2 - 3 nên tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ. Các nhãn hiệu nệm bông ép được người tiêu dùng quan tâm nhiều là Everon, Vivabon, Vạn Thành... với mức giá từ 1 - 5 triệu đồng/chiếc (dày từ 3 – 15cm). Loại nệm bông ép của Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng vì hoa văn trang nhã, công nghệ mới, giá thành cũng nằm ở tầm trung.

Nệm lò xo

Nhiều người hay nhầm lẫn nệm lò xo với nệm mousse vì ngoại hình có nét tương đồng. Tuy nhiên nệm lò xo được dùng nhiều hơn trong mùa hè vì khá thoáng mát.
Nói nệm lò xo rẻ hơn nệm cao su cũng chưa chính xác. Biên độ dao động giá thành của loại nệm này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, từ tầm 2 đến 40 triệu đồng, thậm chí một vài chiếc cá biệt đến trên 50 triệu đồng có mặt tại các trung tâm mua sắm sang trọng như Diamond, Parkson...

Các loại nệm lò xo xuất xứ từ Việt Nam như Ưu Việt, Vĩnh Thái, Thịnh Thái, Liên Á, Vạn Thành, có giá từ 1.800.000 – 3.000.000đồng, phục vụ cho khách tầm trung trong khi các thương hiệu Anh – Mỹ như Beautycomfort, Englander, Crystal Bedding, Dunlopillo có giá cao hơn 2-5 triệu đồng, kèm nhiều tính năng mới như kháng khuẩn, thông hơi tốt, chống côn trùng, vỏ bọc gấm cao cấp nhập từ châu Âu...

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên có ưu thế tuyệt đối giữ cho xương sống trong tư thế thẳng khi đang nằm. Bên cạnh kiểu cổ điển 1 mặt lỗ thông hơi và màu da truyền thống, các hãng nệm đã tung ra nhiều dòng khác nhau tăng cường độ thoáng khí (2 mặt lỗ thông hơi), mềm mại, có mát-xa, chống cháy, vẻ ngoài chăm chút hơn với màu trắng sạch đẹp. Tuy nhiên, có một số nệm cao su dùng hóa chất tẩy mùi, có thể gây mẩn đỏ trên da trong thời gian đầu sử dụng.

Thị trường nệm cao su thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn chiếm ưu thế so với các mặt hàng ngoại nhập với các thương hiệu Kymdan, Liên Á, Vạn Thành... Giá dao động từ 2.200.000 – 25 triệu đồng/sản phẩm (loại thường cao 5cm đến loại cao cấp 20cm bảo hành 10 năm).

Nệm nước

Thị trường hiện còn có loại nệm nước chuyên phục vụ cho mùa nóng, giá dao động từ 100.000 – 450.000 đồng. Bề mặt của nệm nước được chia thành nhiều rãnh, bên trong là các ngăn cách biệt chứa nước, có tác dụng làm mát và massage lưng nhờ dao động của nước trong các ngăn.

Điều bất tiện của đệm nước là chúng thường có kích thước nhỏ nên thường dùng cho trẻ em hoặc chỉ sử dụng được phần lưng. Loại nhỏ rộng 0,75 m, dài 0,9 m, giá 220.000 đồng/tấm, chủ yếu dành cho trẻ nhỏ hoặc người già. Loại lớn có kích thước 0,75 m x 1,8 m hoặc 0,75 m x 1,9 m, giá 420.000 đồng/tấm. Để dùng cho giường đôi , phải dùng hai tấm ghép lại. Trọng lượng khá lớn (5 – 30kg), chúng rất khó khăn khi di chuyển.

Cafeland.vn - Theo PNO

DATXANH HOMES RIVERSIDE (có tên gọi cũ là Gem Riverside) tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất (chỉ cách Quận 1 5 phút) với 2 mặt giáp sông, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh – TOP 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thị trường. Nằm trong tổ hợp khu đô thị Nam Rạch Chiếc – nơi được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu thứ 2 tại quận 2 sau Thủ Thiêm. Dự án DatXanhHomes Riverside được thiết kế mang phong cách kiến trúc sang trọng – tinh tế, đa dạng và tối ưu diện tích căn hộ. Đây hoàn toàn là một dự án đầy tiềm năng mà các quý khách hàng nên sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post