Thủ tục cần thiết để xây nhà cấp 4

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:

Tôi có mua mảnh đất của một người dân thuộc xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng. Được biết mảnh đất này là do UBDN xã bán năm 2003 lúc đó chỉ có phiếu thu có dấu đỏ của UBND xã. Sau này do có một vụ kiện ban lãnh đạo xã bị xử lý và phải đi thực hiện nghĩa vụ đến ngày 02/9/2011 họ đã được trả tự do tại địa phương nhưng hiện nay đất vẫn chưa được giải quyết. Do công việc nhà tôi có nhu cầu xây dựng một căn nhà cấp 4 mái tôn và một sân để

Tôi có mua mảnh đất của một người dân thuộc xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, Tp. Hải Phòng. Được biết mảnh đất này là do UBDN xã bán năm 2003 lúc đó chỉ có phiếu thu có dấu đỏ của UBND xã. Sau này do có một vụ kiện ban lãnh đạo xã bị xử lý và phải đi thực hiện nghĩa vụ đến ngày 02/9/2011 họ đã được trả tự do tại địa phương nhưng hiện nay đất vẫn chưa được giải quyết. Do công việc nhà tôi có nhu cầu xây dựng một căn nhà cấp 4 mái tôn và một sân để xe vậy muốn làm được việc này tôi phải làm những thủ tục gì?

Haitaybasung@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Vì nội dung của vụ tranh chấp và thông tin về thửa đất không được rõ ràng nên chúng tôi không thể trả lời cụ thể câu hỏi của ông. Trong trường hợp này, ông vui lòng liên hệ chính quyền địa phương hoặc công ty luật/văn phòng luật sư để được tư vấn cụ thể.

DATXANH HOMES RIVERSIDE (có tên gọi cũ là Gem Riverside) tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất (chỉ cách Quận 1 5 phút) với 2 mặt giáp sông, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh – TOP 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thị trường. Nằm trong tổ hợp khu đô thị Nam Rạch Chiếc – nơi được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu thứ 2 tại quận 2 sau Thủ Thiêm. Dự án DatXanhHomes Riverside được thiết kế mang phong cách kiến trúc sang trọng – tinh tế, đa dạng và tối ưu diện tích căn hộ. Đây hoàn toàn là một dự án đầy tiềm năng mà các quý khách hàng nên sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post