Đất phân lô có được tách sổ đỏ

Câu hỏi từ bạn đọc CafeLand có nội dung:
Chào anh chị! Em có 1 vướng mắc như sau:

Đất thuộc khu đô thị phân lô 100m2. Nếu 2 gia đình mua chung và muốn tách sổ đỏ thì có được phép như thế không ạ. Nếu được mong anh chị phản hồi tư vấn sớm giúp em ạ. Em xin cám ơn!

mstily.b@...

Luật sư Lê Văn Huyên – Công ty Luật TNHH Đất Luật trả lời:

Theo nguyên tắc, đất thuộc các dự án đã được cơ quan cấp có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 không được phép tách thửa. Trong khi đó, đất thuộc khu đô thị là dạng đã được cơ quan cấp có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, do đó, không thể tách thửa (kể cả khi đủ diện tích tối thiểu để tách thửa theo quy định).

DATXANH HOMES RIVERSIDE (có tên gọi cũ là Gem Riverside) tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất (chỉ cách Quận 1 5 phút) với 2 mặt giáp sông, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh – TOP 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thị trường. Nằm trong tổ hợp khu đô thị Nam Rạch Chiếc – nơi được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu thứ 2 tại quận 2 sau Thủ Thiêm. Dự án DatXanhHomes Riverside được thiết kế mang phong cách kiến trúc sang trọng – tinh tế, đa dạng và tối ưu diện tích căn hộ. Đây hoàn toàn là một dự án đầy tiềm năng mà các quý khách hàng nên sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post