Vì sao Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bom tấn trên thị trường bất động sản phía Tây?

Từ một khu vực “đóng băng”, nay thị trường phía Tây Hà Nội đã trở thành trung tâm hành chính phát triển sôi động và còn là bến đỗ của vô số dự án đô thị đẳng cấp. Trong đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ với quy mô rộng lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định vị thế của thị trường địa ốc tại đây.

Từ một khu vực “đóng băng”, nay thị trường phía Tây Hà Nội đã trở thành trung tâm hành chính phát triển sôi động và còn là bến đỗ của vô số dự án đô thị đẳng cấp. Trong đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ với quy mô rộng lớn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định vị thế của thị trường địa ốc tại đây.

 Vinhomes Smart City Tây Mỗ  tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh vào trong đời sống cư dân 

Đón đầu xu hướng “đô thị thông minh” tại khu vực phía Tây Thủ đô

Chắc chắn, các cụm từ “ứng dụng công nghệ 4.0”, “trí tuệ thông minh” hay “đô thị thông minh” đã không còn xa lạ với nhiều người. Không thể phủ nhận rằng, sự phát triển của khoa học công nghệ tiên tiến đã góp phần thay đổi cuộc sống con người, tạo nên sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể so với trước đây. Từ những ưu điểm này, rất nhiều quốc gia trên thế giới đã tiến hành phát triển mô hình “đô thị thông minh”, đưa ra hướng đi mới cho bất động sản và tạo nên xu thế phát triển nổi bật trong những năm gần đây. 

Tại thị trường Việt Nam, việc phát triển các đô thị thông minh cũng đã được nhắc tới trong Dự thảo Văn kiện Đại Hội XIII và được xem như định hướng phát triển của thị trường bất động sản tương lai. Tuy nhiên, để phát triển được các dự án đô thị thông minh không phải là điều dễ dàng với bất kỳ chủ đầu tư nào. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 1

Nhìn thấy được những cơ hội và tiềm năng của xu hướng này, với kinh nghiệm hơn 13 năm phát triển, Vinhomes là một trong những đơn vị đầu tiên đã tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong dự án Vinhomes Smart City. Với cú chuyển mình ngoạn mục của Vinhomes, không chỉ chuẩn sống của cư dân được nâng tầm mà diện mạo của thị trường bất động sản phía Tây thay đổi một cách đáng kể. 

Đặc biệt, khu vực này hiện đang là nơi tập trung phần lớn các doanh nghiệp quốc tế và khu công nghệ cao, với lượng lớn khách hàng trí thức và chuyên gia nước ngoài đến làm việc và định cư. Đây cũng là phân khúc khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những tổ ấm hiện đại với chất lượng sống đẳng cấp. Với thế mạnh hội tụ từ khu đô thị thông minh, tiện ích hoàn chỉnh, địa chỉ Vinhomes Smart City đã – đang và tiếp tục là “thỏi nam châm” thu hút các cư dân toàn cầu đến sinh sống và các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời vượt bậc. 

“Tứ trụ thông minh” đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

Chủ trương áp dụng các mô hình đô thị thông minh tại các quốc gia phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Vinhomes đã tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) vào hệ thống tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Tại đây, tổ hợp công nghệ tân tiến trên được vận hành dựa trên 4 trục cốt lõi là An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh; hay còn được gọi là “Tứ trụ thông minh”.

  • Smart Security – An ninh thông minh

Chắc hẳn ai cũng mong muốn ở trong một ngôi nhà luôn được bảo vệ an ninh, mang lại cảm giác bình yên và hạnh phúc mỗi khi trở về. Nhưng thực tế, trên thị trường có rất nhiều bài báo đưa tin về tình trạng mất cắp, tệ nạn trong các khu đô thị khiến nhiều người dân lo lắng. Việc lựa chọn nơi sống có an ninh được thắt chặt đang là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều cư dân khi chọn nơi sinh sống lâu dài.

Thấu hiểu rõ vấn đề này, Vinhomes Smart City Tây Mỗ với vị thế hàng đầu đã triển khai trang bị đồng bộ hệ thống camera đa lớp tích hợp FaceID (tự động nhận diện gương mặt) giúp ban quản lý quan sát chặt chẽ tình hình cư dân ra vào dự án, đồng thời, xác nhận được những người lạ nhanh chóng. Như vậy sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro như trộm cắp, lừa đảo,..v.v. xuống mức tối đa. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 02

Toàn bộ hệ thống thang máy trong Thành phố thông minh cũng đều được trang bị tính năng này kết hợp với hệ thống tự động phân tầng sẽ đưa cư dân đến đúng tầng của mình mà không phải thực hiện thao tác nào. Không chỉ đảm bảo được an ninh toà nhà và còn giúp cư dân hạn chế tiếp xúc với các bề mặt công cộng nhất là trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay. 

Các cư dân cũng có thể quan sát và theo dõi được hệ thống người ra vào thông qua trang bị hệ thống intercom, giúp cư dân đón khách dễ dàng hơn rất nhiều lần. 
Bên cạnh đó, để đề phòng tình trạng cháy nổ, hoả hoạn chủ đầu tư Vinhomes cũng đã triển khai cảnh báo tự động trên ứng dụng điện thoại. Trong tình huống bất ngờ xảy ra, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo và các hướng dẫn thoát nạn đến điện thoại, giúp cư dân dễ dàng xác định được vị trí xảy ra sự cố và nhanh chóng tìm được lối thoát hiểm. 

  • Smart Management – Vận hành thông minh

Ngoài vấn đề an ninh, Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm Hà Nội còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một cuộc sống thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân một cách kịp thời. Với Trung tâm điều hành 24/7 tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, IoT (Internet vạn vật) sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp giám sát toàn bộ hệ thống kỹ thuật và thông báo cho đội ngũ sửa chữa mỗi khi có sự cố xảy ra trong dự án.

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 03

Ví dụ như hệ thống cảnh báo ô nhiễm thông báo chi tiết các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí,… giúp người dân chủ động chuẩn bị các phương pháp bảo vệ sức khỏe mỗi khi rời nhà. 

Đặc biệt, với bãi đậu xe thông minh với tính năng nhận diện biển số xe tự động, tìm và chỉ đường đến chỗ trống tại bãi đỗ trong thời gian ngắn nhất cũng là một điểm nhấn nổi bật của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Nhờ đó, cư dân tiết kiệm được vô số thời gian tìm kiếm thẻ xe hay chỗ đậu so với trước đây.

  • Smart Community – Cộng đồng thông minh

Hơn cả một nơi để cư trú, Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn chú trọng đến việc xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết. Do đó, chủ đầu tư đã cho ra mắt ứng dụng dành riêng cho cư dân, giúp cập nhật thông tin và các hoạt động diễn ra trong khu đô thị. 

Ngoài ra, cộng đồng sinh sống tại Vinhomes Smart City còn có thể kết bạn, giao lưu, sinh hoạt cộng đồng cũng chỉ với một nút chạm trên điện thoại thông minh. Chủ đầu tư cũng rất tích cực tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá giải trí, các hoạt động thể thao, hoặc tham gia vào các nhóm trò chuyện online, giúp gắn kết cộng đồng hơn bao giờ hết. 

Thông qua ứng dụng này, cư dân còn được trải nghiệm những hình thức thanh toán thông minh, không cần tiền mặt với mọi tiện ích trong đại đô thị, giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 04

  • Smart Home – Căn hộ thông minh

Dòng sản phẩm căn hộ thông minh tại Vinhomes Smart City được thiết kế giúp kết nối các thiết bị điện, các đồ dùng trong nhà thành một mạng thống nhất và chủ nhân có thể điều khiển được từ xa thông qua giọng nói, cảm biến hoặc ngay trên chiếc điện thoại di động. Nhờ đó, dù ở bất cứ đâu, cư dân cũng có thể kiểm tra và kiểm soát được tổ ấm của mình với những thao tác đơn giản. 

Thay vì trước đây, cư dân phải lần lượt đóng mở từng công tắc đèn, thiết bị nóng lạnh, rèm cửa,… thì giờ đây, với dòng sản phẩm Smart Home sẽ giúp gia chủ vận hành ngôi nhà của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 5

Ví dụ, qua ứng dụng trên smartphone, cư dân có thể cài đặt các chế độ chăm sóc ngôi nhà như báo thức bằng một bản giao hưởng nhẹ nhàng, hệ thống rèm cửa tự mở và pha cà phê tự động mỗi buổi sáng.  

Ngoài ra, hệ thống sensor cảm biến chuyển động và tính năng điều khiển bằng giọng nói mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng đến bất ngờ, đem lại trải nghiệm sống tiện nghi, tân tiến hàng đầu cho cư dân.

Đặc biệt, căn hộ thông minh Vinhomes Smart City còn đi kèm với vòng tay thông minh cho các cư dân nhí và người cao tuổi. Khi có sự cố xảy ra, chiếc vòng này sẽ ngay lập tức  gửi vị trí hoạt động và các dữ liệu sức khoẻ được ghi lại đến người thân. Đây là một biện pháp hết sức hiệu quả và nhanh chóng, giúp cư dân chăm sóc và bảo vệ người thân của mình dễ dàng hơn. 

>> Tham khảo bài viết: Đại đô thị Vinhomes Smart City – Công nghệ thông minh đề cao giá trị sống

Mô hình đô thị sinh thái “tất cả trong một” gây sốt tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Ngay khi vừa ra mắt vào ngày 23/04/2019, dự án đại đô thị Vinhomes Smart City đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, “khuấy đảo” thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ góp phần thay đổi khu vực phía Tây

Thực tế, bất động sản phía Tây đã chứng kiến cơn sốt tăng giá mạnh mẽ từ cách đây 15 năm, khi được Chính phủ xác định là một trong những cực tăng trưởng chính của Hà Nội. Đặc biệt, khi Hà Tây chính thức sáp nhập vào Hà Nội, sức hấp dẫn của khu vực này càng được thể hiện rõ rệt.Tuy nhiên, giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu bắt đầu diễn ra vào năm 2008 ngay sau đó đã khiến thị trường địa ốc nhìn chung phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 06

Đặc biệt, đối với một khu vực mới được khai phá, cần nguồn lực đầu tư mạnh mẽ để phát triển hạ tầng như khu vực phía Tây; điều này như một kích chí mạng khiến giá nhà đất quay đầu lao dốc. Bởi không có cư dân nào muốn sinh sống tạm bợ ở một khu vực chưa được phát triển hệ thống giao thông, cùng hạ tầng xã hội, dịch vụ. Tuy nhiên, những năm gần đây, thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây đã ghi nhận những chuyển biến tích cực với hàng loạt công trình và sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông, tiện ích vui chơi, giải trí. 

Trong đó, sự xuất hiện của rất nhiều dự án tiềm năng và đặc biệt là mô hình đô thị “all – in – one” của Vinhomes Smart City góp phần đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, đồng thời, tạo lực đẩy rõ rệt cho sự trỗi dậy của vùng đất phía Tây. 

Chị Hồng Anh, cư dân sống tại Vinhomes Smart City chia sẻ: “Gia đình tôi luôn tìm kiếm một nơi ở có đầy đủ tiện ích từ trung tâm thương mại đến trường học và phải có không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Nhưng trước kia, để tìm kiếm những nơi như vậy thường phải ra các vùng phía ngoại đô thành phố và thường rất khó để vợ chồng tôi đi tới nơi làm việc. Tuy nhiên với sự phát triển của hạ tầng khu vực phía Tây cùng môi trường sống của dự án Vinhomes Smart City, gia đình tôi đã quyết định sở hữu một căn hộ cho gia đình ở đây.” 

Chuỗi tiện ích đẳng cấp và đồng bộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tương tự các đại đô thị khác của thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Smart City được thừa hưởng hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” đầy đủ của tập đoàn Vingroup gồm Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinhomes. Có thể nói, dự án đã mang tới những tiêu chuẩn sống với những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 

Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Vincom Mega Mall Smart City – cơ sở Vincom quy mô lớn nhất trong hệ thống. Nơi đây quy tụ gần 140 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực như vui chơi, thời trang, ẩm thực được quản lý vận hành bởi công nghệ 4.0. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 07

Theo đó, trung tâm không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân mà còn đem đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo với công nghệ tiên tiến. Các hình thức thanh toán thông minh như Scan & Go và phí điện tử VinID sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thanh toán, mang đến khoảng thời gian mua sắm thú vị và trọn vẹn. 

Chị Ngọc Anh (27 tuổi, cư dân tòa S4.01) chia sẻ rằng: “Mọi nhu cầu mua sắm hay giải trí của tôi đều có thể được đáp ứng tại Vincom. Tôi có thể tự do thưởng thức hàng loạt các món ngon từ Á đến Âu, hoặc lựa chọn thực phẩm sạch về nấu nướng, có thể dễ dàng tìm kiếm những vật dụng hàng ngày đến các thương hiệu thời trang cao cấp,… Nhất là khi dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay, sự đủ đầy ngay trong tầm với này khiến tôi cảm thấy rất an tâm.”

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool 

Mặt khác, hệ thống trường học liên cấp Vinschool Smart City lại là tâm điểm chú ý của nhiều phụ huynh có con nhỏ. Vốn được biết đến với tư cách là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools), Vinschool gây ấn tượng với các bậc cha mẹ bởi chương trình giáo dục toàn diện: Kiến thức – Kỹ năng – Phẩm chất. 

Với cơ hội được học tập, trưởng thành trong môi trường giáo dục tân tiến, cùng phương pháp dạy không ngừng được đổi mới, các cư dân nhí tại Vinhomes Smart City sẽ dễ dàng hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.  

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 08

Bên cạnh đó, uy tín của Vinschool còn được nâng tầm bởi đội ngũ giảng dạy được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, cùng không cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hệ thống các phòng học chuyên dụng gồm phòng  m nhạc, Mỹ thuật, hay nhà thi đấu đa năng và khu vực ngoài trời, sẽ là không gian tuyệt vời để các bé trau dồi và rèn luyện khả năng của bản thân.

Với vị trí trường học chỉ cách vài bước chân, mọi nỗi lo về khoảng cách, chất lượng giáo dục của các bậc phụ huynh nay đã được giải quyết nhanh chóng tại Vinschool Smart City. 

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát như hiện nay, con người ngày càng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư bài bản, đồng bộ sẽ là điểm tựa vững chắc cho sức khoẻ của cộng đồng cư dân. 

Một số điểm nổi bật của Vinmec Smart City như: dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với thiết bị tiên tiến, phòng khám rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao…

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 09

Hệ thống quản lý và vận hành Vinhomes 

Mảnh ghép cuối cùng và cũng là yếu tố then chốt hoàn thiện cuộc sống tiện nghi và đồng bộ của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là hệ thống quản lý vận hành uy tín Vinhomes. 
 
Với sứ mệnh định hình phong cách sống mới của người dân Việt Nam, hệ thống quản lý luôn được vận hành bài bản, không chỉ đem lại an toàn tuyệt đối mà còn tiên phong áp dụng công nghệ, đem lại những dịch vụ chu đáo, đẳng cấp nhất. Theo đó, bộ phận quản lý sẽ có nhiệm vụ giám sát an ninh, trật tự, bảo trì toà nhà và ngăn ngừa sửa chữa kịp thời các sự cố trong dự án. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 10

Thực tế, có rất nhiều dự án trên thị trường không đảm bảo được yếu tố bảo trì, bảo dưỡng chất lượng toà nhà và sau 5-8 năm tình trạng xuống cấp của dự án khiến nhiều người không hài lòng. Thấu hiểu được điều này, với chất lượng và lịch kiểm tra rõ ràng, minh bạch của dự án, ban quản lý và vận hành Vinhomes Smart City sẽ luôn sẵn sàng để mang đến một cuộc sống trọn vẹn nhất cho cư dân. 

Cảnh quan ‘xanh” nâng tầm trải nghiệm sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Thực tế, quá trình đô thị hoá cũng diễn ra khiến tình trạng thiếu hụt công viên – cây xanh, vấn đề này đang ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hàng ngày, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem như dự án chuẩn mực với diện tích quy hoạch tới 80% cho cây xanh trên tổng quy mô 280ha, tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho cộng đồng cư dân quốc tế. 

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 11

Đan xen giữa những cảnh quan xanh mát đặc trưng, là hệ thống 3 công viên liên hoàn có tổng diện tích lên tới 16,3 ha bao gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park, mang đến đặc quyền sống lành mạnh và rèn luyện thể thao ngay tại khuôn viên dự án. 

Với mong muốn kiến tạo không gian vui chơi cho cư dân mọi thành viên trong gia đình, mở ra không gian giao lưu cộng đồng, công viên Central Park đã được chủ đầu tư Vinhomes kiến tạo nên nhiều khu vực hoạt động đa dạng. Tại đây, cư dân có thể tự do lựa chọn “góc riêng” cho bản thân với: công viên xe đạp địa hình hay trải nghiệm môn thể thao mới mẻ tại công viên golf mini, đắm chìm vào âm nhạc và vũ điệu tại công viên khiêu vũ, công viên aerobics, và mỗi dịp cuối tuần có thể tổ chức các buổi tiệc nướng tại vườn BBQ, v.v.

Khi sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cư dân không còn phải đau đầu tìm nơi vui chơi, giải trí cho cả gia đình nữa bởi chỉ cần đi bộ vài phút ra khỏi thềm nhà, cư dân đã có thể tiếp cận với tổ hợp vui chơi đa dạng, rợp bóng cây xanh.

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 12

Đối với những cư dân năng động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công viên thể thao Sportia Park cùng 1000 chức năng tập và 163 sân tập đa dạng. Cư dân có thể tự do lựa chọn môn thể thao phù hợp với mình từ: tennis, bóng rổ, bóng bàn hay cầu lông… Thay vì phải chen chúc và chờ đợi trong các phòng tập đông đúc, cư dân đã có thể thoải mái tập luyện giữa bầu không khí trong lành, tràn ngập năng lượng tích cực từ thiên nhiên.

Có thuộc tính “tĩnh” trái ngược với 2 công viên năng động phía trên, công viên Zen Park được xây dựng với cảm hứng từ phong cách sống Zen của đất nước mặt trời mọc, kiến tạo nên không gian thư giãn, tái tạo năng lượng. 

Vẻ đẹp an yên của nhịp cầu gỗ đỏ, cổng Torii, tháp đèn lồng , hay con đường hoa anh đào ngập tràn sắc xuân đã khiến không ít khách hàng đến tham quan phát thốt lên bất ngờ và ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo này. Đặc biệt, hệ thống chòi nghỉ và ghế đá được bố trí xen kẽ giữ thảm cỏ xanh mát hoặc tán hoa anh đào cũng là địa điểm tán gẫu, và tâm tình lý tưởng giữa bạn bè và người thân.

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 13

Vườn Nhật là địa điểm yêu thích của ba mẹ tôi từ khi chuyển đến đây. Mỗi chiều họ đều đến đây, dạo bộ cùng nhau, hoặc tập dưỡng sinh, chơi cờ với các cụ ông cụ bà khác trong phân khu. Tôi thật sự rất vui khi ba mẹ có không gian để hoạt động và kết bạn như vậy.” Chị Phương, cư dân toà S3.02 Vinhomes Smart City tâm sự. 

Tọa độ kim cương, kết nối tương lai của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Mặt khác, một trong những yếu tố chủ chốt giúp dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ tạo nên sức hút mãnh liệt tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô chính là vị thế đắt giá. Vậy địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở đâu?

Vị thế siêu kết nối từ dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Sở hữu vị thế hoàn hảo trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và kế cận với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Lê Trọng Tấn (kết nối với Hà Đông), Vành đai 2, Vành đai 3, tuyến đường 70…, cư dân thành phố thông minh được trao đặc quyền di chuyển thuận tiện trong khu vực nội đô. 

Trong bán kính 2km từ địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân di chuyển nhanh chóng tới Trung tâm văn hoá thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao hay bán kính 5km cư dân sẽ tiếp cận với BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, đường đua F1 Mỹ Đình… Chưa kể, bao quanh vị trí Vinhomes Smart City là hàng loạt các trường học, khu vui chơi giải trí và các khu công nghệ cao, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt tới làm việc của cư dân tương lai. 

Đây được xem như vị trí tâm điểm của mọi kết nối mà hiếm dự án nào có được và cũng nhờ vị trí kim cương này, đại đô thị thông minh còn được nhiều người gọi với cái tên “trái tim của trung tâm phía Tây”. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 14

Anh Nam, cư dân toà S3.01 Vinhomes Smart City chia sẻ: “Nhờ vị trí dự án vô cùng thuận tiện cùng tuyến xe buýt điện thông minh VinBus, tôi đã không còn phải chịu cảnh chen chúc hàng ngày mỗi khi đến giờ cao điểm nữa. Đây là điều mà tôi luôn mong muốn từ lâu, vừa có một ngôi nhà trọn vẹn vừa thuận tiện đi làm.” 

Không dừng lại ở đó, với kế hoạch quy hoạch của thành phố Hà Nội, khu vực phía Tây sẽ nhận định thi công thêm các trục đường mới như Hồ Tây – Ba Vì, với các điểm chạm với đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 32 trong tương lai gần sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông của khu vực phía Tây và dự án Vinhomes Smart City. 

Địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Giao lộ của tuyến đường sắt tương lai 

Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn là dự án nằm trong giao điểm của 3 tuyến đường sắt đô thị thuộc dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Cụ thể về các tuyến Metro này như sau: 

  • Tuyến Metro số 5: nối liền các quận Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm.
  • Tuyến Metro số 6: kết nối các điểm trong thành phố như Sân bay Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi. 
  • Tuyến Metro số 7: đi qua các điểm Mê Linh – Nhổn – Vân Canh – Dương Nội – Hà Đông.

Đặc biệt, cư dân của dự án Vinhomes Smart City còn được hưởng trọn lợi thế với sự tiện lợi của 2 trạm dừng của tuyến metro được quy hoạch kế ngay khu đô thị. Đây được xem là lợi thế không chỉ mang đến sự lựa chọn trong di chuyển cho người dân mà còn hứa hẹn mở ra tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư trong tương lai. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 15

Theo nhận định của chuyên gia, TS. Bùi Đình Trường, các tuyến Metro có khả năng khai thác rất lâu dài, thậm chí có thể sử dụng đến hàng trăm năm, đem đến khả năng sinh lời vững chắc cho các dự án xung quanh. Ông cho biết: “Tôi chưa từng thấy khu vực bất động sản nào gần metro giảm giá”. Qua đó, tiềm năng phát triển không giới hạn của dự án hiếm hoi nằm trong giao điểm của 3 tuyến metro như Thành phố thông minh là không thể bàn cãi. 

Điều này cũng đã được chứng minh trên nhiều quốc gia trên thế giới như tại Nhật Bản, với mạng lưới tàu điện Crysta Nagahori đã tạo đòn bẩy cho hệ thống bán lẻ của các khu vực gần tuyến metro, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực này và kinh tế của cả nước. Hay với đất nước láng giềng với Việt Nam – Thái Lan, tuyến metro cũng đã góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế của đất nước, tạo việc làm cho hàng triệu người dân. 

Như vậy, tuyến Metro không chỉ đóng vai trò thay đổi nền kinh tế của khu vực mà còn là tiềm năng sinh lời bền vững cho bất động sản. 

Kết

Có thể khẳng định, Vinhomes Smart City Tây Mỗ không đơn giản là một khu đô thị có quy mô lớn, cơ sở hạ tầng ấn tượng, mà còn là đại dự án tiên phong đón đầu những xu hướng mới trong thị trường bất động sản thế giới và Việt Nam. 

Để lại thông tin tại đây

Xem thêm:

 Vinhomes Smart City Tây Mỗ  tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh vào trong đời sống cư dân 

Đón đầu xu hướng “đô thị thông minh” tại khu vực phía Tây Thủ đô

Chắc chắn, các cụm từ “ứng dụng công nghệ 4.0”, “trí tuệ thông minh” hay “đô thị thông minh” đã không còn xa lạ với nhiều người. Không thể phủ nhận rằng, sự phát triển của khoa học công nghệ tiên tiến đã góp phần thay đổi cuộc sống con người, tạo nên sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể so với trước đây. Từ những ưu điểm này, rất nhiều quốc gia trên thế giới đã tiến hành phát triển mô hình “đô thị thông minh”, đưa ra hướng đi mới cho bất động sản và tạo nên xu thế phát triển nổi bật trong những năm gần đây. 

Tại thị trường Việt Nam, việc phát triển các đô thị thông minh cũng đã được nhắc tới trong Dự thảo Văn kiện Đại Hội XIII và được xem như định hướng phát triển của thị trường bất động sản tương lai. Tuy nhiên, để phát triển được các dự án đô thị thông minh không phải là điều dễ dàng với bất kỳ chủ đầu tư nào. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 1

Nhìn thấy được những cơ hội và tiềm năng của xu hướng này, với kinh nghiệm hơn 13 năm phát triển, Vinhomes là một trong những đơn vị đầu tiên đã tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong dự án Vinhomes Smart City. Với cú chuyển mình ngoạn mục của Vinhomes, không chỉ chuẩn sống của cư dân được nâng tầm mà diện mạo của thị trường bất động sản phía Tây thay đổi một cách đáng kể. 

Đặc biệt, khu vực này hiện đang là nơi tập trung phần lớn các doanh nghiệp quốc tế và khu công nghệ cao, với lượng lớn khách hàng trí thức và chuyên gia nước ngoài đến làm việc và định cư. Đây cũng là phân khúc khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những tổ ấm hiện đại với chất lượng sống đẳng cấp. Với thế mạnh hội tụ từ khu đô thị thông minh, tiện ích hoàn chỉnh, địa chỉ Vinhomes Smart City đã – đang và tiếp tục là “thỏi nam châm” thu hút các cư dân toàn cầu đến sinh sống và các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời vượt bậc. 

“Tứ trụ thông minh” đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

Chủ trương áp dụng các mô hình đô thị thông minh tại các quốc gia phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Vinhomes đã tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) vào hệ thống tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Tại đây, tổ hợp công nghệ tân tiến trên được vận hành dựa trên 4 trục cốt lõi là An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh; hay còn được gọi là “Tứ trụ thông minh”.

  • Smart Security – An ninh thông minh

Chắc hẳn ai cũng mong muốn ở trong một ngôi nhà luôn được bảo vệ an ninh, mang lại cảm giác bình yên và hạnh phúc mỗi khi trở về. Nhưng thực tế, trên thị trường có rất nhiều bài báo đưa tin về tình trạng mất cắp, tệ nạn trong các khu đô thị khiến nhiều người dân lo lắng. Việc lựa chọn nơi sống có an ninh được thắt chặt đang là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều cư dân khi chọn nơi sinh sống lâu dài.

Thấu hiểu rõ vấn đề này, Vinhomes Smart City Tây Mỗ với vị thế hàng đầu đã triển khai trang bị đồng bộ hệ thống camera đa lớp tích hợp FaceID (tự động nhận diện gương mặt) giúp ban quản lý quan sát chặt chẽ tình hình cư dân ra vào dự án, đồng thời, xác nhận được những người lạ nhanh chóng. Như vậy sẽ giúp giảm thiểu những rủi ro như trộm cắp, lừa đảo,..v.v. xuống mức tối đa. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 02

Toàn bộ hệ thống thang máy trong Thành phố thông minh cũng đều được trang bị tính năng này kết hợp với hệ thống tự động phân tầng sẽ đưa cư dân đến đúng tầng của mình mà không phải thực hiện thao tác nào. Không chỉ đảm bảo được an ninh toà nhà và còn giúp cư dân hạn chế tiếp xúc với các bề mặt công cộng nhất là trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay. 

Các cư dân cũng có thể quan sát và theo dõi được hệ thống người ra vào thông qua trang bị hệ thống intercom, giúp cư dân đón khách dễ dàng hơn rất nhiều lần. 
Bên cạnh đó, để đề phòng tình trạng cháy nổ, hoả hoạn chủ đầu tư Vinhomes cũng đã triển khai cảnh báo tự động trên ứng dụng điện thoại. Trong tình huống bất ngờ xảy ra, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo và các hướng dẫn thoát nạn đến điện thoại, giúp cư dân dễ dàng xác định được vị trí xảy ra sự cố và nhanh chóng tìm được lối thoát hiểm. 

  • Smart Management – Vận hành thông minh

Ngoài vấn đề an ninh, Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm Hà Nội còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một cuộc sống thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân một cách kịp thời. Với Trung tâm điều hành 24/7 tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, IoT (Internet vạn vật) sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp giám sát toàn bộ hệ thống kỹ thuật và thông báo cho đội ngũ sửa chữa mỗi khi có sự cố xảy ra trong dự án.

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 03

Ví dụ như hệ thống cảnh báo ô nhiễm thông báo chi tiết các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí,… giúp người dân chủ động chuẩn bị các phương pháp bảo vệ sức khỏe mỗi khi rời nhà. 

Đặc biệt, với bãi đậu xe thông minh với tính năng nhận diện biển số xe tự động, tìm và chỉ đường đến chỗ trống tại bãi đỗ trong thời gian ngắn nhất cũng là một điểm nhấn nổi bật của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Nhờ đó, cư dân tiết kiệm được vô số thời gian tìm kiếm thẻ xe hay chỗ đậu so với trước đây.

  • Smart Community – Cộng đồng thông minh

Hơn cả một nơi để cư trú, Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn chú trọng đến việc xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết. Do đó, chủ đầu tư đã cho ra mắt ứng dụng dành riêng cho cư dân, giúp cập nhật thông tin và các hoạt động diễn ra trong khu đô thị. 

Ngoài ra, cộng đồng sinh sống tại Vinhomes Smart City còn có thể kết bạn, giao lưu, sinh hoạt cộng đồng cũng chỉ với một nút chạm trên điện thoại thông minh. Chủ đầu tư cũng rất tích cực tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá giải trí, các hoạt động thể thao, hoặc tham gia vào các nhóm trò chuyện online, giúp gắn kết cộng đồng hơn bao giờ hết. 

Thông qua ứng dụng này, cư dân còn được trải nghiệm những hình thức thanh toán thông minh, không cần tiền mặt với mọi tiện ích trong đại đô thị, giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 04

  • Smart Home – Căn hộ thông minh

Dòng sản phẩm căn hộ thông minh tại Vinhomes Smart City được thiết kế giúp kết nối các thiết bị điện, các đồ dùng trong nhà thành một mạng thống nhất và chủ nhân có thể điều khiển được từ xa thông qua giọng nói, cảm biến hoặc ngay trên chiếc điện thoại di động. Nhờ đó, dù ở bất cứ đâu, cư dân cũng có thể kiểm tra và kiểm soát được tổ ấm của mình với những thao tác đơn giản. 

Thay vì trước đây, cư dân phải lần lượt đóng mở từng công tắc đèn, thiết bị nóng lạnh, rèm cửa,… thì giờ đây, với dòng sản phẩm Smart Home sẽ giúp gia chủ vận hành ngôi nhà của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 5

Ví dụ, qua ứng dụng trên smartphone, cư dân có thể cài đặt các chế độ chăm sóc ngôi nhà như báo thức bằng một bản giao hưởng nhẹ nhàng, hệ thống rèm cửa tự mở và pha cà phê tự động mỗi buổi sáng.  

Ngoài ra, hệ thống sensor cảm biến chuyển động và tính năng điều khiển bằng giọng nói mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng đến bất ngờ, đem lại trải nghiệm sống tiện nghi, tân tiến hàng đầu cho cư dân.

Đặc biệt, căn hộ thông minh Vinhomes Smart City còn đi kèm với vòng tay thông minh cho các cư dân nhí và người cao tuổi. Khi có sự cố xảy ra, chiếc vòng này sẽ ngay lập tức  gửi vị trí hoạt động và các dữ liệu sức khoẻ được ghi lại đến người thân. Đây là một biện pháp hết sức hiệu quả và nhanh chóng, giúp cư dân chăm sóc và bảo vệ người thân của mình dễ dàng hơn. 

>> Tham khảo bài viết: Đại đô thị Vinhomes Smart City – Công nghệ thông minh đề cao giá trị sống

Mô hình đô thị sinh thái “tất cả trong một” gây sốt tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Ngay khi vừa ra mắt vào ngày 23/04/2019, dự án đại đô thị Vinhomes Smart City đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, “khuấy đảo” thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ góp phần thay đổi khu vực phía Tây

Thực tế, bất động sản phía Tây đã chứng kiến cơn sốt tăng giá mạnh mẽ từ cách đây 15 năm, khi được Chính phủ xác định là một trong những cực tăng trưởng chính của Hà Nội. Đặc biệt, khi Hà Tây chính thức sáp nhập vào Hà Nội, sức hấp dẫn của khu vực này càng được thể hiện rõ rệt.Tuy nhiên, giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu bắt đầu diễn ra vào năm 2008 ngay sau đó đã khiến thị trường địa ốc nhìn chung phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 06

Đặc biệt, đối với một khu vực mới được khai phá, cần nguồn lực đầu tư mạnh mẽ để phát triển hạ tầng như khu vực phía Tây; điều này như một kích chí mạng khiến giá nhà đất quay đầu lao dốc. Bởi không có cư dân nào muốn sinh sống tạm bợ ở một khu vực chưa được phát triển hệ thống giao thông, cùng hạ tầng xã hội, dịch vụ. Tuy nhiên, những năm gần đây, thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây đã ghi nhận những chuyển biến tích cực với hàng loạt công trình và sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông, tiện ích vui chơi, giải trí. 

Trong đó, sự xuất hiện của rất nhiều dự án tiềm năng và đặc biệt là mô hình đô thị “all – in – one” của Vinhomes Smart City góp phần đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, đồng thời, tạo lực đẩy rõ rệt cho sự trỗi dậy của vùng đất phía Tây. 

Chị Hồng Anh, cư dân sống tại Vinhomes Smart City chia sẻ: “Gia đình tôi luôn tìm kiếm một nơi ở có đầy đủ tiện ích từ trung tâm thương mại đến trường học và phải có không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Nhưng trước kia, để tìm kiếm những nơi như vậy thường phải ra các vùng phía ngoại đô thành phố và thường rất khó để vợ chồng tôi đi tới nơi làm việc. Tuy nhiên với sự phát triển của hạ tầng khu vực phía Tây cùng môi trường sống của dự án Vinhomes Smart City, gia đình tôi đã quyết định sở hữu một căn hộ cho gia đình ở đây.” 

Chuỗi tiện ích đẳng cấp và đồng bộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tương tự các đại đô thị khác của thương hiệu Vinhomes, dự án Vinhomes Smart City được thừa hưởng hệ sinh thái “Tứ trụ kim cương” đầy đủ của tập đoàn Vingroup gồm Vincom – Vinmec – Vinschool – Vinhomes. Có thể nói, dự án đã mang tới những tiêu chuẩn sống với những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 

Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Vincom Mega Mall Smart City – cơ sở Vincom quy mô lớn nhất trong hệ thống. Nơi đây quy tụ gần 140 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực như vui chơi, thời trang, ẩm thực được quản lý vận hành bởi công nghệ 4.0. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 07

Theo đó, trung tâm không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân mà còn đem đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo với công nghệ tiên tiến. Các hình thức thanh toán thông minh như Scan & Go và phí điện tử VinID sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thanh toán, mang đến khoảng thời gian mua sắm thú vị và trọn vẹn. 

Chị Ngọc Anh (27 tuổi, cư dân tòa S4.01) chia sẻ rằng: “Mọi nhu cầu mua sắm hay giải trí của tôi đều có thể được đáp ứng tại Vincom. Tôi có thể tự do thưởng thức hàng loạt các món ngon từ Á đến Âu, hoặc lựa chọn thực phẩm sạch về nấu nướng, có thể dễ dàng tìm kiếm những vật dụng hàng ngày đến các thương hiệu thời trang cao cấp,… Nhất là khi dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay, sự đủ đầy ngay trong tầm với này khiến tôi cảm thấy rất an tâm.”

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool 

Mặt khác, hệ thống trường học liên cấp Vinschool Smart City lại là tâm điểm chú ý của nhiều phụ huynh có con nhỏ. Vốn được biết đến với tư cách là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools), Vinschool gây ấn tượng với các bậc cha mẹ bởi chương trình giáo dục toàn diện: Kiến thức – Kỹ năng – Phẩm chất. 

Với cơ hội được học tập, trưởng thành trong môi trường giáo dục tân tiến, cùng phương pháp dạy không ngừng được đổi mới, các cư dân nhí tại Vinhomes Smart City sẽ dễ dàng hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.  

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 08

Bên cạnh đó, uy tín của Vinschool còn được nâng tầm bởi đội ngũ giảng dạy được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, cùng không cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hệ thống các phòng học chuyên dụng gồm phòng  m nhạc, Mỹ thuật, hay nhà thi đấu đa năng và khu vực ngoài trời, sẽ là không gian tuyệt vời để các bé trau dồi và rèn luyện khả năng của bản thân.

Với vị trí trường học chỉ cách vài bước chân, mọi nỗi lo về khoảng cách, chất lượng giáo dục của các bậc phụ huynh nay đã được giải quyết nhanh chóng tại Vinschool Smart City. 

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát như hiện nay, con người ngày càng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư bài bản, đồng bộ sẽ là điểm tựa vững chắc cho sức khoẻ của cộng đồng cư dân. 

Một số điểm nổi bật của Vinmec Smart City như: dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với thiết bị tiên tiến, phòng khám rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao…

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 09

Hệ thống quản lý và vận hành Vinhomes 

Mảnh ghép cuối cùng và cũng là yếu tố then chốt hoàn thiện cuộc sống tiện nghi và đồng bộ của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là hệ thống quản lý vận hành uy tín Vinhomes. 
 
Với sứ mệnh định hình phong cách sống mới của người dân Việt Nam, hệ thống quản lý luôn được vận hành bài bản, không chỉ đem lại an toàn tuyệt đối mà còn tiên phong áp dụng công nghệ, đem lại những dịch vụ chu đáo, đẳng cấp nhất. Theo đó, bộ phận quản lý sẽ có nhiệm vụ giám sát an ninh, trật tự, bảo trì toà nhà và ngăn ngừa sửa chữa kịp thời các sự cố trong dự án. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 10

Thực tế, có rất nhiều dự án trên thị trường không đảm bảo được yếu tố bảo trì, bảo dưỡng chất lượng toà nhà và sau 5-8 năm tình trạng xuống cấp của dự án khiến nhiều người không hài lòng. Thấu hiểu được điều này, với chất lượng và lịch kiểm tra rõ ràng, minh bạch của dự án, ban quản lý và vận hành Vinhomes Smart City sẽ luôn sẵn sàng để mang đến một cuộc sống trọn vẹn nhất cho cư dân. 

Cảnh quan ‘xanh” nâng tầm trải nghiệm sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Thực tế, quá trình đô thị hoá cũng diễn ra khiến tình trạng thiếu hụt công viên – cây xanh, vấn đề này đang ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống hàng ngày, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem như dự án chuẩn mực với diện tích quy hoạch tới 80% cho cây xanh trên tổng quy mô 280ha, tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng đãng cho cộng đồng cư dân quốc tế. 

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 11

Đan xen giữa những cảnh quan xanh mát đặc trưng, là hệ thống 3 công viên liên hoàn có tổng diện tích lên tới 16,3 ha bao gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park, mang đến đặc quyền sống lành mạnh và rèn luyện thể thao ngay tại khuôn viên dự án. 

Với mong muốn kiến tạo không gian vui chơi cho cư dân mọi thành viên trong gia đình, mở ra không gian giao lưu cộng đồng, công viên Central Park đã được chủ đầu tư Vinhomes kiến tạo nên nhiều khu vực hoạt động đa dạng. Tại đây, cư dân có thể tự do lựa chọn “góc riêng” cho bản thân với: công viên xe đạp địa hình hay trải nghiệm môn thể thao mới mẻ tại công viên golf mini, đắm chìm vào âm nhạc và vũ điệu tại công viên khiêu vũ, công viên aerobics, và mỗi dịp cuối tuần có thể tổ chức các buổi tiệc nướng tại vườn BBQ, v.v.

Khi sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cư dân không còn phải đau đầu tìm nơi vui chơi, giải trí cho cả gia đình nữa bởi chỉ cần đi bộ vài phút ra khỏi thềm nhà, cư dân đã có thể tiếp cận với tổ hợp vui chơi đa dạng, rợp bóng cây xanh.

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 12

Đối với những cư dân năng động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua công viên thể thao Sportia Park cùng 1000 chức năng tập và 163 sân tập đa dạng. Cư dân có thể tự do lựa chọn môn thể thao phù hợp với mình từ: tennis, bóng rổ, bóng bàn hay cầu lông… Thay vì phải chen chúc và chờ đợi trong các phòng tập đông đúc, cư dân đã có thể thoải mái tập luyện giữa bầu không khí trong lành, tràn ngập năng lượng tích cực từ thiên nhiên.

Có thuộc tính “tĩnh” trái ngược với 2 công viên năng động phía trên, công viên Zen Park được xây dựng với cảm hứng từ phong cách sống Zen của đất nước mặt trời mọc, kiến tạo nên không gian thư giãn, tái tạo năng lượng. 

Vẻ đẹp an yên của nhịp cầu gỗ đỏ, cổng Torii, tháp đèn lồng , hay con đường hoa anh đào ngập tràn sắc xuân đã khiến không ít khách hàng đến tham quan phát thốt lên bất ngờ và ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo này. Đặc biệt, hệ thống chòi nghỉ và ghế đá được bố trí xen kẽ giữ thảm cỏ xanh mát hoặc tán hoa anh đào cũng là địa điểm tán gẫu, và tâm tình lý tưởng giữa bạn bè và người thân.

 hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 13

Vườn Nhật là địa điểm yêu thích của ba mẹ tôi từ khi chuyển đến đây. Mỗi chiều họ đều đến đây, dạo bộ cùng nhau, hoặc tập dưỡng sinh, chơi cờ với các cụ ông cụ bà khác trong phân khu. Tôi thật sự rất vui khi ba mẹ có không gian để hoạt động và kết bạn như vậy.” Chị Phương, cư dân toà S3.02 Vinhomes Smart City tâm sự. 

Tọa độ kim cương, kết nối tương lai của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Mặt khác, một trong những yếu tố chủ chốt giúp dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ tạo nên sức hút mãnh liệt tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô chính là vị thế đắt giá. Vậy địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở đâu?

Vị thế siêu kết nối từ dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Sở hữu vị thế hoàn hảo trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và kế cận với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Lê Trọng Tấn (kết nối với Hà Đông), Vành đai 2, Vành đai 3, tuyến đường 70…, cư dân thành phố thông minh được trao đặc quyền di chuyển thuận tiện trong khu vực nội đô. 

Trong bán kính 2km từ địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân di chuyển nhanh chóng tới Trung tâm văn hoá thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao hay bán kính 5km cư dân sẽ tiếp cận với BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, đường đua F1 Mỹ Đình… Chưa kể, bao quanh vị trí Vinhomes Smart City là hàng loạt các trường học, khu vui chơi giải trí và các khu công nghệ cao, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt tới làm việc của cư dân tương lai. 

Đây được xem như vị trí tâm điểm của mọi kết nối mà hiếm dự án nào có được và cũng nhờ vị trí kim cương này, đại đô thị thông minh còn được nhiều người gọi với cái tên “trái tim của trung tâm phía Tây”. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 14

Anh Nam, cư dân toà S3.01 Vinhomes Smart City chia sẻ: “Nhờ vị trí dự án vô cùng thuận tiện cùng tuyến xe buýt điện thông minh VinBus, tôi đã không còn phải chịu cảnh chen chúc hàng ngày mỗi khi đến giờ cao điểm nữa. Đây là điều mà tôi luôn mong muốn từ lâu, vừa có một ngôi nhà trọn vẹn vừa thuận tiện đi làm.” 

Không dừng lại ở đó, với kế hoạch quy hoạch của thành phố Hà Nội, khu vực phía Tây sẽ nhận định thi công thêm các trục đường mới như Hồ Tây – Ba Vì, với các điểm chạm với đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 32 trong tương lai gần sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông của khu vực phía Tây và dự án Vinhomes Smart City. 

Địa chỉ Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Giao lộ của tuyến đường sắt tương lai 

Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn là dự án nằm trong giao điểm của 3 tuyến đường sắt đô thị thuộc dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Cụ thể về các tuyến Metro này như sau: 

  • Tuyến Metro số 5: nối liền các quận Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm.
  • Tuyến Metro số 6: kết nối các điểm trong thành phố như Sân bay Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi. 
  • Tuyến Metro số 7: đi qua các điểm Mê Linh – Nhổn – Vân Canh – Dương Nội – Hà Đông.

Đặc biệt, cư dân của dự án Vinhomes Smart City còn được hưởng trọn lợi thế với sự tiện lợi của 2 trạm dừng của tuyến metro được quy hoạch kế ngay khu đô thị. Đây được xem là lợi thế không chỉ mang đến sự lựa chọn trong di chuyển cho người dân mà còn hứa hẹn mở ra tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư trong tương lai. 

hinh anh vi sao vinhomes smart city tay mo la bom tan tren thi truong bat dong san phia Tay so 15

Theo nhận định của chuyên gia, TS. Bùi Đình Trường, các tuyến Metro có khả năng khai thác rất lâu dài, thậm chí có thể sử dụng đến hàng trăm năm, đem đến khả năng sinh lời vững chắc cho các dự án xung quanh. Ông cho biết: “Tôi chưa từng thấy khu vực bất động sản nào gần metro giảm giá”. Qua đó, tiềm năng phát triển không giới hạn của dự án hiếm hoi nằm trong giao điểm của 3 tuyến metro như Thành phố thông minh là không thể bàn cãi. 

Điều này cũng đã được chứng minh trên nhiều quốc gia trên thế giới như tại Nhật Bản, với mạng lưới tàu điện Crysta Nagahori đã tạo đòn bẩy cho hệ thống bán lẻ của các khu vực gần tuyến metro, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực này và kinh tế của cả nước. Hay với đất nước láng giềng với Việt Nam – Thái Lan, tuyến metro cũng đã góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế của đất nước, tạo việc làm cho hàng triệu người dân. 

Như vậy, tuyến Metro không chỉ đóng vai trò thay đổi nền kinh tế của khu vực mà còn là tiềm năng sinh lời bền vững cho bất động sản. 

Kết

Có thể khẳng định, Vinhomes Smart City Tây Mỗ không đơn giản là một khu đô thị có quy mô lớn, cơ sở hạ tầng ấn tượng, mà còn là đại dự án tiên phong đón đầu những xu hướng mới trong thị trường bất động sản thế giới và Việt Nam. 

Để lại thông tin tại đây

Xem thêm:

Post a Comment

Previous Post Next Post