Trải nghiệm cuộc sống phong cách Nhật tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn Ruby, “viên hồng ngọc” The ZenPark Vinhomes Ocean Park còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi thành công mang hơi thở “đất nước mặt trời mọc” vào không gian sống của cư dân.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn Ruby, “viên hồng ngọc” The ZenPark Vinhomes Ocean Park còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi thành công mang hơi thở “đất nước mặt trời mọc” vào không gian sống của cư dân.

Tổng quan The ZenPark Vinhomes Ocean Park 

Vị trí The ZenPark Vinhomes Ocean Park

The ZenPark mang tiêu chuẩn Vinhomes Ruby của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khi mới được ra mắt, khu căn hộ không chỉ gây dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản mà còn bởi vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn hảo.

Vinhomes The ZenPark tiếp giáp tuyến đường Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá) rộng 40m ở phía Tây Bắc, kết nối 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) cùng đường 379 đi đến Ecopark. Với vị trí này, cư dân The ZenPark không cần lo lắng về việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội, hơn nữa còn rút ngắn được thời gian đi đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương hay Hải Phòng.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 1

Ngoài ra, theo quy hoạch phát triển thủ đô đến năm 2030 tầm nhìn 2050, huyện Gia Lâm sẽ đón nhận công trình công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ, nằm đối diện The ZenPark Vinhomes Ocean Park qua tuyến đường Lý Thánh Tông. Nhờ vậy, trong tương lai, cư dân nơi đây được thụ hưởng không chỉ hệ sinh thái toàn diện của đại đô thị mà còn cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của khu vực. 

Đặc biệt, The ZenPark Vinhomes Ocean Park còn sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội nhờ vị trí kế cận quảng trường ga Metro ở phía Tây Nam. Tuyển đường sắt số 8 đi qua Thành phố biển hồ, sau khi được hoàn tất thi công sẽ có tác động tích cực tới việc di chuyển của cư dân đại đô thị, đặc biệt là những hộ gia đình tại The ZenPark. 

Quy hoạch The ZenPark Vinhomes Ocean Park 

  • Tổng diện tích đất: 28.834m2
  • Quy mô xây dựng: 4 toà (R1.01, R1.02, R1.03, R1.05)
  • Chiều cao: 31 tầng nổi + 1 tầng hầm thông nhau (diện tích khoảng 24.000m2)
  • Tổng số căn hộ/toà: 594 – 754 căn 
  • Mật độ căn hộ: 
    – Mặt bằng chữ L: 20 căn/sàn
    – Mặt bằng chữ U: 26 căn/sàn 
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Hành lang: rộng 1,8m, có điều hoà trung tâm

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 2

Điểm nhấn tiện ích nội khu
– Vườn Nhật Bản: 6.208m2 (trong đó có hồ cá Koi rộng 692m2)
– Bể bơi 4 mùa 

Loại hình căn hộ
– Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 26,6 – 29,5m2
– Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 40,8 – 45,4m2
– Căn hộ 1 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 47,5 – 52,2m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 64,2 – 69,9m2
– Căn hộ 2 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 71,4 – 76,6m2 
– Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 76,3 – 78m2
– Căn hộ 3 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park : 88,5 – 100,6m2

>> Bài viết liên quan: Trải nghiệm cuộc sống phong cách Nhật tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng thiết kế The ZenPark Vinhomes Ocean Park

The ZenPark Vinhomes Ocean Park – Quy hoạch tòa nhà

The Zen Park Vinhomes Ocean Park có 4 tòa từ R1.01 đến R1.05. Tính đến nay, R1.01 là toà tháp cuối cùng chưa mở bán. Mỗi toà căn hộ tại phân khu đều có 31 tầng nổi và 1 tầng hầm liên thông có diện tích khoảng 24.000m2. Tại toà R1.02R1.05, chủ đầu tư cho phát triển loại hình shop thương mại dịch vụ tại tầng 1 và căn hộ cao cấp từ tầng 2 trở lên. 

R1.03 có quy hoạch khác với hai toà căn hộ còn lại nhờ sở hữu thêm các căn shophouse tại tầng 2 và gian lánh nạn ở tầng 20, sử dụng cho các trường hợp khẩn cấp. Với cách quy hoạch này, tuy có cùng thiết kế mặt bằng hình chữ L với mật độ 20 căn/sàn nhưng tổng số căn hộ tại R1.03 lại ít hơn 6 căn so với R1.02 (600 căn hộ).

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 3

R1.05 có số lượng căn hộ lớn nhất, lên đến 754 căn nhờ thiết kế mặt bằng hình chữ U độc đáo. Mật độ căn hộ tại đây vào khoảng 26 căn/sàn. 

Được xây dựng tại các vị trí riêng với mặt bằng toà khác nhau, tuy nhiên, các tòa căn hộ tại The ZenPark đều sở hữu tầm view đắt giá nhờ hệ thống tiện ích nội – ngoại khu được quy hoạch bài bản. 

The ZenPark Vinhomes Ocean Park – Quy hoạch căn hộ 

Vinhomes The ZenPark là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park được phát triển theo dòng sản phẩm Vinhomes Ruby với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các căn hộ mang tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire được mở bán trước đó. 

Cụ thể, các căn hộ The ZenPark có diện tích rộng hơn cùng thiết kế thông minh khi tất cả các phòng đều sở hữu ban công và ưu tiên các mảng kính lớn, vừa tối ưu hoá khả năng đón sáng, đón gió, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 4

Nhiều khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu Ruby Vinhomes Ocean Park đã không khỏi bất ngờ với không gian sống “không góc chết”, nơi mọi ngóc ngách đều được tối ưu công năng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt. 

Bên cạnh đó, các căn hộ tại The ZenPark đều có tiêu chuẩn bàn giao Vinhomes Ocean Park hoàn thiện liền tường (điều hoà Multi âm trần, tủ bếp, tủ quần áo, v.v…), giúp chủ nhà không cần mất nhiều thời gian sắm sửa nội thất mà có thể dọn vào ở ngay sau khi nhận bàn giao. 

Với những ưu điểm vượt trội về diện tích và tiêu chuẩn bàn giao, các căn hộ tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park hướng tới các gia đình đa thế hệ, giới tri thức cao cấp, có tài chính tốt, đang tìm kiếm một nơi an cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. 

>> Bài viết liên quan: Tổng quan mặt bằng The Zenpark Vinhomes Ocean Park

Dấu ấn đẳng cấp của The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Đúng như tên gọi của phân khu, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống thư thái, “chuẩn Zen”, cân bằng giữa nét “tĩnh” từ khu vườn Nhật Vinhomes Ocean Park và nét động từ chuỗi tiện ích nội khu, mở ra không gian nghỉ dưỡng kép chỉ có tại The ZenPark. 

Vườn Nhật Vinhomes Ocean Park lan toả chất Phù Tang

Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến nghệ thuật xây dựng và thiết kế sân vườn đỉnh cao, với những tiêu chuẩn khắt khe, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vườn Nhật sở hữu tỉ lệ không gian – khối lượng cân bằng, tránh lấp đầy những khoảng thở và mở ra không gian thư giãn, an nhiên cho tâm hồn. 

Với sự hỗ trợ, tư vấn của những chuyên gia hàng đầu, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công tái hiện tinh hoa văn hoá “đất nước mặt trời mọc” tại vườn Nhật Vinhomes Ocean Park nằm ngay giữa 4 tòa căn hộ The ZenPark. 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 5

Khu vườn có diện tích lên tới 6.208m2, hội tụ những biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản như cầu gỗ đỏ, cổng Torii, tháp đá, đèn Samurai, đèn Tuyết nguyệt, v.v… Đặc biệt, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam còn đầu tư vườn tùng La Hán có giá trị lên đến hàng tỉ đồng cùng hồ cá Koi rộng 692m2, lan tỏa sự thịnh vượng cho đại đô thị. 

Những chi tiết nhỏ nhất như vị trí đặt đèn, lát sỏi,… đều được chú ý, chọn lựa kỹ càng để thành công kiến tạo không gian đậm chất Phù Tang, mang đến những trải nghiệm, cảm xúc chân thật nhất cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu năng động tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Không chỉ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, cư dân tại The ZenPark còn được hoà mình vào nhịp điệu sôi nổi, năng động từ chuỗi tiện ích nội khu được quy hoạch bài bản.

Cụ thể, các toà nhà đều có sảnh lounge sang trọng mang phong cách Nhật cùng nhà công đồng trang bị đầy đủ bàn bi-a, khu trò chơi hay phòng đọc sách cho cư dân. Phân khu cũng sở hữu hệ thống sân tập Gym, công viên trẻ em, vườn dưỡng sinh và các khu phức hợp thể thao mang tiêu chuẩn Olympic, mở ra không gian rèn luyện sức khỏe cho cư dân mọi độ tuổi.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 6

Đặc biệt, The ZenPark có vị trí kề cận nhà để xe 5 tầng nổi với bể bơi mái kính tự động đóng mở, khu cà phê ngoài chơi và các lồng tập Swing Golf thời thượng. Ngoài ra, với các shophouse được bố trí tại chân đế tòa nhà, cư dân không cần đi xa cũng có thể hoàn thành các công việc mua sắm thường nhật của mình.

Với khoảng xanh thư giãn của vườn Nhật cùng hệ thống tiện ích nội khu năng động, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công xây dựng không gian sống mang đậm dấu ấn biểu tượng của “xứ sở hoa anh đào” tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park. Đây được coi là đặc quyền có “một không hai” mà chỉ 4 toà nhà tại phân khu được sở hữu.

>> Bài viết liên quan: Giới thiệu hệ thống tiện ích The Zenpark – Vinhomes Ocean Park

The ZenPark Vinhomes Ocean Park thừa hưởng hệ sinh thái ngoại khu hoàn hảo  

Đại công trình biển – hồ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cư dân The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Ngoài mạng lưới tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân The ZenPark còn được hưởng thụ hệ sinh thái phong phú của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, nổi bật là hai đại công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha. 

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ “nhà tôi ở biển”, chủ đầu tư đã áp dụng những giải pháp Âu Mỹ trong thi công tiện ích biển hồ, kiến tạo không gian đại dương thơ mộng, không thua kém những bãi biển nổi tiếng Việt Nam như Phú Quốc, Mỹ Khê, Vũng Tàu, v.v… 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 7

Nằm ngay bên cạnh biển hồ nước mặn là hồ trung tâm rộng lớn được trải bãi cát trắng dài 35m. Dọc bờ cát trắng phau là rặng dừa nhiệt đới xanh mát bên cạnh các hàng ghế nghỉ đặc trưng. Tất cả tạo nên khung cảnh đại dương chân thật và sống động. Ngay sau khi bơm nước vào hồ, chủ đầu tư cho thả 50 tấn cá nước ngọt đa dạng chủng loại, tạo nên hệ sinh thái dưới nước phong phú và nhờ đó, hồ trung tâm cũng trở thành địa điểm quen thuộc để cư dân câu cá vào thời gian rảnh rỗi. 

Với vị trí đắc địa, The ZenPark Vinhomes Ocean Park hưởng trọn tầm nhìn trực diện ra biển hồ, khiển mỗi ngày trôi qua đều tựa như chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao đẳng cấp.

>> Bài viết liên quan: Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”

Chuỗi công viên đa năng – nét chấm phá trong cuộc sống tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh mảng xanh khổng lồ của bộ đôi biển – hồ, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 62ha công viên cây xanh xuyên suốt khu đô thị. Công viên BBQ và công viên Gym ngoài trời là những tiện ích được đặc biệt chú ý.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 8

Đại đô thị có tổng cộng 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, được bố trí gần các sông sinh thái và hồ lớn trung tâm. Đây là không gian lý tưởng để cư dân có thời gian quây quần bên gia đình và bạn bè mà chẳng cần đi xa. Một bữa tiệc nướng vui vẻ dưới bầu không khí trong lành vào thời gian nghỉ ngơi cuối tuần có lẽ là trải nghiệm hiếm có ở trong thành phố xô bồ. Và giờ đây, Vinhomes Ocean Park đã hiện thực hoá điều ước đó. 

Bên cạnh các sân tập nội khu, những cư dân năng động của The ZenPark còn được tự do tập luyện tại các công viên Gym ngoài trời – nơi trang bị hơn 700 máy tập đa dạng chức năng, 15 sân thể thao đa dạng các bộ môn với 8,5 km đường dạo bộ, đạp xe ven hồ, v.v… Cộng đồng cư dân thỏa sức rèn luyện thể chất mà chẳng cần chen chúc đến các phòng tập ở xa. 

“Ngũ trụ kim cương” – mảnh ghép tiện ích hoàn hảo

Cũng như các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes khác, Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng “tứ trụ kim cương” bao gồm bệnh viện Vinmec Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, trường học liên cấp Vinschool Ocean Park và thương hiệu quản lý, vận hành Vinhomes. 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 9

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn trở thành khu đô thị đầu tiên được sở hữu “trụ kim cương thứ 5” – đại học tinh hoa VinUni cùng tòa văn phòng thông minh TechnoPark Tower xứng tầm quốc tế. Có thể nói, The ZenPark chính là chốn an cư lý tưởng của giới tri thức văn minh hay những bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường phát triển toàn diện cho con nhỏ. 

Với vị trí tiếp giáp tuyến xe bus nội khu, cư dân sinh sống tại The ZenPark có thể dễ dàng di chuyển trong khuôn viên đại đô thị và thuận lợi sử dụng các dịch vụ tiện ích. 

Kết

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống và tiện ích, The ZenPark Vinhomes Ocean Park chính là viên hồng ngọc đắt giá của đại đô thị, mang đến những cảm xúc thăng hoa, đẳng cấp cho cộng đồng cư dân toàn cầu.

Mọi thông tin chi tiết về The ZenPark Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng quan The ZenPark Vinhomes Ocean Park 

Vị trí The ZenPark Vinhomes Ocean Park

The ZenPark mang tiêu chuẩn Vinhomes Ruby của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khi mới được ra mắt, khu căn hộ không chỉ gây dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản mà còn bởi vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn hảo.

Vinhomes The ZenPark tiếp giáp tuyến đường Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá) rộng 40m ở phía Tây Bắc, kết nối 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) cùng đường 379 đi đến Ecopark. Với vị trí này, cư dân The ZenPark không cần lo lắng về việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội, hơn nữa còn rút ngắn được thời gian đi đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương hay Hải Phòng.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 1

Ngoài ra, theo quy hoạch phát triển thủ đô đến năm 2030 tầm nhìn 2050, huyện Gia Lâm sẽ đón nhận công trình công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ, nằm đối diện The ZenPark Vinhomes Ocean Park qua tuyến đường Lý Thánh Tông. Nhờ vậy, trong tương lai, cư dân nơi đây được thụ hưởng không chỉ hệ sinh thái toàn diện của đại đô thị mà còn cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của khu vực. 

Đặc biệt, The ZenPark Vinhomes Ocean Park còn sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội nhờ vị trí kế cận quảng trường ga Metro ở phía Tây Nam. Tuyển đường sắt số 8 đi qua Thành phố biển hồ, sau khi được hoàn tất thi công sẽ có tác động tích cực tới việc di chuyển của cư dân đại đô thị, đặc biệt là những hộ gia đình tại The ZenPark. 

Quy hoạch The ZenPark Vinhomes Ocean Park 

  • Tổng diện tích đất: 28.834m2
  • Quy mô xây dựng: 4 toà (R1.01, R1.02, R1.03, R1.05)
  • Chiều cao: 31 tầng nổi + 1 tầng hầm thông nhau (diện tích khoảng 24.000m2)
  • Tổng số căn hộ/toà: 594 – 754 căn 
  • Mật độ căn hộ: 
    – Mặt bằng chữ L: 20 căn/sàn
    – Mặt bằng chữ U: 26 căn/sàn 
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Hành lang: rộng 1,8m, có điều hoà trung tâm

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 2

Điểm nhấn tiện ích nội khu
– Vườn Nhật Bản: 6.208m2 (trong đó có hồ cá Koi rộng 692m2)
– Bể bơi 4 mùa 

Loại hình căn hộ
– Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 26,6 – 29,5m2
– Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 40,8 – 45,4m2
– Căn hộ 1 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 47,5 – 52,2m2
– Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 64,2 – 69,9m2
– Căn hộ 2 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 71,4 – 76,6m2 
– Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park: diện tích từ 76,3 – 78m2
– Căn hộ 3 ngủ + 1 Vinhomes Ocean Park : 88,5 – 100,6m2

>> Bài viết liên quan: Trải nghiệm cuộc sống phong cách Nhật tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng thiết kế The ZenPark Vinhomes Ocean Park

The ZenPark Vinhomes Ocean Park – Quy hoạch tòa nhà

The Zen Park Vinhomes Ocean Park có 4 tòa từ R1.01 đến R1.05. Tính đến nay, R1.01 là toà tháp cuối cùng chưa mở bán. Mỗi toà căn hộ tại phân khu đều có 31 tầng nổi và 1 tầng hầm liên thông có diện tích khoảng 24.000m2. Tại toà R1.02R1.05, chủ đầu tư cho phát triển loại hình shop thương mại dịch vụ tại tầng 1 và căn hộ cao cấp từ tầng 2 trở lên. 

R1.03 có quy hoạch khác với hai toà căn hộ còn lại nhờ sở hữu thêm các căn shophouse tại tầng 2 và gian lánh nạn ở tầng 20, sử dụng cho các trường hợp khẩn cấp. Với cách quy hoạch này, tuy có cùng thiết kế mặt bằng hình chữ L với mật độ 20 căn/sàn nhưng tổng số căn hộ tại R1.03 lại ít hơn 6 căn so với R1.02 (600 căn hộ).

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 3

R1.05 có số lượng căn hộ lớn nhất, lên đến 754 căn nhờ thiết kế mặt bằng hình chữ U độc đáo. Mật độ căn hộ tại đây vào khoảng 26 căn/sàn. 

Được xây dựng tại các vị trí riêng với mặt bằng toà khác nhau, tuy nhiên, các tòa căn hộ tại The ZenPark đều sở hữu tầm view đắt giá nhờ hệ thống tiện ích nội – ngoại khu được quy hoạch bài bản. 

The ZenPark Vinhomes Ocean Park – Quy hoạch căn hộ 

Vinhomes The ZenPark là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park được phát triển theo dòng sản phẩm Vinhomes Ruby với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các căn hộ mang tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire được mở bán trước đó. 

Cụ thể, các căn hộ The ZenPark có diện tích rộng hơn cùng thiết kế thông minh khi tất cả các phòng đều sở hữu ban công và ưu tiên các mảng kính lớn, vừa tối ưu hoá khả năng đón sáng, đón gió, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 4

Nhiều khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu Ruby Vinhomes Ocean Park đã không khỏi bất ngờ với không gian sống “không góc chết”, nơi mọi ngóc ngách đều được tối ưu công năng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt. 

Bên cạnh đó, các căn hộ tại The ZenPark đều có tiêu chuẩn bàn giao Vinhomes Ocean Park hoàn thiện liền tường (điều hoà Multi âm trần, tủ bếp, tủ quần áo, v.v…), giúp chủ nhà không cần mất nhiều thời gian sắm sửa nội thất mà có thể dọn vào ở ngay sau khi nhận bàn giao. 

Với những ưu điểm vượt trội về diện tích và tiêu chuẩn bàn giao, các căn hộ tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park hướng tới các gia đình đa thế hệ, giới tri thức cao cấp, có tài chính tốt, đang tìm kiếm một nơi an cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi. 

>> Bài viết liên quan: Tổng quan mặt bằng The Zenpark Vinhomes Ocean Park

Dấu ấn đẳng cấp của The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Đúng như tên gọi của phân khu, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống thư thái, “chuẩn Zen”, cân bằng giữa nét “tĩnh” từ khu vườn Nhật Vinhomes Ocean Park và nét động từ chuỗi tiện ích nội khu, mở ra không gian nghỉ dưỡng kép chỉ có tại The ZenPark. 

Vườn Nhật Vinhomes Ocean Park lan toả chất Phù Tang

Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến nghệ thuật xây dựng và thiết kế sân vườn đỉnh cao, với những tiêu chuẩn khắt khe, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vườn Nhật sở hữu tỉ lệ không gian – khối lượng cân bằng, tránh lấp đầy những khoảng thở và mở ra không gian thư giãn, an nhiên cho tâm hồn. 

Với sự hỗ trợ, tư vấn của những chuyên gia hàng đầu, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công tái hiện tinh hoa văn hoá “đất nước mặt trời mọc” tại vườn Nhật Vinhomes Ocean Park nằm ngay giữa 4 tòa căn hộ The ZenPark. 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 5

Khu vườn có diện tích lên tới 6.208m2, hội tụ những biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản như cầu gỗ đỏ, cổng Torii, tháp đá, đèn Samurai, đèn Tuyết nguyệt, v.v… Đặc biệt, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam còn đầu tư vườn tùng La Hán có giá trị lên đến hàng tỉ đồng cùng hồ cá Koi rộng 692m2, lan tỏa sự thịnh vượng cho đại đô thị. 

Những chi tiết nhỏ nhất như vị trí đặt đèn, lát sỏi,… đều được chú ý, chọn lựa kỹ càng để thành công kiến tạo không gian đậm chất Phù Tang, mang đến những trải nghiệm, cảm xúc chân thật nhất cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu năng động tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Không chỉ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, cư dân tại The ZenPark còn được hoà mình vào nhịp điệu sôi nổi, năng động từ chuỗi tiện ích nội khu được quy hoạch bài bản.

Cụ thể, các toà nhà đều có sảnh lounge sang trọng mang phong cách Nhật cùng nhà công đồng trang bị đầy đủ bàn bi-a, khu trò chơi hay phòng đọc sách cho cư dân. Phân khu cũng sở hữu hệ thống sân tập Gym, công viên trẻ em, vườn dưỡng sinh và các khu phức hợp thể thao mang tiêu chuẩn Olympic, mở ra không gian rèn luyện sức khỏe cho cư dân mọi độ tuổi.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 6

Đặc biệt, The ZenPark có vị trí kề cận nhà để xe 5 tầng nổi với bể bơi mái kính tự động đóng mở, khu cà phê ngoài chơi và các lồng tập Swing Golf thời thượng. Ngoài ra, với các shophouse được bố trí tại chân đế tòa nhà, cư dân không cần đi xa cũng có thể hoàn thành các công việc mua sắm thường nhật của mình.

Với khoảng xanh thư giãn của vườn Nhật cùng hệ thống tiện ích nội khu năng động, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công xây dựng không gian sống mang đậm dấu ấn biểu tượng của “xứ sở hoa anh đào” tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park. Đây được coi là đặc quyền có “một không hai” mà chỉ 4 toà nhà tại phân khu được sở hữu.

>> Bài viết liên quan: Giới thiệu hệ thống tiện ích The Zenpark – Vinhomes Ocean Park

The ZenPark Vinhomes Ocean Park thừa hưởng hệ sinh thái ngoại khu hoàn hảo  

Đại công trình biển – hồ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cư dân The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Ngoài mạng lưới tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân The ZenPark còn được hưởng thụ hệ sinh thái phong phú của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, nổi bật là hai đại công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha. 

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ “nhà tôi ở biển”, chủ đầu tư đã áp dụng những giải pháp Âu Mỹ trong thi công tiện ích biển hồ, kiến tạo không gian đại dương thơ mộng, không thua kém những bãi biển nổi tiếng Việt Nam như Phú Quốc, Mỹ Khê, Vũng Tàu, v.v… 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 7

Nằm ngay bên cạnh biển hồ nước mặn là hồ trung tâm rộng lớn được trải bãi cát trắng dài 35m. Dọc bờ cát trắng phau là rặng dừa nhiệt đới xanh mát bên cạnh các hàng ghế nghỉ đặc trưng. Tất cả tạo nên khung cảnh đại dương chân thật và sống động. Ngay sau khi bơm nước vào hồ, chủ đầu tư cho thả 50 tấn cá nước ngọt đa dạng chủng loại, tạo nên hệ sinh thái dưới nước phong phú và nhờ đó, hồ trung tâm cũng trở thành địa điểm quen thuộc để cư dân câu cá vào thời gian rảnh rỗi. 

Với vị trí đắc địa, The ZenPark Vinhomes Ocean Park hưởng trọn tầm nhìn trực diện ra biển hồ, khiển mỗi ngày trôi qua đều tựa như chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao đẳng cấp.

>> Bài viết liên quan: Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”

Chuỗi công viên đa năng – nét chấm phá trong cuộc sống tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh mảng xanh khổng lồ của bộ đôi biển – hồ, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 62ha công viên cây xanh xuyên suốt khu đô thị. Công viên BBQ và công viên Gym ngoài trời là những tiện ích được đặc biệt chú ý.

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 8

Đại đô thị có tổng cộng 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, được bố trí gần các sông sinh thái và hồ lớn trung tâm. Đây là không gian lý tưởng để cư dân có thời gian quây quần bên gia đình và bạn bè mà chẳng cần đi xa. Một bữa tiệc nướng vui vẻ dưới bầu không khí trong lành vào thời gian nghỉ ngơi cuối tuần có lẽ là trải nghiệm hiếm có ở trong thành phố xô bồ. Và giờ đây, Vinhomes Ocean Park đã hiện thực hoá điều ước đó. 

Bên cạnh các sân tập nội khu, những cư dân năng động của The ZenPark còn được tự do tập luyện tại các công viên Gym ngoài trời – nơi trang bị hơn 700 máy tập đa dạng chức năng, 15 sân thể thao đa dạng các bộ môn với 8,5 km đường dạo bộ, đạp xe ven hồ, v.v… Cộng đồng cư dân thỏa sức rèn luyện thể chất mà chẳng cần chen chúc đến các phòng tập ở xa. 

“Ngũ trụ kim cương” – mảnh ghép tiện ích hoàn hảo

Cũng như các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes khác, Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng “tứ trụ kim cương” bao gồm bệnh viện Vinmec Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, trường học liên cấp Vinschool Ocean Park và thương hiệu quản lý, vận hành Vinhomes. 

hinh anh The ZenPark Vinhomes Ocean Park bung sac Phu Tang giua chon Ha thanh so 9

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn trở thành khu đô thị đầu tiên được sở hữu “trụ kim cương thứ 5” – đại học tinh hoa VinUni cùng tòa văn phòng thông minh TechnoPark Tower xứng tầm quốc tế. Có thể nói, The ZenPark chính là chốn an cư lý tưởng của giới tri thức văn minh hay những bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường phát triển toàn diện cho con nhỏ. 

Với vị trí tiếp giáp tuyến xe bus nội khu, cư dân sinh sống tại The ZenPark có thể dễ dàng di chuyển trong khuôn viên đại đô thị và thuận lợi sử dụng các dịch vụ tiện ích. 

Kết

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống và tiện ích, The ZenPark Vinhomes Ocean Park chính là viên hồng ngọc đắt giá của đại đô thị, mang đến những cảm xúc thăng hoa, đẳng cấp cho cộng đồng cư dân toàn cầu.

Mọi thông tin chi tiết về The ZenPark Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết.

Post a Comment

Previous Post Next Post