Dinh thự Vinhomes Grand Park

Ngày nay, Vinhomes được xem như là một đặc trưng riêng của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dinh thự Vinhomes Grand Park – một phân khúc biệt thự cao cấp thuộc khu đô thị mới của tập đoàn Vinhomes.

Là nơi mà mỗi khi nhắc đến thì ai ai cũng mong muốn được một lần sinh sống tại đó. Để biết thêm những tiện ích mà dinh thự này mang lại, hãy cùng Vinhomes Grand Park Quận 9 theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Vị trí của dinh thự Vinhomes Grand Park

Dinh thự Vinhomes Grand Park được xây dựng nằm ngay đường Phước Thiện thuộc quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt ở đây là view của dinh thự có thể nhìn trực diện ra sông Tắc và sông Đồng Nai.

Tọa lạc ở một vị trí đắc địa như vậy, dinh thự Vinhomes Grand Park đã đáp ứng mọi kỳ vọng của giới thượng lưu. Đồng thời cũng làm cho danh tiếng của dinh thự trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp trong lòng mọi người.

Những tiểu khu The Manhattan Glory nằm ngay sát bờ sông Tắc hiền hòa và đầy thơ mộng. Mang lại sức sống thịnh vượng, giàu sang và phú quý cho gia chủ tại đây.

Dinh thự còn có The Manhattan Glory phiên bản giới hạn bao quanh bởi các cảnh quan đa dạng, phong phú. Phiên bản này được ví như là một không gian của các kỳ quan đầy màu sắc khiến cho mọi người phải trầm trồ.

Hơn nữa, đối với những người yêu thích cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, Thì dinh thự Vinhomes Grand Park là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

vinhomes grand park

Tận hưởng cuộc sống xanh trong dinh thự Vinhomes Grand Park

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để sinh sống, có thể trải nghiệm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Hãy xem Vinhomes Grand Park mang đến cho bạn nơi tận hưởng cuộc sống xanh tuyệt vời như thế nào nhé.

Với mong muốn đem lại một không gian tự nhiên và bầu không khí trong lành, ngập tràn ánh sáng. Dinh thự Vinhomes Grand Park đã được các kiến trúc sư thiết kế lắp đặt các cửa sổ lớn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang lại một không gian sinh sống vô cùng trong lành cho gia chủ.

Bên cạnh đó, vị trí của dinh thự nằm ngay các trục chính của những tổ hợp dự án đẳng cấp, vô cùng sầm uất. Các căn biệt thự tại đây được đặt ở các nút giao thông trọng điểm, được coi là huyết mạch của toàn thành phố. 

Dinh thự Vinhomes Grand Park hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, từ vị trí cho đến hệ thống cơ sở hạ tầng cực hiện đại. Chính vì thế, những ai sinh sống tại đây đều sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh như trong mơ.

dinh thự

Tiện ích mà dinh thự Vinhome Grand Park mang lại

Dinh thự Vinhomes Grand Park nổi tiếng là nơi có nhiều tiện ích nổi bật nhất. Dinh thự được xây dựng như một hệ sinh thái, cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết trong cuộc sống. Sinh sống tại đây, gia chủ sẽ có cảm giác như được sống trong một thế giới thu nhỏ.

Được trải nghiệm mọi thứ nhưng không cần phải đi xa. Một số tiện ích tại dinh thự Vinhomes Grand Park mà bạn có thể tham khảo như:

  • Hệ thống công viên tập Gym, công viên BBQ ngoài trời.
  • Sân chơi cho trẻ em, sân thể thao, các đường để chạy bộ và đi dạo ven hồ.
  • Công viên trung tâm ánh sáng.
  • Các bể bơi được xây dựng trong nhà và cả ngoài trời.
  • Trường đại học quốc tế VinUni.
  • Hệ thống y tế Vinmec.
  • Trường học liên cấp Vinschool.
  • Các trường dân lập và công lập đạt chất lượng cao.

Với những tiện ích trên, các gia chủ sinh sống tại dinh thự Vinhomes Grand Park hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một lối sống riêng và được tận hưởng đầy đủ những tiện nghi cao cấp bậc nhất.

Vinhomes Grand Park chính là nơi mang bạn đến với cuộc sống tuyệt vời mà ai cũng ước muốn có được đấy.

Bên trên là những thông tin tổng hợp về những tiện ích mà dinh thự Vinhomes Grand Park mang lại cho những người sinh sống tại đây.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về Vinhomes Grand Park và có thể lựa chọn cho mình một nơi sinh sống lý tưởng. Theo dõi chúng mình thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn nhé!

Xem thêm

Post a Comment

Previous Post Next Post