Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park với không gian rộng rãi, được thiết kế thông minh, hiện đại là sản phẩm thích hợp cho các gia đình có nhiều thành viên.

Với số lượng hạn chế các căn hộ 3 phòng được chủ đầu tư bố trí tại vị trí các căn gốc của tòa nhà

Vì vậy căn hộ 3 phòng đều sở hữu không gian thoáng mát với 2 tầm view là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình 3 thế hệ.

Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Căn hộ Vinhomes Grand Park 3 phòng ngủ có diện tích từ 81m2 – 108m2, được thiết kế đề cao sự thoải mái, tối ưu lợi thế tầm nhìn, gia tăng khả năng đón ánh nắng mặt trời và nguồn gió tự nhiên.

Căn hộ 3 phòng ngủ có layout bố trí không gian hợp lý, tối ưu gồm 3 phòng ngủ,1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp, 1 ban công

Thiết kế các phòng trong căn hộ được tính toán kỹ lưỡng để xóa bỏ tối đa những góc chết và đặc biệt các phòng đều có nguồn sáng tự nhiên.

Phòng khách căn hộ là trung tâm ngôi nhà, tạo không gian mở với gian bếp, là khu vực sinh hoạt chung nơi gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

3 phòng ngủ được bố trí gần nhau, có cửa sổ kính lớn ở mỗi phòng nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian cho căn phòng.

Tại sao chọn căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park

Sở hữu căn hộ 3 phòng của Vinhomes Grand Park, không chỉ là một ngôi nhà thông minh, đầy đủ tiện nghi, mà cư dân còn tận hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, hiện đại với quy mô hàng đầu khu vực phía Đông thành phố.

Dự án Vinhomes Grand Park với mật độ xây dựng chỉ 20% được quy hoạch phát triển theo mô hình “thành phố thông minh – công viên”, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong khuôn viên sống.

Hàng loạt tiện ích Vinhomes Grand Park chiều lòng các cư dân:

  • Sân chơi liên hoàn, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa
  • Sân thể thao như tennis, bóng rổ, hệ thống gym ngoài trời,… 
  • Ông bà tận hưởng cuộc sống thư thái, cùng những người bạn đồng niên đánh cờ, dạo bộ, tập dưỡng sinh.

Đặc biệt, hệ sinh thái Vingroup toàn diện từ giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, thư giãn, giải trí, mua sắm

  • Trường học liên cấp Vinschool
  • Bệnh viện đa khoa Vinmec
  • TTTM mua sắm, giải trí Vincom
  • Quản lý, vận hành bởi Vinhomes… 

Đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất cho cộng đồng tinh hoa toàn dự án nói chung và những gia đình sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park nói riêng.

Video căn hộ 3 phòng ngủ

Đối tượng sở hữu căn hộ 3 ngủ Vinhomes Grand Park

Khách hàng mua để ở

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park Quận 9 là giải pháp tối ưu cho các gia đình nhiều thế hệ, có con lớn, cần không gian riêng tư hoặc gia đình có nhu cầu trang bị phòng cho khách đến chơi ngủ qua đêm,…

Với những gia đình từ 3-4 thành trở lên, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn tối ưu vừa sở hữu khu vực sinh hoạt chung rộng rãi và đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên.

Ngoài ra, đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà để làm chốn an cư bền vững, tại Vinhomes Grand Park sẽ đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí từ học tập, làm việc đến giải trí, thư giãn,…

Tại đây, con cái có môi trường sống chất lượng để phát triển, đồng thời cha mẹ cũng có khoảng không gian yên tĩnh để làm việc. Ông bà có không gian để an nghỉ tuổi về hưu.

Khách hàng mua đầu tư

Các chuyên gia bất động sản nhận định, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park phù hợp mua để đầu tư nhờ vị trí đắc địa tại các căn góc của tòa nhà và tính thanh khoản cao số lượng khan hiếm

Đồng thời nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn trở thành “mảnh đất màu mỡ” để đầu tư cho thuê. 

Hiện nay, nhiều hộ gia đình có nhu cầu thuê các căn nhà rộng rãi, không gian sinh hoạt đủ lớn và riêng tư cho các thành viên

Hoặc các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với mong muốn thuê được căn nhà đủ tiêu chuẩn cao đảm bảo không gian sống thoải mái

Vì vậy, căn 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn hiệu quả kinh tế tốt nhất, đáp ứng đa dạng các đối tượng khách hàng.

Xem thêm:

Post a Comment

Previous Post Next Post