3 dòng đồng hồ nữ cao cấp bán chạy nhất Việt Nam

 Nếu bạn muốn sỡ hữu một chiếc đồng hồ nữ giá tầm trung nhưng không kém phần sang trọng và sắc sảo thì hãy tham khảo 3 mẫu đồng hồ nữ đang được chị em phụ nữ săn đón gần đây.

1. Tissot Lovely Square – Nữ

Tiếp theo đây là dòng sản phẩm đồng hồ nữ giá 10 triệu, cũng được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ, Tissot. Mẫu đồng hồ Lovely Square được thiết kế với mặt đồng hồ hình vuông cực kỳ thời trang và tao nhã.

Toàn bộ mẫu đồng hồ này được thiết kế với tông màu sáng với màu hồng phấn cho dây đeo và vỏ đồng hồ được mạ một lớp vàng hồng đi cùng với mặt đồng hồ trắng tinh đã giúp tạo nên vẻ ngoài bắt mắt với sự lạc quan và tươi mới mà chiếc đồng hồ này mang lại.

Dù trên mặt đồng hồ chỉ được trang bị kim giờ, kim phút cùng với 12 cọc số với kiểu chạm khắc indexes vô cùng đơn giản nhưng lại tạo ra cảm giác như một đóa hoa đang khoe sắc rực rỡ.

TOP 12 dòng đồng hồ giá 10 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 13

Đồng hồ Tissot Lovely Square phiên bản dành cho nữ

Để có thể giúp người đeo luôn an tâm trong các hoạt động thường ngày mà nhà Tissot đã không quên trang bị mặt kính Sapphire để bảo vệ mặt đồng hồ.

Dây đeo cũng được chế tác từ da bò giúp đem lại sự mềm mại và không thấm hút mồ hôi hay đem lại mùi khó chịu cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra bộ máy được thiết kế với khối lượng vô cùng nhẹ đã chiếm được trái tim của nữ giới trong phân khúc đồng hồ nữ trên 10 triệu.

2. Tissot Flamingo – Nữ

Khi đã nhắc đến đồng hồ nữ giá 10 triệu có thiết kế ấn tượng thì không thể bỏ qua phân khúc Tissot Flamingo được. Sản phẩm này được lấy ý tưởng từ các chú chim hồng hạc với sự duyên dáng và sáng tạo trong thiết kế.

TOP 12 dòng đồng hồ giá 10 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 14

Đây có thể được coi là sản phẩm ấn tượng nhất trong các đồng hồ Tissot dưới 10 triệu

Đó cũng chính là điểm khiến Tissot Flamingo gây ấn tượng vô cùng tốt với các khách hàng nữ yêu thích sự đổi mới, trẻ trung và năng động trong lối sống.

Mặt đồng hồ được thiết kế nhỏ nhắn cùng với các viên đá quý nằm lần lượt ở các vị trí số đã giúp tạo thêm sự bắt mắt khi xuất hiện ở các nơi công cộng hay bữa tiệc. Toàn bộ đồng hồ đều được mạ bạc, vàng hồng từ thép không gỉ giúp chúng trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết.

3. Tissot T-Wave – Nữ

Thuộc dòng sản phẩm đồng hồ nữ giá trên 10 triệu, Tissot T-Wave chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng với số tiền này.

TOP 12 dòng đồng hồ giá 10 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 15

Đồng hồ giá 10 triệu nữ Tissot T-Wave

Được trang bị khả năng bảo vệ tuyệt vời bởi lớp kính Sapphire chống trầy và xước vô cùng tốt, mặt đồng hồ được bao bọc bởi 1 lớp thép không gỉ được bọc vàng hồng cực kỳ sang trọng và rất khó bị bong tróc.

Ngoài ra điểm nhấn được tạo ra trên mặt đồng hồ bở thiết kế đính những viên kim cương thành hình ngọn sóng uốn lượn rất thu hút và không kém sự đẳng cấp.

TOP 12 dòng đồng hồ giá 10 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh 16

Chất liệu và bộ máy đạt chuẩn quốc tế

Trang bị bộ máy Quartz với khả năng hiển thị giờ rất chính xác với độ sai số từ -10 cho đến 30 giây/ngày.

Sản phẩm đồng hồ tầm 10 triệu này còn được sử dụng tính năng EOL độc quyền của nhà Tissot thụy Sỹ với khả năng kim giây sẽ ngưng 4 giây/nhịp để báo hiệu chiếc đồng hồ sắp hết năng lượng và cần được thay thế sớm nhất có thể

Post a Comment

Previous Post Next Post