Masterise Homes giới thiệu dinh thự Elie Saab đầu tiên tại châu Á

TP HCMThe Rivus là khu dinh thự hàng hiệu được thiết kế bởi Elie Saab và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang cao cấp (Haute Couture).

Bất động sản hàng hiệu ghi nhận sự tăng trưởng với sự xuất hiện của nhiều dự án sở hữu lợi thế về vị trí, quy hoạch bài bản, hợp tác với đối tác quốc tế, hứa hẹn tạo dấu ấn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Nhà phát triển bất động sản Masterise Homes mới đây đã giới thiệu dự án khu dinh thự The Rivus do Elie Saab thiết kế, được kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật thời trang cao cấp.

The Rivus tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Grand Park, TP Thủ Đức, TP HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án có số lượng giới hạn gồm 121 căn dinh thự, với ba bộ sưu tập mang đậm tính nghệ thuật và cảm hứng thời trang Haute Couture với dấu ấn của bậc thầy thiết kế Elie Saab.

Khu dinh thự The Rivus nằm giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Khu dinh thự The Rivus nằm giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Theo đại diện chủ đầu tư, những giá trị tinh túy nhất của nghệ thuật Haute Couture đã được truyền tải vào từng chi tiết trong bộ sưu tập dinh thự The Rivus. Theo đó, mỗi dinh thự đều mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của Elie Saab, như chính cách mà thương hiệu này tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture. Đồng thời, các dinh thự tại Rivus hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những công trình độc bản dành riêng cho mỗi chủ nhân.

Tên tuổi của nhà thiết kế thời trang Elie Saab gắn liền với những bộ váy Haute Couture nổi tiếng thế giới. Ảnh: Elie Saab

Tên tuổi của nhà thiết kế thời trang Elie Saab gắn liền với những bộ váy Haute Couture nổi tiếng thế giới. Ảnh: Elie Saab

"Những dinh thự hàng hiệu Elie Saab là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc cho chủ nhân", đại diện Masterise Homes nói.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes nhìn nhận dinh thư hàng hiệu Elie Saab là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế.

"Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng Elie Saab tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam", ông Gibran Bukhari bày tỏ.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Các dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại The Rivus có diện tích từ 500-1.200 m2. Mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng, được chế tác bởi Elie Saab và những kiến trúc sư danh tiếng trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước từ phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Logo biểu tượng của Elie Saab sẽ xuất hiện trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất tại từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh.

Nội thất dinh thự The Rivus mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang Elie Saab. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Nội thất dinh thự The Rivus mang đậm dấu ấn của thương hiệu thời trang Elie Saab. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Ông Elie Saab Junior - Giám đốc điều hành thương hiệu Elie Saab chia sẻ luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các bộ sưu tập nội thất, ông cho biết giống như đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống.

"Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes - với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á, sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam", ông Elie Saab Junior cho biết.

Khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab - The Rivus có 4 mặt giáp sông, được đánh là là sở hữu thế đất phong thủy mang đến tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, bao gồm bộ 4 công viên "Six Sense" quy mô gần 10 ha, bến du thuyền ở ngay trước cửa dinh thự, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Thu Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post