Hướng đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn xác nhất

Hướng đặt bàn thờ thần tài là điều vô cùng quan trọng để thu hút được phong thủy tốt. Cùng tìm hiểu ngay về cách đặt bàn theo đúng và chuẩn nhất.

Không chỉ tại mỗi gia đình, mà ở cửa hàng, công ty và các địa điểm kinh doanh đều cần thiết đặt bàn thờ thần tài giúp thu hút tài lộc cho gia chủ. Vậy hướng và vị trí đặt thần tài đúng cách như thế nào, ý nghĩa của việc đặt bàn thờ thần tài là gì. Cùng tìm hiểu ngay về hướng đặt bàn thờ thần tài và những thông tin liên quan nhé.

Tham khảo nhà TP.HCM mới nhất:

măt tiền đường  số tân quy.dt4x23m. giá 10ty

10 tỷ

6 phút trước Quận 7

🟢Bán nhà MTKD Vườn Lài, 4.4 x 15m, 1 Trệt - 1 Lầu

10,8 tỷ

6 phút trước Quận Tân Phú

chính chủ bán nha mặt tiền 10m nguyên sy sach

3,2 tỷ

7 phút trước Quận Tân Bình

hướng đặt bàn thờ thần tài
Tìm hiểu về hướng đặt bàn thờ thần tài

Ý nghĩa của việc đặt bàn thờ thần tài

Bàn thờ thần tài là nơi để thờ vị thần sống trên thiên đình có nhiệm vụ cai quản tiền bạc và thu hút tài lộc cho con người. Những gia đình có bàn thờ thần tài đều mong muốn việc làm ăn và kinh doanh ngày càng phát đạt hơn. Ý nghĩa của bàn thờ thần tài như sau:

  • Bàn thờ thần tài sẽ đem lại nhiều nguồn năng lượng tốt đến cho gia chủ. Theo phong thủy thì bàn thờ sẽ thu hút được nhiều tiền bạc và tài lộc để gia chủ làm ăn phát đạt hơn. Tuy nhiên cũng đòi hỏi chủ nhà cần gì phải trang nghiêm thực hiện thờ cúng một cách chu đáo.
  • Lập bàn thờ đèn tài sẽ giúp cho chủ nhân thực hiện được những mong muốn như mong đợi. Những nguyện vọng của chủ nhà đều được thần tài phù hộ cho để đem lại sự sung túc và giàu có.
  • Nhiều người quan niệm rằng trong nhà nếu có bàn thờ thần tài sẽ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Những gia đình thờ vị thần này sẽ luôn được ấm no và hạnh phúc.

Vị trí đặt bàn thờ địa và thần tài đúng cách

Hướng đặt bàn thờ ông địa thần tài sao cho đúng cách luôn là điều mà nhiều người rất quan tâm hiện nay. Bàn thờ thần tài tuy vô cùng nhỏ gọn nhưng bạn cần phải đặt vào vị trí chính xác thì vị thần này mới có thể đem lại được nhiều tài lộc cho chủ nhân và gia đình.

Đặt bàn thờ thần tài ở cửa hàng

Đa số các cửa hàng hiện nay đều chọn bàn thờ thần tài để làm nơi cầu may. Cửa hàng bách hóa, cửa hàng quần áo, nhà sách, nhà hàng, hay cửa hàng thuốc đều thật sự rất cần đặt thêm bàn thờ thần tài để đem lại tài lộc. Vậy bạn cần lưu ý gì khi đặt bàn thờ thần tài ở cửa hàng.

  • Giữ cho bàn thờ luôn được sạch sẽ: Tại các cửa hàng ngay kề mặt phố sẽ không thể tránh khỏi khói bụi và ô nhiễm. Do đó bạn nên lau chùi và dọn dẹp bàn thờ mỗi ngày để có không gian sạch sẽ, thoáng đãng cho bạn thờ thần tài. Chắc chắn thói quen này sẽ giúp một ngày làm việc của bạn hiệu quả và vui tươi hơn, ngoài ra các ngày thần linh sẽ có một không gian tốt để phù hộ cho gia chủ.
  • Bàn thờ nên tránh ánh nắng: Khi nắng chiếu trực tiếp vào bàn thờ sẽ làm cho hoa quả nhanh héo và màu sắc của các đồ vật trang trí dễ bị xuống sắc. Đặc biệt đối với những cửa hàng không có kính chắn gió với không gian bên ngoài, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự vui tươi và tầm quan sát của các ngài.
  • Không thờ những trái cây bị hỏng bị héo: Khi thờ cúng thần tài, trên bàn thờ không được để những trái cây bị hỏng hoặc kéo. Những trái cây và hoa khi để lâu ngày bạn cần chú ý để loại bỏ ngay khi có dấu hiệu hết tươi. Nên mua những trái cây như chuối, dưa hấu, bởi bởi vì quả bưởi và các loại hoa cách cảnh có thể được nhiều thời gian để giữ được nét tươi tắn trên bàn thờ được lâu hơn.
  • Không sử dụng bàn thờ đã hỏng: Khi bày trí và đặt bàn thờ tại cửa hàng, không lựa chọn bàn thờ cũ, hỏng. Lựa chọn những sản phẩm thờ tốt để có thể dùng được lâu dài cho thấy sự chân thành của gia chủ đối với các vị thần.
hướng đặt bàn thờ thần tài
Vị trí đặt bàn thờ thần tài đúng cách

Hướng đặt bàn thờ thần tài ở chung cư

Tham khảo giá căn hộ chung cư toàn quốc:

BÁN CĂN 113n2-NỘI THẤT ĐẸP

6,2 tỷ

12 phút trước Quận Bình Thạnh

Saigonres 2PN từ 2,6 tỷ, 3PN 3.3 tỷ nhà mới đẹp

2,85 tỷ

14 phút trước Quận Bình Thạnh

Cần bán căn hộ Diamond connect MT Phạm Văn Đồng

1,5 tỷ

14 phút trước Thành phố Dĩ An

Tại nhiều chung cư có không gian vừa và nhỏ, việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ thần tài sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng. 

  • Vị trí đặt bàn thờ: Hướng đặt bàn thờ thần tài cần quay ra mặt tiền của căn nhà. Nhiều người vẫn còn thắc mắc rằng có nên đặt bàn thờ thần tài hướng ra cửa hay không?. Các chuyên gia cho rằng điều này rất nên làm. Bàn thờ thần tài khi đặt trong nhà cần kê vào gốc và sát tường đảm bảo mọi người khi ra vào có thể quan sát được dễ dàng.
  • Lựa chọn đồ cúng thần tài, ông địa: Theo dân gian, vị thần tài vô cùng yêu thích đồ ngọt, bánh kẹo, hoa quả và thịt nướng. Khi lựa chọn đồ cúng bạn nên chú ý giữa màu sắc của chúng để đảm bảo được âm dương hài hòa.
  • Cách thắp hương nhang bàn thờ ông tài: Đối với những bàn thờ mới lập thì bạn nên thắp hương và thay nước liên tục trong 100 ngày liên tiếp. Đèn phải luôn được thắp sáng liên tục bởi chúng tượng trưng cho ngọn hải đăng dẫn đường để các vị thần tài có thể giáng xuống trần và phù hộ cho gia đình bạn. Khi khấn hoặc cầu xin điều mong muốn chỉ cần thắp ba nén hương và cắm theo hàng ngang. Ngoài ra vào những ngày rằm, mùng một thì bạn cần lấy năm nén hương để thắp và cắm theo hình chữ thập.

Cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi chuẩn phong thủy

Một trong những khu quan trọng nhất để thu hút được tài lộc từ vị thần tài cho gia đình bạn và cách đặt bàn thờ sao cho chuẩn. Hướng đặt bàn thờ thần tài cao tuổi như sau:

  • Gia chủ là người tuổi Tý nên đặt bàn thờ tại góc nhà và có thể kéo sang bên trái ở bên phải một chút để đón được khí trời và bàn thờ. Trong phong thủy thì bàn thờ thần tài nên hướng ra cửa để có thể tụ khí nhanh, thu hút được nhiều tài lộc hơn.
  • Gia chủ là người tuổi Sửu thì bàn thờ thần tài nên đặt sát mặt đất. Ngoài ra bàn thờ cần được đặt tại chỗ dựa vững chắc, xung quanh không bị hút. Giữ bàn thờ luôn sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp chủ nhà kinh doanh và làm ăn phát đạt.
  • Gia chủ là người tuổi Dần nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc để đón được sinh khí tốt. Bàn thờ cần được hướng ra cửa giúp cho thu hút sức khỏe, tình duyên và tài lộc.
  • Gia chủ là người tuổi Mão thuộc Tây tứ mệnh sẽ phù hợp với hướng đông bắc, hướng tây, hướng tây nam. Cần đặt bàn thờ nơi đông người qua lại và dễ quan sát.
  • Gia chủ là người tuổi Thìn khi xây nhà, kinh doanh còn tại nơi làm ăn đều cần đặt bàn thờ thần tài để dễ đạt được thành công trong công việc và cuộc sống
  • Gia chủ là người tuổi Tỵ nên chọn bàn thờ thần tài có kích cỡ vừa phải, màu vàng tươi và để đặt tại góc nhà hướng ra cửa. Bàn thờ còn được đặt cố định và không được di chuyển.
  • Gia chủ là người tuổi Ngọ khi kinh doanh phải cần ngay bàn thờ thần tài để phù trợ. Vị trí và hướng đặt nên là có hướng Đông Bắc, Tây Bắc, tây nam.
  • Gia chủ là người tuổi Mùi để thu hút được đàn ông và danh tiếng cũng như cải thiện sức khỏe được tốt thì bàn thờ thần tài cần tránh các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam.
  • Gia chủ là người tuổi Thân nên chú ý đến các hướng đặt bàn thờ phải quay ra nơi có ánh sáng, thu hút được tối đa gió trời để các vị thần tài luôn trong trạng thái vui vẻ chúc gia chủ làm ăn ngày càng tốt hơn.
  • Các chủ là người tuổi Dậu ở lại bàn thờ theo hướng cửa chính của ngôi nhà bằng thờ thánh luôn sạch sẽ, gọn gàng. Vị trí đặt bát hương cũng như các vị thần tài cần cân xứng.
  • Gia chủ tuổi Tuất khi đặt bàn thờ thần tài cần đặc biệt hướng về phía đông và tây nam. Bàn thờ luôn cần để thêm cấp cũ rượu gạo và nước ở thu hút được sinh khí một cách tốt nhất.
  • Gia chủ là người tuổi Hợi, khi đặt ở bàn thờ thần tài sẽ cải thiện được sức khỏe, đem lại may mắn và phát triển nhanh được các mối quan hệ xung quanh. Ngoài ra trong công việc cũng vô cùng thuận lợi khi đặt bàn thờ tại hướng nam và đông nam.
hướng đặt bàn thờ thần tài
Cách đặt bàn thờ thần tài nhất định phải biết

Cách bài trí bàn thờ thần tài chuẩn phong thủy

Tham khảo giá nhà Hà Nội:

BÁN NHÀ PHỐ ĐẠI LA HAI BÀ TRƯNG GIÁ NHỈNH HƠN 2 TỶ

2,3 tỷ

41 phút trước Quận Hai Bà Trưng

Bán nhà đẹp ở ngay Hàng Bông, 26m 3T, nội thất VIP

3,8 tỷ

50 phút trước Quận Hoàn Kiếm

Bán nhà Cầu Giấy 65m, mặt tiền rộng, nhỉnh 6 tỷ.

6,9 tỷ

51 phút trước Quận Cầu Giấy

Để bày trí bàn thờ thần tài làm sao cho đẹp là một trong những điều mà bạn cần phải thực hiện theo nguyên tắc:

  • Bát hương: Khi đặt bát hương bạn cần lưu ý đặt tại chính giữa và cố định bát hương tại một chỗ để tránh trường hợp khi nào dọn bị đổ vỡ. Mỗi bát hương nên cho vào một ít cho và các loại đá như thạch anh, thanh vàng, mã não. Ngoài ra khi mua về bạn cần rửa sạch và dùng rượu gừng đẹp tẩy uế.
  • Tượng thần tài và thổ địa: Đây là hai nhân vật quan trọng khi đặt lên bàn thờ thổ địa để thắp hương. Thông thường ông thần tài sẽ được nằm bên trái ngay cạnh ông thổ địa 
  • Hoa quả, hũ muối và gạo: Đây là những vật tượng trưng cho sự sung túc và đầy đủ của một gia đình. Muối gạo và nước là ba thứ vô cùng cần thiết mà bạn không được quên. Những hũ nhỏ này sẽ đem lại tài lộc cho bạn hằng năm, ngoài ra cũng có thể đặt thêm đồng tiền hay hoa cúc vàng khi thờ cúng. Khi đặt đĩa hoa quả thì ở bên ông thổ địa bà và lọ hoa sẽ cùng phía với ông thần tài.
Cách bày trí bàn thờ Thần Tài đúng cách

Những sai lầm cần tránh khi thờ cúng thần tài 

  • Không được vào cắm hương chồng chéo lên nhau: Nếu bát hương bị cắm chồng chéo sẽ khiến ông thần tài và ông địa bị mất sinh khí. Điều này sẽ khiến gia chủ làm ăn khó khăn và vất vả.
  • Tượng thần tài cần được nhắn gắn chữ nho: Ở phía sau của tượng ông địa và ông thần tài phải có chữ nho để minh chứng cho có vị thần đã chứng giám. Nếu không khi thờ thần tài cũng không có tác dụng phụ.
  • Đặt bàn thờ thần tài sai cách: Không nên đặt bàn thờ tại những địa điểm khuất, tối và bụi bẩn. Sinh khí xung quanh bàn thờ không tốt sẽ khiến ông thần tài bị mất năng lượng và không thu hút được tài lộc đến cho gia đình và chủ nhân chủ nhân.

Trên đây là hướng đặt bàn thờ thần tài và các cách đặt sao cho chuẩn để giúp bạn có được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.Truy cập ngay Chúng tôi có tìm hiểu thêm nhiều thông tin bất động sản hữu ích.

Chúng tôi – Hỗ trợ tìm kiếm mua bán đất nhanh và mới nhất thị trường

Post a Comment

Previous Post Next Post