Căn hộ nghỉ dưỡng khai thác lợi thế du lịch Vũng Tàu

Hưng Thịnh Land ra mắt dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach tận dụng thế mạnh vị trí trung tâm tại thành phố du lịch Vũng Tàu.

Với những lợi thế về vị trí địa lý, địa hình cũng như hạ tầng cơ sở, Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là thị trường bất động sản hấp dẫn tại khu vực phía Nam.

Theo Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, kinh tế - xã hội tỉnh 6 tháng đầu năm 2022 tăng trưởng với GRDP đạt 3,41%. Riêng dịch vụ lưu trú phục hồi mạnh mẽ với mức tăng 48,42%. Tổng số lượt khách do các cơ sở lưu trú phục vụ ước tính 3.056 lượt khách, tăng 55,18% số với cùng kỳ năm trước.

Về đầu tư cơ sở hạ tầng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang nỗ lực đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng giao thông từ đường hàng không đến đường bộ. Một số dự án đã và đang được đầu tư như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án phà cao tốc Bà Rịa - Vũng Tàu - Cần Giờ - TP HCM, dự án đường 911B từ quốc lộ 51 đến hạ lưu cảng Cái Mép; đề án xây dựng tỉnh lộ 994, đường trục chính Bà Rịa - Vũng Tàu...

Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu sôi động hàng đầu khu vực. Ảnh: Shutterstock

Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu sôi động hàng đầu khu vực. Ảnh: Shutterstock

Là đô thị loại 1 giữ vai trò trung tâm vùng lãnh thổ liên tỉnh đồng thời là Trung tâm Kho vận và Cung ứng của khu vực, thành phố Vũng Tàu sẽ là một trong những trọng điểm kinh tế thúc đẩy sự phát triển của một vùng liên tỉnh cũng như cả nước. Dân số tăng nhanh, và dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ còn phát triển mạnh mẽ khi Vũng Tàu đón nhận nguồn vốn đầu tư FDI lớn, thu hút lực lượng chuyên gia, trí thức, gia đình trẻ về sinh sống, làm việc trong dài hạn hoặc ngắn hạn, kéo theo nhu cầu lưu trú tăng cao.

Nắm bắt xu hướng thị trường, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land đã ra mắt FiveSeasons Homes - dòng căn hộ nghỉ dưỡng theo mô hình khu phức hợp căn hộ du lịch - khách sạn - thương mại dịch vụ và giải trí, tạo thành chuỗi dự án tọa lạc tại những nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành tại Việt Nam, phù hợp để nghỉ dưỡng, trải nghiệm và thụ hưởng cuộc sống.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach nằm ở khu vực trung tâm. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach nằm ở khu vực trung tâm. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Vừa ra mắt thị trường trong tháng 7/2022, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach là dự án đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu FiveSeasons Homes trên toàn quốc. Dự án có quy mô 1,2ha được xây dựng tại trung tâm bờ biển Thuỳ Vân, được xem là vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Theo đại diện chủ đầu tư, vị thế đắc địa đã tạo nên lợi thế cho FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach với tầm nhìn hướng biển, tạo không gian sống thư giãn dành cho cả gia đình với bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, hướng đến những giá trị tốt cho sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, dự án được bố trí cảnh quan hài hoà với thiên nhiên và hệ tiện ích chuẩn quốc tế.

Với mong muốn kiến tạo dòng sản phẩm mang lại hạnh phúc cho cộng đồng, ngày 11/7 vừa qua, Hưng Thịnh Land đã tổ chức lễ ký kết biên ghi nhớ hợp tác vận hành với tập đoàn Centara Hotels & Resorts (Thái Lan) là đối tác uy tín chuẩn quốc tế cho dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach nhằm kiến tạo một sản phẩm với chất lượng, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, an toàn và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Ông Thiệu Lê Bình – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Centara Hotels & Resorts. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Ông Thiệu Lê Bình – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land phát biểu tại lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Centara Hotels & Resorts. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Theo đại diện Hưng Thịnh Land, dòng sản phẩm FiveSeasons Homes không chỉ mở rộng cơ hội sở hữu Second Home - ngôi nhà thứ hai cho nhiều gia đình mà còn trở thành nơi gắn kết con người với thiên nhiên, gắn kết các thành viên trong gia đình; đồng thời mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, là nơi tái tạo năng lượng sống và tìm lại sự cân bằng trong mỗi người.

Với lợi thế trung tâm thành phố Vũng Tàu, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach còn có số lượng giới hạn, mang đến tiềm năng gia tăng giá trị. Trong tương lai, khu vực này còn được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến đường ven biển, cao tốc được thi công hoàn thiện.

Yên Chi

Post a Comment

Previous Post Next Post