Bài toán đầu tư tại Charm Resort Hồ Tràm

Bà Rịa - Vũng TàuKhách hàng được áp dụng mức chia sẻ lợi nhuận đến 90% cùng mức cam kết lợi nhuận 6,5% một năm cho căn hộ biển và villa.

Chủ đầu tư Charm Group vừa đưa ra cam kết lợi nhuận cho khách hàng tại Charm Resort Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) với 6,5% một năm trong ba năm áp dụng với căn hộ biển và trong hai năm với villa. Mức cam kết lợi nhuận dựa trên giá trị sản phẩm mua của khách hàng gồm căn hộ hoặc villa. Chính sách cam kết lợi nhuận có chứng thư bảo lãnh từ Ngân hàng Nam Á.

"Giữa lúc hạn mức tín dụng được thắt chặt, ngân hàng Nam Á cam kết đồng hành và đưa ra chính sách tối ưu giúp khách hàng có được giải pháp tài chính để sở hữu sản phẩm phù hợp tại Charm Resort Hồ Tràm", ông Hà Huy Cường - Phó tổng giám đốc Ngân hàng Nam Á cho biết.

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tung ra mức chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ khách hàng là 90% và đơn vị vận hành là 10% gồm các mảng khai thác dịch vụ lưu trú, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thương mại. Việc phân chia lợi nhuận dựa trên diện tích căn hộ nhằm đảm bảo công bằng cho tất cả các nhà đầu tư.

"Mức cam kết lợi nhuận này đã được tính toán rất kỹ, không tạo ra áp lực tài chính và tối ưu dòng tiền của khách hàng", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh phân khu căn hộ biển và villa trong dự án. Ảnh.Charm Group

Phối cảnh phân khu căn hộ biển và villa trong dự án. Ảnh.Charm Group

Cũng theo đại diện Charm Group, ngành du lịch đang bước vào thời kỳ "thay áo mới", các hình thái bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với du lịch đã xuất hiện và nhanh chóng bắt kịp với thị trường, từ đó làm thay đổi xu hướng lựa chọn sản phầm nghỉ dưỡng đầu tư.

"Đứng trước biến động của thị trường, nhà đầu tư đã tính đến những phương thức tài chính dài hạn và điều phối dòng tiền nhạy bén hơn trước rất nhiều. Yếu tố bền vững luôn được đặt lên hàng đầu trong các thương vụ đầu tư – tích lũy tài sản", vị này nhận định.

Tại phân kỳ đầu tiên - BW Premier Collection By Best Western, Charm Group đã dành tới 7,2 ha để phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế, quy mô lớn tại Việt Nam.

Phân khu này được đánh giá sở hữu nhiều lợi thế trong việc đảm bảo khoản đầu tư bền vững cho khách hàng khi có đơn vị quản lý vận hành là Best Western Hotels & Resorts và Goco Hospitality, hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, tổng doanh thu của các khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43% so với các khách sạn không có dịch vụ này. Do đó, những bất động sản nằm trong tổ hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe thường có giá trị và hiệu quả khai thác cao hơn các bất động sản thông thường.

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm vào ban đêm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm vào ban đêm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Đại diện Charm Group cũng chia sẻ việc doanh nghiệp sẽ rót hai tỷ USD vào Charm Resort Hồ Tràm để phát triển biểu tượng nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế theo mô hình "all in one", đồng thời nâng diện tích tổ hợp lên 50 ha với 4 km mặt tiền biển. Với sự đầu tư bài bản, chỉn chu, tổ hợp được kỳ vọng sẽ là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của giới thượng lưu trong nước và quốc tế tại thị trường phía Nam.

Ngọc Diễm

Post a Comment

Previous Post Next Post