Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

Dự án Vinhomes Ocean Park là khu đô thị phát triển theo mô hình “A city within a city – thành phố trong thành phố”, nơi tất cả nhu cầu cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn qua hệ thống tiện ích khép kín, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với lối sống 4.0 đang thịnh hành trên thế giới.

Dự án Vinhomes Ocean Park là khu đô thị phát triển theo mô hình “A city within a city – thành phố trong thành phố”, nơi tất cả nhu cầu cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn qua hệ thống tiện ích khép kín, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp với lối sống 4.0 đang thịnh hành trên thế giới.

Vinhomes Ocean Park – Tọa độ kết nối hoàn hảo

Năm 2018, chủ đầu tư Vinhomes đã giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park tới thị trường bất động sản Việt Nam. Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park lên đến 420 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 19%, hơn 117 ha diện tích cây xanh và mặt nước. Đây là khu đô thị đầu tiên có biển trong không gian sống ở thủ đô Hà Nội.

Sau 3 năm ra mắt, sự xuất hiện của khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi bộ mặt phía đông Hà Nội, giúp thị trường bất động sản tại khu vực này sôi nổi hơn bao giờ hết. Một trong số các yếu tố làm nên thành công của dự án chính là  lợi thế về vị trí. Nằm tại cửa ngõ giao thương trọng điểm quốc gia, dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá là tọa độ kết nối hoàn hảo, có tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế của thủ đô.

Di chuyển dễ dàng đến trung tâm từ Vinhomes Ocean Park

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và 1 phần thị trấn Trâu Quỳ tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm. 

  • Phía Bắc dự án tiếp giáp với quốc lộ có quy hoạch rộng tới 40, của trục đường Đông Dư – Dương Xá.
  • Phía Đông Bắc là đường quy hoạch rộng tới 40m
  • Phía Đông Nam chính là khu dân cư hiện hữu đã có tại xã Kiêu Kỵ
  • Phía Tây Nam: Mặt đường quốc lộ 5B, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Khoảng cách từ đại dự án tới cầu Thanh Trì là 3km, Cao đẳng Kỹ nghệ – Mỹ thuật Việt Nam là 1,7km, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là 2,5km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là 4km và khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là 6km. Ngoài ra, cư dân thành phố biển hồ muốn tới khu phố cổ náo nhiệt chỉ cần 15 phút di chuyển qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Cũng cùng thời gian đó, cư dân đã đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia qua cầu Thanh Trì và chỉ 30 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Khu vực phía Đông thủ đô còn vô cùng sôi động với các địa điểm vui chơi, mua sắm: Vincom plaza, Savico mega mall, Aeon mall Long Biên,… mà chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút khi di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park.

Tiềm năng kết nối tương lai của Vinhomes Ocean Park

Huyện Gia Lâm – nơi dự án được xây dựng, có sự thay đổi rõ nét nhất kể từ khi được quy hoạch thành để trong tương lai trở thành một quận của thành phố Hà Nội. Sự xuất hiện nền móng của 4 cây cầu nghìn tỷ và tuyến đường sắt metro là mình chứng rõ nhất cho tiềm năng phát triển thành đô thị hạt nhân của thủ đô, cầu nối kinh tế giữa các vùng lân cận phía Bắc trong tương lai không xa.

Cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2, cầu Giang Biên giúp hoàn thiện  trục kinh tế, chính trị, văn hóa và góp phần thúc đẩy hiệu ứng bất động sản phía Đông. Những cây cầu nghìn tỷ kể trên kết hợp cùng cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì mang đến sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park đến các khu vực khác.

Đường sắt ga Metro số 8 sẽ chạy qua dự án là một điểm cộng sáng giá về giao thông ở quy hoạch Vinhomes Ocean Park. Hạ tầng giao thông thông quanh khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và tuyến đường 179 và tuyến đường Đông Dư – Dương Xá cũng đang được chủ đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Sắp tới đây, khi hệ thống VinBus đi vào hoạt động trên tuyến đường khắp thành phố (hiện nay xe điện vinbus đã hoạt động nội khu), cư dân sẽ có thêm nhiều lựa chọn phương tiện đi lại hơn, khiến việc di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 01

Sự phát triển của mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng hoàn thiện và đồng bộ mang đến cho huyện Gia Lâm nói chung và khu vực dự án nói riêng một diện mạo mới trong tương lai. Đó chính là lí do đại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành trung tâm cửa ngõ giao thương trọng điểm không chỉ riêng Hà Nội mà còn trên cả nước. Nói một cách khác, thành phố biển hồ chắc chắn là một CBD – Central Business Disctrict (quận kinh doanh trung tâm) của Hà Nội với nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. 

Quy hoạch tổng thể liên quan đến Vinhomes Ocean Park

Quy hoạch huyện Gia Lâm lên quận Gia Lâm trong tương lai 

Năm 2021, lãnh đạo thành phố đã phê duyệt và cụ thể hóa định hướng Quy hoạch chung, xây dựng huyện Gia Lâm tới năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 trở thành một quận phía Đông của thủ đô với tốc độ phát triển nhanh chóng, hạ tầng đầu tư bài bản và đồng bộ.

Dựa theo định hướng trên, huyện Gia Lâm đã triển khai các chính sách quy hoạch chi tiết tại những khu đô thị như: khu đô thị Gia Lâm; phân khu đô thị N9, N11, GN; 2 bên đường Dốc Hội – Học viện Nông nghiệp Việt Nam; hoàn thành đồ án quy hoạch chi tiết khu chức năng tại đô thị Trâu Quỳ,… Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường lớn tại Gia Lâm cũng được đầu tư mạnh như quốc lộ 5, 3, 17, 1A mới và cũ; đường vành đai 3; cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn, Hà Nội – Thái Nguyên; đường sắt Hà Nội – Hải Phòng; đường liên tỉnh…

Với tổng diện tích đất nghiên cứu điều chỉnh khoảng trên 538.478m2, những ô đất trong các khu đô thị Gia Lâm được quy hoạch nhằm bổ sung quỹ sàn công cộng, dịch vụ, bãi đỗ xe. Trong quá trình triển khai sẽ đồng thời tổ chức sắp xếp lại không gian kiến trúc cảnh quan phù hợp với chủ trương của UBND huyện, Thành phố.

Quy hoạch vùng xung quanh khu vực Vinhomes Ocean Park

HĐND thành phố Hà Nội phê duyệt 4 công trình, dự án sẽ thu hồi đất để triển khai quy hoạch – Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020). Theo đó, quỹ đất khu C19 tại xã Đa Tốn sẽ được giải phóng mặt bằng; cải tạo và nâng cấp các tuyến đường trục chính đội 8A thôn Đào Xuyên và xây dựng tuyến đường từ Đình Đào Xuyên đến Nghè Lê Xá; Dự án đất ở (đối ứng dự án đường Hà Nội – Hưng Yên) và Giải phóng mặt bằng tạo quỹ đất theo quy hoạch khu đất DT3.
Bên cạnh chính sách về quy hoạch đất, xã Đa Tốn còn tiếp tục mở thêm các tuyến đường mới:
 
1. Đường Đa Tốn mở rộng
Tuyến đường này theo quy hoạch sẽ mở rộng từ nút giao với đường Đào Xuyên hướng về cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và làm cầu dài khoảng 1,4km qua sông.

2. Đường nối Đông Dư – Dương Xá với Long Biên – Xuân Quan
Tuyến này dài khoảng 2,3km có điểm đầu ở đường Đông Dư – Dương Xá  đi qua khu vực chùa Thuận Tốn, trường Mầm non Đa Tốn, cắt đường Đa Tốn đoạn chợ Bún. Ngoài ra đường nối còn giao với đường 379 ở Xóm Xúc và kết thúc ở đường đê Long Biên – Xuân Quan.

3. Tuyến nối đường mục 2 với đê Long Biên – Xuân Quan
Đường quy hoạch dài khoảng 920m có điểm đầu ở bên hông Đình Thuận Tốn, cắt đường mục 2 ở bên hông chùa Thuận Tốn và kết thúc ở đường Long Biên – Xuân Quan.

Quy hoạch giao thông toàn diện – Đòn bẩy cho dự án Vinhomes Ocean Park 

Như đã kể trên, trong những năm gần đây, huyện Gia Lâm có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. Theo quy hoạch, ngoài 8 cây cầu hiện hữu bắc ngang sông Hồng, Hà Nội dự kiến sẽ xây mới 10 cây cầu quy mô lớn và hiện đại nhằm gia tăng kết nối khu vực hai bên bờ sông. Hành trình kết nối quy hoạch Vinhomes Ocean Park với trung tâm nội đô và các tỉnh thành lân cận trong tương lai sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Trong đó, hai dự án trọng điểm tác động trực tiếp đến giao thông tại Vinhomes Ocean Park là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo.

Dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 mở rộng thêm 4 làn lưu thông với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được xây dựng song song với cầu Vĩnh Tuy hiện tại, khi hoàn thành sẽ tạo thành một cây cầu hoàn chỉnh với 8 làn xe. Khi đó, cầu Vĩnh Tuy kết hợp với nút giao Cổ Linh và những cây cầu sẵn có như: cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì sẽ hoàn thiện trục đường nối trung tâm Hà Nội ra phía Đông, tăng cường khả năng lưu thông giữa hai bên bờ sông Hồng, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội cho toàn khu vực. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 02

Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ dự án giao thông trọng điểm này. Hành trình di chuyển kết nối với nội đô sẽ trở nên thông suốt, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dự án cầu Trần Hưng Đạo được quy hoạch tổng mức vốn đầu tư 9.000 tỷ đồng sẽ nối liền 2 quận trung tâm Long Biên và Hoàn Kiếm, nhờ đó sẽ có thêm lựa chọn cho việc kết nối hai bờ sông Hồng. Sau khi được hoàn thiện, cầu Trần Hưng Đạo sẽ là điểm kết nối với những chiếc cầu còn lại như Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cầu Chương Dương, rút ngắn hành trình từ Thành phố biển hồ tới trung tâm Thủ đô.

Bên cạnh đó, dự án 2 cây cầu mới bắc ngang sông Đuống là cầu Giang Biên và cầu Đuống sẽ góp phần đắc lực nâng cao hiệu quả liên kết vùng giữa Hà Nội và Bắc Ninh. Dự án cầu Giang Biên bắc ngang sông Đuống với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ kết nối cầu Vĩnh Tuy, Vành đai 2 với khu vực Ninh Hiệp, Bắc Ninh. 

Trong khi cầu Đuống 2 sẽ được đầu tư 6.000 tỷ đồng với 2 điểm cầu đặt tại quận Long Biên và Gia Lâm sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park và Thủ đô Hà Nội tới Bắc Ninh. Đồng thời, hai cây cầu này cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối liên vùng Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn. Ngoài ra, cây cầu 17.000 tỷ Tứ Liên bắc qua sông Hồng sẽ kết nối quận Hoàn Kiếm và khu vực Đông Anh, kèm theo quy hoạch xây dựng đường dẫn đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên cũng sẽ tăng thêm liên kết vùng cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Quy hoạch xây dựng dự án Vinhomes Ocean Park

Với quy mô 420 ha, dự án Vinhomes Ocean Park cung cấp nơi an cư cho khoảng 90.000 cư dân với nhiều loại hình bất động sản phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau: căn hộ, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Các căn hộ nằm trên 66 tòa cao ốc chia làm 3 phân khu:

  • Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park bao gồm 16 tòa căn hộ có thiết kế thông minh với 3 loại mặt bằng điển hình là mặt bằng chữ I, chữ L và chữ T. Điểm đắt giá của phân khu là sở hữu cảnh quan xanh mát với các mặt tiếp giáp sông và hồ điều hòa. Chủ nhân các căn hộ tại Sapphire được tận hưởng những tiện ích đặc quyền: tắm biển, dạo hồ mỗi ngày ngay dưới chân nhà; đón bình minh trên bờ cát trắng, tắm biển vào lúc hoàng hôn; tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình ngay tại bờ biển.
  • Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park nằm tại trung tâm năng động của dự án. Từ phân khu này cư dân có thể di chuyển rất gần tới mọi điểm tiện ích như hồ điều hòa, biển hồ nước mặn, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec… Sapphire 1 còn được mệnh danh là Khu căn hộ sáng nhất thành phố biển hồ bởi không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp mà còn rực sáng nổi bật khi màn đêm xuống.
  • Được ví như một viên hồng ngọc đắt giá trong lòng Vinhomes Ocean Park, The Zenpark kế thừa tinh hoa dòng sản phẩm Ruby cao cấp của Vinhomes. Thiết kế căn hộ phân khu The Zenpark mang tiêu chuẩn hoàn thiện đẳng cấp, đồng thời sở hữu nhiều dấu ấn riêng biệt từ kiến trúc, cảnh quan cho tới tiện ích.

Dự án Vinhomes Ocean Park còn bao gồm 2395 căn biệt thự thấp tầng ở 4 phân khu khác nhau: Ngọc Trai, Hải Âu, San Hô và Sao Biển.

  • Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park được quy hoạch độc đáo theo hình cánh chim hải âu sải cánh ôm lấy biển hồ nước mặn hồ trung tâm, biến phân khu Hải Âu trở thành phân khu đắt giá tại dự án Vinhomes Ocean Park.
  • Khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park gồm 721 căn biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại vị trí riêng biệt. Sở hữu vị thế trái tim trung tâm của dự án nhờ bao bọc bởi hồ điều hòa trung tâm và hệ thống kênh đào lớn trải dài quanh phân khu, khu Ngọc Trai xứng đáng là viên ngọc quý giữa thành phố đại dương. Khu Ngọc Trai sẽ được chia làm 2 khu chính, ngăn cách bởi tuyến đường lớn 52m và thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp.
  • Khu San Hô Vinhomes Ocean Park là tiểu khu có quy mô nhỏ hơn 2 phân khu trên. Các căn liền kề – biệt thự tại San Hô Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm kế bên trường Đại học VinUni và có 2 mặt tiếp giáp với hồ điều hòa lớn nhất dự án, phân khu San Hô là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần.
  • Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park có vị trí tiếp giáp với trục đường 52m của dự án và đường 5 cũ. Cùng với đó Phân khu nằm ôm trọn hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặn giúp điều hòa không khí với những làn gió mát lành.

Quy hoạch cảnh quan thiên nhiên – Điểm nhấn dự án Vinhomes Ocean Park

Với mật độ xây dựng 19%, siêu dự án Vinhomes Ocean Park tiên phong kiến tạo môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho cư dân. Phần còn lại của dự án được đầu tư để thiết kế cảnh quan thiên nhiên với tổng diện tích 117 ha bao gồm công viên cây xanh 63 ha và mặt nước (hồ nước lớn trung tâm 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha)

Thành phố biển hồ được phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại, sánh ngang với các đại đô thị đẳng cấp trên thế giới. Cảnh quan thiên nhiên được xây dựng đa dạng, thiết kế sinh động, phù hợp với từng phân khu như: cổng chào san hô đỏ, cối xay gió, chùm đèn bồ công anh ánh sáng… Không quá lời khi có thể nhận định, mỗi góc trong dự án đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ và gây ấn tượng mạnh cho những ai đến thăm quan đại đô thị. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 04

Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park

Hệ thống tiện ích luôn là lợi thế vượt trội của các dự án thuộc tập đoàn Vingroup. Với xu hướng sinh hoạt của người dân hiện nay, không khó có thể nhận ra nhu cầu lựa chọn bất động sản sở hữu hệ tiện ích đầy đủ và đa dạng ngày càng trở nên cần thiết. Chỉ với vài bước chân, cư dân có thể đi siêu thị mua sắm, rèn luyện thể dục thể thao, tụ tập với bạn bè hay dạo bộ tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của đại đô thị. Hơn thế nữa, rất hiếm các dự án bất động sản hiện nay trên cả nước nói chung đầy đủ được cơ sở y tế hiện đại và trường học đẳng cấp như bất động sản Vinhomes. 

Nét đẹp đại dương đến từ cặp đôi Hồ và Biển: dấu ấn dự án Vinhomes Ocean Park

Không thể không dành lời khen cho điểm nhấn đặc biệt của tiện ích Vinhomes Ocean Park. Khu đô thị “biến những điều không thể thành có thể”  đã nhận được danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”. do Tổ chức kỉ lục Thế giới trao tặng dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời trong sự kiện khánh thành công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. Cặp đôi cảnh quan “có một không hai” đều mang đến nét đẹp đại dương vô cùng chân thật và không kém phần sống động.

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park có vị mặn như nước biển thật nhờ áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại. Chủ đầu tư Vinhomes cho biết, nước hồ an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Cư dân có thể thoải mái và an tâm tắm biển cũng như nghỉ dưỡng mà chẳng phải đi đâu xa. 

Ngay bên cạnh biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha được bao quanh bởi rặng dừa xanh mát. Để kiến tạo nên công trình kì vĩ này, Vinhomes đã vận chuyển cát tự nhiên từ Nha Trang và sàng lọc nhiều lớp để có được bờ cát trắng rộng tới 35m như ở bãi biển thật. Ngay sau khi dẫn nước vào hồ Ngọc Trai, hơn 50 tấn cá nước ngọt đủ chủng loại đã được thả để tạo nên hệ sinh thái đa dạng trong lòng hồ. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 04

Dự án Vinhomes Ocean Park bắt kịp xu hướng sống khỏe

Bể bơi 4 mùa Vinhomes Ocean Park 

Khoa học chứng minh rằng, lợi ích của việc bơi lội vào mùa đông nhiều gấp đôi so với khi bơi vào mùa hè. Điều này không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Vinhomes Ocean Park đã cho ra mắt hệ thống bể bơi 4 mùa để cư dân có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư thái cùng gia đình, bạn bè vào tất cả các mùa trong năm.

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa và xây dựng theo quy chuẩn của quốc tế, bể bơi Vinhomes Ocean Park giúp cư dân được trải nghiệm phong cách sống chuẩn resort ngay trong khu đô thị. Các bể bơi có diện tích rộng rãi, thiết kế theo phong cách Châu Âu và xây dựng theo quy chuẩn Olympic. Không gian bể bơi được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đẳng cấp quốc tế nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị nhất và đặc biệt an toàn.

Nước bể bơi tại đây luôn đảm bảo sạch sẽ, liên tục được lọc bằng công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe người bơi. Phòng thay đồ hiện đại và khu vệ sinh, khu tắm tráng rộng rãi đều được bố trí đầy đủ và tiện nghi. Có thể nói, hệ thống bể bơi 4 mùa tại dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích hấp dẫn đối với tất cả các cư dân ở mọi độ tuổi. Đó cũng là minh chứng của sự đầu tư bài bản về chất lượng cuộc sống cho cư dân của chủ đầu tư.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 06

Nhà để xe 5 tầng dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park có quỹ đất rộng để xây dựng nhà để xe nổi. Đây là một trong những yếu tố mới, dẫn đầu xu hướng ở các đại đô thị ở ngoại thành. 

Nhà để xe ở cách xa và tách rời với tòa căn hộ sẽ làm giảm nguy cơ xảy ra cháy nổ và sẽ giúp khu vực tòa căn hộ bớt ngột ngạt bởi khí thải ra từ xe cộ dưới tầng hầm. Bởi vậy, việc sử dụng nhà để xe nổi 5 tầng để gửi xe để giảm tải cho tầng hầm của khu căn hộ là một bước đi đúng hướng của chủ đầu tư vừa đảm bảo chất lượng sống của cư dân vừa kiến tạo cuộc sống xanh – thông minh.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 07

Sân thể thao ngoài trời

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu hàng trăm sân thể thao đan xen trong nội đô thị. Khu phức hợp có tới hơn 100 sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, GYM ngoài trời là điểm giải trí tuyệt vời dành cho cư dân, đặc biệt là những người yêu thích thể thao năng động. Những máy tập ngoài trời đều được đặt hàng riêng và sơn màu sắc bắt mắt, đa dạng về các bài tập giúp người dân mọi lứa tuổi dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 08

“Tứ trụ” Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool – VinUni

Một trong những điểm nhấn chỉ có tại các dự án của tập đoàn Vingroup, đó chính hệ thống tứ trụ Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool – VinUni. 

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Vincom Mega Mall Ocean Park là khu trung tâm thương mại lớn nhất tại phía Đông Hà Nội. Với tổng diện tích lên tới 58.000 m2, được thiết kế quy mô lớn với 4 tầng nổi, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí của người dân thủ đô và các khu vực lân cận.

Sử dụng lối kiến trúc gợn sóng bên ngoài kết hợp sự tinh tế của “dòng chảy ngầm” bên trong, Vincom Ocean Park trung tâm thương mại có thiết kế bay bổng nhất, mang đậm hơi thở của đại dương xanh giữa lòng Hà Nội. Đặc biệt, Vincom Mega Mall cũng sẽ là TTTM lãng mạn nhất thủ đô khi sở hữu góc nhìn trọn vẹn hướng ra không gian biển hồ và thiên nhiên trong lành.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park

Với đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu và những nghiên cứu không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân, Vinmec Ocean Park đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời gây dựng được uy tín và niềm tin ở người dân.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu. Bệnh viện được trang bị thêm một sân đỗ trực thăng phục vụ cấp cứu, chuyển viện cho bệnh nhân khi cần thiết ứng cứu khẩn cấp, đây chính là sự ưu việt chỉ có tại hệ thống y tế của tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Phương tiện di chuyển trực thăng sẽ đảm bảo cấp cứu khẩn cấp cho người bệnh ngay cả trong những điều kiện thời tiết khó khăn hay giao thông không thuận lợi. Sân đỗ trực thăng sẽ luôn có người túc trực và có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ khi cần đưa đón, cấp cứu bệnh nhân. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 10

Trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park

Trong những năm vừa qua, trường học liên cấp Vinschool luôn chứng mình được vị thế riêng trong ngành giáo dục tại Việt Nam. Nơi đây là nơi cung cấp chương trình đào tạo đa hệ, từ mầm non cho đến trung học phổ thông chuẩn quốc tế. Lấy sự phát triển toàn diện của con trẻ làm động lực, chủ đầu tư đã cho xây dựng Vinschool theo đúng định hướng chất lượng cao. 

Được biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn cập nhật, Vinschool còn ghi điểm với các bậc phụ huynh nhờ chương trình giảng dạy đa dạng, có sự đầu tư kĩ lưỡng, tương đồng với các nền giáo dục hiện đại trên thế giới. Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học sinh tiếp thu kiến thức, trường học Vinschool cung cấp đội ngũ giảng viên trình độ cao trực tiếp giảng dạy. Đó đều là những người thầy người cô yêu nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục, liên tục cập nhật những kiến thức mới mẻ để phù hợp với lối tư duy sáng tạo của giới trẻ ngày nay. Đội ngũ giảng viên trường Vinschool sẽ mang đến phương pháp giảng dạy cực kỳ độc đáo, giúp học sinh có được sự phát triển toàn diện về nhân sinh quan trong cuộc sống.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 11

Đại học VinUni Vinhomes Ocean Park

Kế tiếp thành công của Vinschool, Đại học VinUni ra đời và được coi là biểu tượng đáng tự hào của Việt Nam. Đây là ngôi trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng, trong đó 3.500 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và 3.000 tỷ đồng dành để cấp học bổng tài năng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên cũng như bù lỗ vận hành cho 10 năm đầu tiên.

VinUni được xây dựng theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của Quacquarelli Symonds – tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới. Kiến trúc trường, cảnh quan và nội thất đều do các công ty thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới đảm nhiệm là Aecom (Mỹ); Westgreen (Canada) và Công ty HBA (Mỹ).

Mục tiêu của VinUni là trở thành 1 trong 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới. Do đó, VinUni đã hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania từ những ngày đầu khởi sự. Hai đối tác chiến lược thuộc nhóm Ivy League (Mỹ), thuộc Top 20 Đại học hàng đầu thế giới – Cornell và Penn đã nhanh chóng tham gia toàn diện vào VinUni từ quản trị, phát triển chương trình cho đến tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng. Từ đó, sinh viên của ngôi trường đại học chuẩn quốc tế này sẽ học tập theo các chương trình tiên tiến nhất, được xây dựng với sự xác thực chất lượng của Cornell và Penn, dựa trên các nền tảng chuẩn mực quốc tế tốt nhất, có điều chỉnh để phù hợp với môi trường Việt Nam.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 12

Khu đô thị hiện đã và đang trở thành nơi an cư của hàng chục ngàn cư dân văn minh. Tính đến tháng 2/2021, đã có đến hơn 10.000 căn hộ & 2.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse nhận bàn giao, tổng dân số đã dọn về ở tương đương khoảng gần 30.000 người – Một con số vô cùng ấn tượng cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án. 

Dự án Vinhomes Ocean Park đang từng ngày kiến tạo một đại đô thị đẳng cấp quốc tế, đưa Việt Nam sánh ngang với bạn bè trên thế giới. Sự tổng hoà giữa cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp nơi đây mang lại một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy hứng khởi. Thành phố “của những điều không thể” chắc chắn là điểm đến hàng đầu cho những công dân văn minh của thủ đô Hà Nội. 

XEM THÊM:

Vinhomes Ocean Park – Tọa độ kết nối hoàn hảo

Năm 2018, chủ đầu tư Vinhomes đã giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park tới thị trường bất động sản Việt Nam. Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park lên đến 420 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 19%, hơn 117 ha diện tích cây xanh và mặt nước. Đây là khu đô thị đầu tiên có biển trong không gian sống ở thủ đô Hà Nội.

Sau 3 năm ra mắt, sự xuất hiện của khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi bộ mặt phía đông Hà Nội, giúp thị trường bất động sản tại khu vực này sôi nổi hơn bao giờ hết. Một trong số các yếu tố làm nên thành công của dự án chính là  lợi thế về vị trí. Nằm tại cửa ngõ giao thương trọng điểm quốc gia, dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá là tọa độ kết nối hoàn hảo, có tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế của thủ đô.

Di chuyển dễ dàng đến trung tâm từ Vinhomes Ocean Park

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và 1 phần thị trấn Trâu Quỳ tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu ưu thế vượt trội trong việc kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm. 

  • Phía Bắc dự án tiếp giáp với quốc lộ có quy hoạch rộng tới 40, của trục đường Đông Dư – Dương Xá.
  • Phía Đông Bắc là đường quy hoạch rộng tới 40m
  • Phía Đông Nam chính là khu dân cư hiện hữu đã có tại xã Kiêu Kỵ
  • Phía Tây Nam: Mặt đường quốc lộ 5B, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Khoảng cách từ đại dự án tới cầu Thanh Trì là 3km, Cao đẳng Kỹ nghệ – Mỹ thuật Việt Nam là 1,7km, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là 2,5km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là 4km và khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là 6km. Ngoài ra, cư dân thành phố biển hồ muốn tới khu phố cổ náo nhiệt chỉ cần 15 phút di chuyển qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Cũng cùng thời gian đó, cư dân đã đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia qua cầu Thanh Trì và chỉ 30 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Khu vực phía Đông thủ đô còn vô cùng sôi động với các địa điểm vui chơi, mua sắm: Vincom plaza, Savico mega mall, Aeon mall Long Biên,… mà chỉ mất từ 5 phút đến 10 phút khi di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park.

Tiềm năng kết nối tương lai của Vinhomes Ocean Park

Huyện Gia Lâm – nơi dự án được xây dựng, có sự thay đổi rõ nét nhất kể từ khi được quy hoạch thành để trong tương lai trở thành một quận của thành phố Hà Nội. Sự xuất hiện nền móng của 4 cây cầu nghìn tỷ và tuyến đường sắt metro là mình chứng rõ nhất cho tiềm năng phát triển thành đô thị hạt nhân của thủ đô, cầu nối kinh tế giữa các vùng lân cận phía Bắc trong tương lai không xa.

Cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2, cầu Giang Biên giúp hoàn thiện  trục kinh tế, chính trị, văn hóa và góp phần thúc đẩy hiệu ứng bất động sản phía Đông. Những cây cầu nghìn tỷ kể trên kết hợp cùng cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì mang đến sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park đến các khu vực khác.

Đường sắt ga Metro số 8 sẽ chạy qua dự án là một điểm cộng sáng giá về giao thông ở quy hoạch Vinhomes Ocean Park. Hạ tầng giao thông thông quanh khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và tuyến đường 179 và tuyến đường Đông Dư – Dương Xá cũng đang được chủ đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Sắp tới đây, khi hệ thống VinBus đi vào hoạt động trên tuyến đường khắp thành phố (hiện nay xe điện vinbus đã hoạt động nội khu), cư dân sẽ có thêm nhiều lựa chọn phương tiện đi lại hơn, khiến việc di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 01

Sự phát triển của mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng hoàn thiện và đồng bộ mang đến cho huyện Gia Lâm nói chung và khu vực dự án nói riêng một diện mạo mới trong tương lai. Đó chính là lí do đại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành trung tâm cửa ngõ giao thương trọng điểm không chỉ riêng Hà Nội mà còn trên cả nước. Nói một cách khác, thành phố biển hồ chắc chắn là một CBD – Central Business Disctrict (quận kinh doanh trung tâm) của Hà Nội với nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. 

Quy hoạch tổng thể liên quan đến Vinhomes Ocean Park

Quy hoạch huyện Gia Lâm lên quận Gia Lâm trong tương lai 

Năm 2021, lãnh đạo thành phố đã phê duyệt và cụ thể hóa định hướng Quy hoạch chung, xây dựng huyện Gia Lâm tới năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 trở thành một quận phía Đông của thủ đô với tốc độ phát triển nhanh chóng, hạ tầng đầu tư bài bản và đồng bộ.

Dựa theo định hướng trên, huyện Gia Lâm đã triển khai các chính sách quy hoạch chi tiết tại những khu đô thị như: khu đô thị Gia Lâm; phân khu đô thị N9, N11, GN; 2 bên đường Dốc Hội – Học viện Nông nghiệp Việt Nam; hoàn thành đồ án quy hoạch chi tiết khu chức năng tại đô thị Trâu Quỳ,… Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường lớn tại Gia Lâm cũng được đầu tư mạnh như quốc lộ 5, 3, 17, 1A mới và cũ; đường vành đai 3; cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn, Hà Nội – Thái Nguyên; đường sắt Hà Nội – Hải Phòng; đường liên tỉnh…

Với tổng diện tích đất nghiên cứu điều chỉnh khoảng trên 538.478m2, những ô đất trong các khu đô thị Gia Lâm được quy hoạch nhằm bổ sung quỹ sàn công cộng, dịch vụ, bãi đỗ xe. Trong quá trình triển khai sẽ đồng thời tổ chức sắp xếp lại không gian kiến trúc cảnh quan phù hợp với chủ trương của UBND huyện, Thành phố.

Quy hoạch vùng xung quanh khu vực Vinhomes Ocean Park

HĐND thành phố Hà Nội phê duyệt 4 công trình, dự án sẽ thu hồi đất để triển khai quy hoạch – Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020). Theo đó, quỹ đất khu C19 tại xã Đa Tốn sẽ được giải phóng mặt bằng; cải tạo và nâng cấp các tuyến đường trục chính đội 8A thôn Đào Xuyên và xây dựng tuyến đường từ Đình Đào Xuyên đến Nghè Lê Xá; Dự án đất ở (đối ứng dự án đường Hà Nội – Hưng Yên) và Giải phóng mặt bằng tạo quỹ đất theo quy hoạch khu đất DT3.
Bên cạnh chính sách về quy hoạch đất, xã Đa Tốn còn tiếp tục mở thêm các tuyến đường mới:
 
1. Đường Đa Tốn mở rộng
Tuyến đường này theo quy hoạch sẽ mở rộng từ nút giao với đường Đào Xuyên hướng về cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và làm cầu dài khoảng 1,4km qua sông.

2. Đường nối Đông Dư – Dương Xá với Long Biên – Xuân Quan
Tuyến này dài khoảng 2,3km có điểm đầu ở đường Đông Dư – Dương Xá  đi qua khu vực chùa Thuận Tốn, trường Mầm non Đa Tốn, cắt đường Đa Tốn đoạn chợ Bún. Ngoài ra đường nối còn giao với đường 379 ở Xóm Xúc và kết thúc ở đường đê Long Biên – Xuân Quan.

3. Tuyến nối đường mục 2 với đê Long Biên – Xuân Quan
Đường quy hoạch dài khoảng 920m có điểm đầu ở bên hông Đình Thuận Tốn, cắt đường mục 2 ở bên hông chùa Thuận Tốn và kết thúc ở đường Long Biên – Xuân Quan.

Quy hoạch giao thông toàn diện – Đòn bẩy cho dự án Vinhomes Ocean Park 

Như đã kể trên, trong những năm gần đây, huyện Gia Lâm có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. Theo quy hoạch, ngoài 8 cây cầu hiện hữu bắc ngang sông Hồng, Hà Nội dự kiến sẽ xây mới 10 cây cầu quy mô lớn và hiện đại nhằm gia tăng kết nối khu vực hai bên bờ sông. Hành trình kết nối quy hoạch Vinhomes Ocean Park với trung tâm nội đô và các tỉnh thành lân cận trong tương lai sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Trong đó, hai dự án trọng điểm tác động trực tiếp đến giao thông tại Vinhomes Ocean Park là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo.

Dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 mở rộng thêm 4 làn lưu thông với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ được xây dựng song song với cầu Vĩnh Tuy hiện tại, khi hoàn thành sẽ tạo thành một cây cầu hoàn chỉnh với 8 làn xe. Khi đó, cầu Vĩnh Tuy kết hợp với nút giao Cổ Linh và những cây cầu sẵn có như: cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì sẽ hoàn thiện trục đường nối trung tâm Hà Nội ra phía Đông, tăng cường khả năng lưu thông giữa hai bên bờ sông Hồng, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội cho toàn khu vực. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 02

Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ dự án giao thông trọng điểm này. Hành trình di chuyển kết nối với nội đô sẽ trở nên thông suốt, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dự án cầu Trần Hưng Đạo được quy hoạch tổng mức vốn đầu tư 9.000 tỷ đồng sẽ nối liền 2 quận trung tâm Long Biên và Hoàn Kiếm, nhờ đó sẽ có thêm lựa chọn cho việc kết nối hai bờ sông Hồng. Sau khi được hoàn thiện, cầu Trần Hưng Đạo sẽ là điểm kết nối với những chiếc cầu còn lại như Vĩnh Tuy, Thanh Trì và cầu Chương Dương, rút ngắn hành trình từ Thành phố biển hồ tới trung tâm Thủ đô.

Bên cạnh đó, dự án 2 cây cầu mới bắc ngang sông Đuống là cầu Giang Biên và cầu Đuống sẽ góp phần đắc lực nâng cao hiệu quả liên kết vùng giữa Hà Nội và Bắc Ninh. Dự án cầu Giang Biên bắc ngang sông Đuống với tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ kết nối cầu Vĩnh Tuy, Vành đai 2 với khu vực Ninh Hiệp, Bắc Ninh. 

Trong khi cầu Đuống 2 sẽ được đầu tư 6.000 tỷ đồng với 2 điểm cầu đặt tại quận Long Biên và Gia Lâm sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park và Thủ đô Hà Nội tới Bắc Ninh. Đồng thời, hai cây cầu này cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối liên vùng Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn. Ngoài ra, cây cầu 17.000 tỷ Tứ Liên bắc qua sông Hồng sẽ kết nối quận Hoàn Kiếm và khu vực Đông Anh, kèm theo quy hoạch xây dựng đường dẫn đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên cũng sẽ tăng thêm liên kết vùng cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Quy hoạch xây dựng dự án Vinhomes Ocean Park

Với quy mô 420 ha, dự án Vinhomes Ocean Park cung cấp nơi an cư cho khoảng 90.000 cư dân với nhiều loại hình bất động sản phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau: căn hộ, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Các căn hộ nằm trên 66 tòa cao ốc chia làm 3 phân khu:

  • Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park bao gồm 16 tòa căn hộ có thiết kế thông minh với 3 loại mặt bằng điển hình là mặt bằng chữ I, chữ L và chữ T. Điểm đắt giá của phân khu là sở hữu cảnh quan xanh mát với các mặt tiếp giáp sông và hồ điều hòa. Chủ nhân các căn hộ tại Sapphire được tận hưởng những tiện ích đặc quyền: tắm biển, dạo hồ mỗi ngày ngay dưới chân nhà; đón bình minh trên bờ cát trắng, tắm biển vào lúc hoàng hôn; tổ chức tiệc nướng BBQ cùng gia đình ngay tại bờ biển.
  • Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park nằm tại trung tâm năng động của dự án. Từ phân khu này cư dân có thể di chuyển rất gần tới mọi điểm tiện ích như hồ điều hòa, biển hồ nước mặn, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec… Sapphire 1 còn được mệnh danh là Khu căn hộ sáng nhất thành phố biển hồ bởi không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp mà còn rực sáng nổi bật khi màn đêm xuống.
  • Được ví như một viên hồng ngọc đắt giá trong lòng Vinhomes Ocean Park, The Zenpark kế thừa tinh hoa dòng sản phẩm Ruby cao cấp của Vinhomes. Thiết kế căn hộ phân khu The Zenpark mang tiêu chuẩn hoàn thiện đẳng cấp, đồng thời sở hữu nhiều dấu ấn riêng biệt từ kiến trúc, cảnh quan cho tới tiện ích.

Dự án Vinhomes Ocean Park còn bao gồm 2395 căn biệt thự thấp tầng ở 4 phân khu khác nhau: Ngọc Trai, Hải Âu, San Hô và Sao Biển.

  • Khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park được quy hoạch độc đáo theo hình cánh chim hải âu sải cánh ôm lấy biển hồ nước mặn hồ trung tâm, biến phân khu Hải Âu trở thành phân khu đắt giá tại dự án Vinhomes Ocean Park.
  • Khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park gồm 721 căn biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại vị trí riêng biệt. Sở hữu vị thế trái tim trung tâm của dự án nhờ bao bọc bởi hồ điều hòa trung tâm và hệ thống kênh đào lớn trải dài quanh phân khu, khu Ngọc Trai xứng đáng là viên ngọc quý giữa thành phố đại dương. Khu Ngọc Trai sẽ được chia làm 2 khu chính, ngăn cách bởi tuyến đường lớn 52m và thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp.
  • Khu San Hô Vinhomes Ocean Park là tiểu khu có quy mô nhỏ hơn 2 phân khu trên. Các căn liền kề – biệt thự tại San Hô Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm kế bên trường Đại học VinUni và có 2 mặt tiếp giáp với hồ điều hòa lớn nhất dự án, phân khu San Hô là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần.
  • Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park có vị trí tiếp giáp với trục đường 52m của dự án và đường 5 cũ. Cùng với đó Phân khu nằm ôm trọn hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặn giúp điều hòa không khí với những làn gió mát lành.

Quy hoạch cảnh quan thiên nhiên – Điểm nhấn dự án Vinhomes Ocean Park

Với mật độ xây dựng 19%, siêu dự án Vinhomes Ocean Park tiên phong kiến tạo môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho cư dân. Phần còn lại của dự án được đầu tư để thiết kế cảnh quan thiên nhiên với tổng diện tích 117 ha bao gồm công viên cây xanh 63 ha và mặt nước (hồ nước lớn trung tâm 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha)

Thành phố biển hồ được phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại, sánh ngang với các đại đô thị đẳng cấp trên thế giới. Cảnh quan thiên nhiên được xây dựng đa dạng, thiết kế sinh động, phù hợp với từng phân khu như: cổng chào san hô đỏ, cối xay gió, chùm đèn bồ công anh ánh sáng… Không quá lời khi có thể nhận định, mỗi góc trong dự án đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ và gây ấn tượng mạnh cho những ai đến thăm quan đại đô thị. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 04

Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park

Hệ thống tiện ích luôn là lợi thế vượt trội của các dự án thuộc tập đoàn Vingroup. Với xu hướng sinh hoạt của người dân hiện nay, không khó có thể nhận ra nhu cầu lựa chọn bất động sản sở hữu hệ tiện ích đầy đủ và đa dạng ngày càng trở nên cần thiết. Chỉ với vài bước chân, cư dân có thể đi siêu thị mua sắm, rèn luyện thể dục thể thao, tụ tập với bạn bè hay dạo bộ tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của đại đô thị. Hơn thế nữa, rất hiếm các dự án bất động sản hiện nay trên cả nước nói chung đầy đủ được cơ sở y tế hiện đại và trường học đẳng cấp như bất động sản Vinhomes. 

Nét đẹp đại dương đến từ cặp đôi Hồ và Biển: dấu ấn dự án Vinhomes Ocean Park

Không thể không dành lời khen cho điểm nhấn đặc biệt của tiện ích Vinhomes Ocean Park. Khu đô thị “biến những điều không thể thành có thể”  đã nhận được danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”. do Tổ chức kỉ lục Thế giới trao tặng dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời trong sự kiện khánh thành công trình biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. Cặp đôi cảnh quan “có một không hai” đều mang đến nét đẹp đại dương vô cùng chân thật và không kém phần sống động.

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park có vị mặn như nước biển thật nhờ áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại. Chủ đầu tư Vinhomes cho biết, nước hồ an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Cư dân có thể thoải mái và an tâm tắm biển cũng như nghỉ dưỡng mà chẳng phải đi đâu xa. 

Ngay bên cạnh biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha được bao quanh bởi rặng dừa xanh mát. Để kiến tạo nên công trình kì vĩ này, Vinhomes đã vận chuyển cát tự nhiên từ Nha Trang và sàng lọc nhiều lớp để có được bờ cát trắng rộng tới 35m như ở bãi biển thật. Ngay sau khi dẫn nước vào hồ Ngọc Trai, hơn 50 tấn cá nước ngọt đủ chủng loại đã được thả để tạo nên hệ sinh thái đa dạng trong lòng hồ. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 04

Dự án Vinhomes Ocean Park bắt kịp xu hướng sống khỏe

Bể bơi 4 mùa Vinhomes Ocean Park 

Khoa học chứng minh rằng, lợi ích của việc bơi lội vào mùa đông nhiều gấp đôi so với khi bơi vào mùa hè. Điều này không chỉ mang lại một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Vinhomes Ocean Park đã cho ra mắt hệ thống bể bơi 4 mùa để cư dân có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư thái cùng gia đình, bạn bè vào tất cả các mùa trong năm.

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa và xây dựng theo quy chuẩn của quốc tế, bể bơi Vinhomes Ocean Park giúp cư dân được trải nghiệm phong cách sống chuẩn resort ngay trong khu đô thị. Các bể bơi có diện tích rộng rãi, thiết kế theo phong cách Châu Âu và xây dựng theo quy chuẩn Olympic. Không gian bể bơi được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đẳng cấp quốc tế nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị nhất và đặc biệt an toàn.

Nước bể bơi tại đây luôn đảm bảo sạch sẽ, liên tục được lọc bằng công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe người bơi. Phòng thay đồ hiện đại và khu vệ sinh, khu tắm tráng rộng rãi đều được bố trí đầy đủ và tiện nghi. Có thể nói, hệ thống bể bơi 4 mùa tại dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích hấp dẫn đối với tất cả các cư dân ở mọi độ tuổi. Đó cũng là minh chứng của sự đầu tư bài bản về chất lượng cuộc sống cho cư dân của chủ đầu tư.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 06

Nhà để xe 5 tầng dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park có quỹ đất rộng để xây dựng nhà để xe nổi. Đây là một trong những yếu tố mới, dẫn đầu xu hướng ở các đại đô thị ở ngoại thành. 

Nhà để xe ở cách xa và tách rời với tòa căn hộ sẽ làm giảm nguy cơ xảy ra cháy nổ và sẽ giúp khu vực tòa căn hộ bớt ngột ngạt bởi khí thải ra từ xe cộ dưới tầng hầm. Bởi vậy, việc sử dụng nhà để xe nổi 5 tầng để gửi xe để giảm tải cho tầng hầm của khu căn hộ là một bước đi đúng hướng của chủ đầu tư vừa đảm bảo chất lượng sống của cư dân vừa kiến tạo cuộc sống xanh – thông minh.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 07

Sân thể thao ngoài trời

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu hàng trăm sân thể thao đan xen trong nội đô thị. Khu phức hợp có tới hơn 100 sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, GYM ngoài trời là điểm giải trí tuyệt vời dành cho cư dân, đặc biệt là những người yêu thích thể thao năng động. Những máy tập ngoài trời đều được đặt hàng riêng và sơn màu sắc bắt mắt, đa dạng về các bài tập giúp người dân mọi lứa tuổi dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 08

“Tứ trụ” Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool – VinUni

Một trong những điểm nhấn chỉ có tại các dự án của tập đoàn Vingroup, đó chính hệ thống tứ trụ Vincom Mega Mall – Vinmec – Vinschool – VinUni. 

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Vincom Mega Mall Ocean Park là khu trung tâm thương mại lớn nhất tại phía Đông Hà Nội. Với tổng diện tích lên tới 58.000 m2, được thiết kế quy mô lớn với 4 tầng nổi, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí của người dân thủ đô và các khu vực lân cận.

Sử dụng lối kiến trúc gợn sóng bên ngoài kết hợp sự tinh tế của “dòng chảy ngầm” bên trong, Vincom Ocean Park trung tâm thương mại có thiết kế bay bổng nhất, mang đậm hơi thở của đại dương xanh giữa lòng Hà Nội. Đặc biệt, Vincom Mega Mall cũng sẽ là TTTM lãng mạn nhất thủ đô khi sở hữu góc nhìn trọn vẹn hướng ra không gian biển hồ và thiên nhiên trong lành.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park

Với đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu và những nghiên cứu không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân, Vinmec Ocean Park đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời gây dựng được uy tín và niềm tin ở người dân.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu. Bệnh viện được trang bị thêm một sân đỗ trực thăng phục vụ cấp cứu, chuyển viện cho bệnh nhân khi cần thiết ứng cứu khẩn cấp, đây chính là sự ưu việt chỉ có tại hệ thống y tế của tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Phương tiện di chuyển trực thăng sẽ đảm bảo cấp cứu khẩn cấp cho người bệnh ngay cả trong những điều kiện thời tiết khó khăn hay giao thông không thuận lợi. Sân đỗ trực thăng sẽ luôn có người túc trực và có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ khi cần đưa đón, cấp cứu bệnh nhân. 

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 10

Trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Ocean Park

Trong những năm vừa qua, trường học liên cấp Vinschool luôn chứng mình được vị thế riêng trong ngành giáo dục tại Việt Nam. Nơi đây là nơi cung cấp chương trình đào tạo đa hệ, từ mầm non cho đến trung học phổ thông chuẩn quốc tế. Lấy sự phát triển toàn diện của con trẻ làm động lực, chủ đầu tư đã cho xây dựng Vinschool theo đúng định hướng chất lượng cao. 

Được biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn cập nhật, Vinschool còn ghi điểm với các bậc phụ huynh nhờ chương trình giảng dạy đa dạng, có sự đầu tư kĩ lưỡng, tương đồng với các nền giáo dục hiện đại trên thế giới. Nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học sinh tiếp thu kiến thức, trường học Vinschool cung cấp đội ngũ giảng viên trình độ cao trực tiếp giảng dạy. Đó đều là những người thầy người cô yêu nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục, liên tục cập nhật những kiến thức mới mẻ để phù hợp với lối tư duy sáng tạo của giới trẻ ngày nay. Đội ngũ giảng viên trường Vinschool sẽ mang đến phương pháp giảng dạy cực kỳ độc đáo, giúp học sinh có được sự phát triển toàn diện về nhân sinh quan trong cuộc sống.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 11

Đại học VinUni Vinhomes Ocean Park

Kế tiếp thành công của Vinschool, Đại học VinUni ra đời và được coi là biểu tượng đáng tự hào của Việt Nam. Đây là ngôi trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng, trong đó 3.500 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và 3.000 tỷ đồng dành để cấp học bổng tài năng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên cũng như bù lỗ vận hành cho 10 năm đầu tiên.

VinUni được xây dựng theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của Quacquarelli Symonds – tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới. Kiến trúc trường, cảnh quan và nội thất đều do các công ty thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới đảm nhiệm là Aecom (Mỹ); Westgreen (Canada) và Công ty HBA (Mỹ).

Mục tiêu của VinUni là trở thành 1 trong 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới. Do đó, VinUni đã hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania từ những ngày đầu khởi sự. Hai đối tác chiến lược thuộc nhóm Ivy League (Mỹ), thuộc Top 20 Đại học hàng đầu thế giới – Cornell và Penn đã nhanh chóng tham gia toàn diện vào VinUni từ quản trị, phát triển chương trình cho đến tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng. Từ đó, sinh viên của ngôi trường đại học chuẩn quốc tế này sẽ học tập theo các chương trình tiên tiến nhất, được xây dựng với sự xác thực chất lượng của Cornell và Penn, dựa trên các nền tảng chuẩn mực quốc tế tốt nhất, có điều chỉnh để phù hợp với môi trường Việt Nam.

hinh anh tong quan du an vinhomes ocean park so 12

Khu đô thị hiện đã và đang trở thành nơi an cư của hàng chục ngàn cư dân văn minh. Tính đến tháng 2/2021, đã có đến hơn 10.000 căn hộ & 2.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse nhận bàn giao, tổng dân số đã dọn về ở tương đương khoảng gần 30.000 người – Một con số vô cùng ấn tượng cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án. 

Dự án Vinhomes Ocean Park đang từng ngày kiến tạo một đại đô thị đẳng cấp quốc tế, đưa Việt Nam sánh ngang với bạn bè trên thế giới. Sự tổng hoà giữa cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp nơi đây mang lại một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy hứng khởi. Thành phố “của những điều không thể” chắc chắn là điểm đến hàng đầu cho những công dân văn minh của thủ đô Hà Nội. 

XEM THÊM:

Post a Comment

Previous Post Next Post