Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park - cập nhật mới nhất từ Chủ đầu tư

Sở hữu vị trí đắc địa, hệ sinh thái hiện đại cùng đa dạng các loại hình bất động sản được quy hoạch đồng bộ, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa – những người đang tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi hàng đầu.

Sở hữu vị trí đắc địa, hệ sinh thái hiện đại cùng đa dạng các loại hình bất động sản được quy hoạch đồng bộ, Vinhomes Ocean Park xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa – những người đang tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi hàng đầu.

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park

Toạ độ kết nối hoàn hảo của Vinhomes Ocean Park

Ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Ocean Park không chỉ gây chú ý với quy mô rộng lớn mà còn bởi vị trí độc tôn đắt giá khi nằm ngay tại cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Đông thủ đô, giao điểm của 2 trục giao thông huyết mạch QL5A và 5B.

Theo quy hoạch tỷ lệ 1/500, địa chỉ Vinhomes Ocean Park thuộc địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, với 4 điểm tiếp giáp như sau:

  • Phía Tây Bắc: quốc lộ quy hoạch rộng 40m (tuyến đường Đông Dư – Dương Xá).
  • Phía Đông Bắc: đường quy hoạch rộng 40m.
  • Phía Đông Nam: khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
  • Phía Tây Nam: mặt đường quốc lộ 5B (đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng)

Với vị trí này, cư dân Vinhomes Ocean Park vẫn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố nhờ kết nối hạ tầng của ba cây cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km) và Chương Dương cùng các tuyến đường rộng rãi như Nguyễn Văn Cừ, Xuân Quan, Ngọc Lâm.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 1

Từ vị trí Thành phố Biển Hồ, thay vì phải mất 30 phút đến 1 tiếng để di chuyển trong nội thành Hà Nội nổi tiếng với văn hoá “tắc đường”, cư dân của đại đô thị chỉ cần 15 – 30 phút để lái xe tới những khu vực sầm uất và trọng điểm như:

  • AEON Mall (5 phút)
  • Khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside (12 – 20 phút)
  • Hồ Hoàn Kiếm (16 phút)
  • Hồ Tây (18 phút)
  • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (25-30 phút)
  • Sân bay Nội bài (30 phút)

Không dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park còn được mệnh danh là “đại đô thị siêu kết nối” khi nằm tại giao điểm liên kết với tỉnh thành lân cận phía Đông thành phố. Khu đô thị nằm kế nút giao Cổ Linh, kết nối hàng loạt các tuyến quốc lộ phía Bắc bao gồm quốc lộ 1, quốc lộ 5B và quốc lộ 5A, thuận lợi cho việc đi liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh hay Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn của cư dân. Đây đều là những thành phố được chú trọng đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. 

Các cung đường phổ biến đi đến Vinhomes Ocean Park 

Nhờ vị trí đắc địa, giao thông toàn diện, khách tham quan Vinhomes Ocean Park có thể tiếp cận đại đô thị bằng nhiều cách: 

  • Nếu xuất phát từ quận Hoàn Kiếm: 
    –  Cầu Chương Dương – Đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park
    –  Cầu Vĩnh Tuy – Đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park
  • Nếu xuất phát từ phía Tây thành phố:
    –  Đường vành đai 3 – Cầu Thanh Trì –  Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park.
  • Nếu xuất phát từ Sân Bay Quốc tế Nội bài:
    –  Đường Võ Nguyên Giáp – Đường vành đai 3 – Quốc lộ 5A – Đường Đông Dư Dương Xá – Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh đó, các cư dân còn có thể bắt những tuyến xe buýt sau để đến khu đô thị: 

  • Tuyến xe bus CNG số 2: Bến xe Yên Nghĩa – khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm).
  • Tuyến xe bus số 11: Công Viên Thống Nhất – Học viện nông nghiệp (Trâu Quỳ – Gia Lâm). 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 2

Tuy nhiên, 2 tuyến xe kể trên đều không dừng tại Vinhomes Ocean Park nên các cư dân phải bắt xe sau khi xuống trạm cuối. Vào quý II/2021, vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để nhờ hệ thống xe điện VinBus Vinhomes Ocean Park chạy trên khắp thành phố Hà Nội, trong đó, sẽ có 4 tuyến xe đi qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:  

  • Tuyến số 6: Hào Nam – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 7: Bến xe Mỹ Đình – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 8: Mỹ Đình (Hàm Nghi) – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 10: Khu đô thị Ocean Park – Sân bay Nội Bài

Ngoài ra, với cộng đồng cư dân sinh sống tại phía Đông thủ đô, việc tiếp cận Vinhomes Ocean Park cũng cực kì dễ dàng với những tuyến xe bus như sau: 

  • Từ tỉnh Hải Dương:
    –  Tuyến số 202: Hải Dương – Gia Lâm (Hà Nội). Tuyến xe bus này có điểm dừng tại cầu Phú Thụy gần nhất với Vinhomes Ocean Park, cách cổng chính khu đô thị khoảng 3,5km. 
  • Tỉnh Hưng Yên:
    –  Tuyến 47B: Đại học Kinh tế Quốc dân – Kiêu Kỵ (Gia Lâm). Người dân tỉnh Hưng Yên có để đón xe tại Văn Giang và đi đến điểm dừng cuối là Kiêu Kỵ – cách Vinhomes Ocean Park khoảng 3km. 

Bài viết liên quan: Khám phá lộ trình di chuyển xe bus tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững 

Trong tương lai, vị trí Vinhomes Ocean Park sẽ càng có giá trị khi dự án các cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng và sông Đuống được hoàn tất thi công trong tương lai. Theo dự kiến, Hà Nội sẽ xây dựng thêm 14 cây cầu mới phục vụ cho việc lưu thông giữa hai khu vực bên bờ sông. 

Trong đó, bốn dự án tác động trực tiếp tới khu đô thị là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo bắc ngang sông Hồng cùng 2 cây cầu qua sông Đuống là cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên. Sau khi hoàn tất thi công, các cây cầu này chắc chắn sẽ nâng tầm giao thông nơi đây, đồng thời, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 3

Bên cạnh các dự án cầu đường, trong quy hoạch giao thông của thủ đô giai đoạn 2030 – 2050, Thủ tướng Chính phủ còn cho phê duyệt kế hoạch xây dựng mạng lưới Metro Hà Nội gồm 8 tuyến trên cao và tàu ngầm, với tổng chiều dài 318km. Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được thừa hưởng trực tiếp ưu điểm của loại hình giao thông mới này khi ga Depot của tuyến đường sắt số 8 (Sơn Đồng – Dương Xá) sẽ được đặt ngay trong khu đô thị, rút ngắn được thời gian di chuyển tới các quận trung tâm và phía Tây Hà Nội. 

Hơn nữa, với kế hoạch phát triển phía Đông thành trung tâm văn hoá, hành chính mới của thủ đô, bắt đầu với dự định nâng cấp Huyện Gia Lâm lên quận vào năm 2022, giá trị bất động sản của các dự án trong khu vực nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ càng gia tăng, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư tinh anh. 

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

Hệ sinh thái toàn diện của Vinhomes Ocean Park 

Thông tin tổng quan

  • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes
  • Tổng diện tích dự án: 420ha
  • Mật độ xây dựng: ~19% (tương đương 79,8ha)
  • Diện tích cây xanh: 62ha
  • Diện tích mặt nước: 55ha 
  • Loại hình phát triển: Căn hộ, Biệt thự (biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề), shophouse, shop thương mại dịch vụ
  • Quy mô phát triển: 66 tòa căn hộ, 2390 căn thấp tầng, 1 tòa văn phòng
  • Phân khu cao tầng: Sapphire, Ruby, Diamond
  • Phân khu thấp tầng: San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai
  • Thời gian khởi công: Tháng 6/2018
  • Thời gian bàn giao căn hộ: Tháng 4/2020

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 4

Với quy mô “khổng lồ”, lớn nhất trong các khu đô thị Vinhomes, song tiến độ Vinhomes Ocean Park vẫn được đảm bảo nhờ những đối tác phụ trách chất lượng, uy tín:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm 
  • Nhà thầu thi công:
    – Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons – Tổng thầu thi công cọc, hầm, thân
    – Công ty Cổ phần xây dựng Tập đoàn Hoà bình – Nhà thầu chính thi công kết cấu và hoàn thiện 3 phân khu với 14 tòa tháp cao 25 – 26 tầng.
    – Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons
    – Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta – Hỗ trợ gói thầu thi công cọc, hầm, thân.
  • Đơn vị tư vấn và thiết kế cảnh quan:
    – EDSA – Công ty thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đến từ Mỹ, với những công trình tiện ích có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với người sử dụng.
    – West Green – Công ty thiết kế cảnh quan, tòa nhà, công trình xanh có trụ sở chính tại Vancouver, Canada. 

Bài viết liên quan: Giới thiệu mặt bằng Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park kiến tạo “bộ tứ sắc xanh”

Giữa sự xô bồ và tấp nập của thành phố, việc được sống trong một không gian yên tĩnh, chuẩn xanh dường như là ước mơ của rất nhiều người. Nhận ra nhu cầu này của phần lớn thị trường khách hàng tiềm năng, chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo “bộ tứ sắc xanh” độc đáo với hệ thống công viên nội khu trải dài, hồ nước ngọt và biển nhân tạo rộng lớn, cùng bầu trời xanh trong lành của phía Đông thành phố.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 5

Đại đô thị gây ấn tượng mạnh với mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 19% trên tổng diện tích 420ha. Thay vì tận dụng tối đa khoảng không gian cho các khu nhà ở, chủ đầu tư chú trọng hơn vào các mảng xanh và dành 62ha cho chuỗi công viên cây xanh. Đây được ví như một “lá phổi” thanh lọc bầu không khí trong lành, thoáng mát cho khu dân cư.

Giữa không gian tươi mát của cây cối, sự hiện diện của hồ Ngọc Trai (hồ nước ngọt trung tâm) với tổng diện tích 24,5ha (lớn gấp 2 lần Hồ Gươm) như một nét chấm phá, khiến cảnh sắc thiên nhiên khu đô thị thêm hài hoà.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 6

Trong lòng hồ, chủ đầu tư đã cho thả 50 tấn cá nước ngọt đa dạng chủng loại, tạo cơ hội cho cư dân thư giãn với bộ môn câu cá tại thành phố biển hồ và tận hưởng sự yên bình. Bên cạnh đó, bao quanh hồ còn là bãi cát trắng trải dài 35m và những hàng dừa cùng hoa cỏ nhiệt đới, mang tới cảnh quan sinh động, hấp dẫn, khiến tinh thần cư dân nơi đây phấn chấn, vui vẻ hơn mỗi khi đi dạo hay tập thể dục bên hồ.

Không chỉ làm đẹp cảnh quan, hồ Ngọc Trai còn có tác dụng điều tiết nước và điều hoà không khí, giúp cho không gian sống của cư dân luôn mát mẻ dễ chịu. Đã 2 năm kể từ khi khai trương nhưng hồ Ngọc Trai vẫn là điểm nhấn tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, vui chơi tại đại đô thị.

Một trong những đặc quyền khác của cư dân Vinhomes Ocean Park chính là trải nghiệm “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” ngay gần nhà. Hợp tác cùng Crystal Lagoon – đơn vị hàng đầu Thế giới về xây dựng biển hồ nhân tạo và áp dụng giải pháp công nghệ của Mỹ, nước biển tại đây được lọc và xử lý sao cho có độ mặn, độ trong và màu sắc giống tự nhiên nhất có thể. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 7

Để giúp cư dân có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, xung quanh bãi biển là hàng dừa thẳng tắp cùng những ghế nghỉ thư giãn đặc trưng. Giờ đây, thay vì phải mất thời gian và bỏ ra chi phí lớn để đi du lịch, cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể tắm biển, thư giãn và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, không thua kém các resort 5 sao. Ý tưởng “Nhà tôi ở biển” của tưởng chừng như phi lý đối với người dân thủ đô, giờ đã được hiện thực hóa tại Thành phố Biển hồ.

Cùng với hồ nước ngọt khổng lồ, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park đã giúp đại đô thị xác lập được 2 Kỷ lục Việt Nam là “Biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam” và “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” cùng một kỷ lục Thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới”. Có thể nói, Vinhomes Ocean Park chính là “nơi biến những điều không thể thành có thể” và dễ dàng thực hiện hoá ước mơ của cư dân.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 8

Với tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở Việt Nam, cơ hội ngắm nhìn bầu trời trong xanh trở nên rất hiếm. Tuy nhiên, tọa lạc tại vị trí phía Đông Thủ đô, cách xa trung tâm, sở hữu mật độ dân cư thấp, bầu không khí Vinhomes Ocean Park luôn thoáng đãng và trong lành. Khoảng trời này chính là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ mảng xanh của Vinhomes Ocean Park – đặc quyền độc nhất của cư dân đại đô thị. 

Bài viết liên quan: Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”

Hệ thống tiện ích toàn diện của Vinhomes Ocean Park

Với mong muốn thiết lập thành công mô hình “đại đô thị 15 phút”, mang đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho cư dân, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park hiện đại, đẳng cấp xuyên suốt dự án, nổi bật là chuỗi công viên đa năng và hệ sinh thái “Ngũ trụ kim cương” nổi tiếng.

Trong hệ thống công viên cây xanh, chuỗi 6 công viên BBQ, được bố trí gần hồ Ngọc Trai và các sông sinh thái, là tiện ích được khách hàng đặc biệt quan tâm. 100 điểm nướng tại đây đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như chòi nghỉ, ghế ngồi, nơi sơ chế thực phẩm, bàn ăn, bồn rửa tay, bếp nướng, v.v…. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 9

Nguyên liệu có thể dễ dàng được mua ở hệ thống siêu thị được bố trí ngay tại khối đế các tòa căn hộ hoặc nếu muốn thưởng thức món cá nướng, cư dân có thể buông cần câu tại các điểm câu ngay trong khu đô thị.
 
Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập đa dạng chức năng như tập tay, tập bụng, tập chân,… 150 sân thể thao, 60 sân chơi trẻ em với nhiều hình thức vận động, hàng chục vườn dưỡng sinh cùng 8,5km đường dạo, chạy bộ, đạp xe, v.v…. mở ra không gian tập luyện, giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho cư dân mọi độ tuổi.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 10

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời mang phong cách resort, nổi bật là các bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, mang đến trải nghiệm độc đáo cho cư dân. 

Giống như các đại đô thị khác của Vinhomes, Thành phố Biển hồ được thừa hưởng hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương” toàn diện của tập đoàn Vingroup bao gồm Vinmec, Vincom, Vinschool, VinUni và Vinhomes. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Ocean Park

Khởi công xây dựng vào tháng 4/2020, Vinmec Ocean Park được định hướng trở thành bệnh viện quy có quy mô và chất lượng cao cấp nhất trong hệ thống Vinmec tại miền Bắc (bên cạnh Vinmec Smart City và Vinmec Times City). 

Với định vị này, Vinmec Ocean Park được đầu tư bài bản, sở hữu quy hoạch cơ sở vật chất thông minh cùng trang thiết bị kỹ thuật tân tiến. Theo đó, quy mô bệnh viện được chia thành 2 phần chính:

  • Khu vực 1: Phòng khám đa khoa và theo dõi trong ngày + phòng cấp cứu dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park. Nếu cần điều trị nội trú, bệnh nhân sẽ được chuyển đến Vinmec Times City.
  • Khu vực 2: Khu vực cao cấp hơn, được thiết kế theo mô hình Tổ chức Y tế Quốc tế. Đội ngũ bác sĩ ở khu vực này sẽ làm việc với các đối tác nước ngoài và phụ trách những bệnh lý đòi hỏi kỹ thuật cao. Năm khu chính tại đây là:
    – Khu vực khám sức khỏe tổng quát
    – Các trung tâm tế bào gốc, tim mạch, ung bướu, bệnh lý thần kinh… cùng khu điều trị 300 giường nội trú được phân bố ở các phòng đơn, phòng VIP, phòng tổng thống.
    – Nơi cung cấp các dịch vụ cận lâm sàng, phòng ICU, phòng mổ thông minh,…
    – Trung tâm y học cổ truyền
    – Khu vực phòng thí nghiệm sản xuất tế bào để phục vụ điều trị

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 11

Đặc biệt, bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Ocean Park còn được trang bị sân đỗ trực thăng trên tầng thượng nhằm thuận lợi hóa công tác cấp cứu, di chuyển bệnh nhân trong các trường hợp khẩn cấp khi giao thông không thuận lợi hay điều kiện thời tiết khó khăn. Sân đỗ trực thăng sẽ luôn có người bảo vệ và có đội ngũ bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết. 

Thừa hưởng nhiều thành tựu y học của Trung tâm nghiên cứu di truyền của Vingroup cũng như các bệnh viện Vinmec trước đó, Vinmec Gia Lâm hứa hẹn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, trở thành cơ sở uy tín không chỉ cho cư dân đại đô thị mà còn cả cộng đồng sinh sống tại khu vực phía Đông thành phố. 

Bệnh viện được dự kiến bàn giao và chính thức đi vào vận hành vào tháng 12/2021. 

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Vincom Mega Mall Ocean Park là trung tâm thương mại (TTTM) thứ 11 mang thương hiệu Vincom trên địa bàn thành phố Hà Nội, được chính thức khai trương vào cuối năm 2020. Với tổng diện tích lên tới 56.000m2, nơi đây quy tụ 136 gian hàng, được phân bố tại 4 tầng, thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm thời trang, giải trí, nội thất, ẩm thực,… tạo nên hệ sinh thái “all-in-one” toàn diện. 

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Nike, Adidas, Fila, Mango, TheBodyshop, v.v…. Theo đánh giá của các chuyên gia bán lẻ, với quy hoạch lưu thông và phân bố các gian hàng hợp lý tại Vincom Ocean Park, việc kinh doanh của các khách thuê sẽ được hỗ trợ tối đa. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 12

Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Gia Lâm còn được ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thông minh, khác biệt cho cư dân. Xuyên suốt nội khu TTTM là sơ đồ chỉ dẫn điện tử giúp khách hàng tìm được địa điểm cần đến một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vincom Ocean Park còn cho trang bị những tủ gửi đồ iLogic được kết nối với ứng dụng cùng tên trên điện thoại, tiện lợi hoá việc thuê tủ và trả phí.

Đặc biệt, với vị trí nằm trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park, TTTM sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn rộng 6,1ha – điểm nhấn cảnh quan của đại đô thị, mở ra không gian mua sắm mang hơi thở đại dương độc đáo.

Hơn nữa, để tái hiện đúng tinh thần của Thành phố Biển hồ, thiết kế nội – ngoại thất của Vincom Mega Mall Ocean Park được đặc biệt chú trọng. Kiến trúc bên ngoài của TTTM được xây dựng theo hình tượng những lát cắt kim cương trên nền cơn sóng ngầm đại dương. Ở bên trong, chủ đầu tư cho trang bị hệ thống đèn LED trần, tạo ra ánh sáng đa sắc nhiệm cùng thiết kế mô phỏng đàn cá giữa đại dương, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi khách hàng. 

Hệ thống giáo dục Vinschool, VinUni

Vinschool là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Với tổng diện tích 18.000m2, Vinschool Ocean Park sở hữu hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng chức năng, trung tâm thực nghiệm sáng tạo và các tiện ích khác như bể bơi, sân thể thao, tạo cơ hội cho học sinh được phát triển toàn diện.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 13

Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ cùng giáo trình học tích hợp hợp giữa chương trình Cambridge và Việt Nam, vừa hỗ trợ quá trình hội nhập quốc tế của học sinh, vừa giúp các cư dân nhí kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp. 

Khác với các khu đô thị của Vinhomes, Thành phố Biển hồ còn được hưởng trọn trụ tiện ích thứ 5 của Vingroup: VinUni – trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển theo mô hình đại học Ivy League hàng đầu thế giới. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 14

Với tầm nhìn trở thành 1 trong 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới, ngoài chương trình học, đại học VinUni còn được đầu tư vào hạ tầng vật chất, nổi bật trong đó là thư viện kỹ thuật số rộng 4000m2, khu phức hợp thể thao bao gồm các sân bóng đá mini, nhà đa năng và bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Olympic rộng 1000m2, giúp các sinh viên nâng cao chất lượng thể chất và tinh thần. 

Hệ thống vận hành uy tín Vinhomes

Mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup chính là bộ máy vận hành Vinhomes. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Vinhomes đã khẳng định được uy tín thương hiệu với khách hàng qua những dự án quy mô lớn, trong đó có ban quản lý Vinhomes Ocean Park

Sinh sống tại Thành phố Biển hồ, mọi âu lo thường nhật của cư dân như an toàn, an ninh hay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đều được giải quyết một cách tuyệt đối. Đại đô thị được trang bị hệ thống camera đa lớp, hoạt động 24/7, giúp phát hiện những đối tượng lạ, có hành vi bất thường. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 15

Về vấn đề bảo trì, đội ngũ Vinhomes luôn đảm bảo được chất lượng cơ sở hạ tầng với những cửa sổ kính, thang máy, đường ống trong khu đô thị đều được kiểm tra thường xuyên cùng các tiện ích công cộng như bể bơi, công viên hay đường dạo được quét dọn sạch sẽ. 

Công tác PCCC tại Vinhomes Ocean Park cũng được đảm bảo chất lượng với những trang thiết bị hiện đại như: hệ thống chuông thang thoát hiểm, hệ thống chữa cháy Sprinkler cảm biến tự động, hệ thống hút khói hành lang,… cùng lực lượng PCCC được đào tạo bài bản, sẵn sàng ứng biến trong tình huống khẩn cấp. 

Đặc biệt, Vinhomes cũng cho xây dựng các nhà để xe cách xa khu dân cư để giảm bớt nguy cơ cháy nổ trong tòa nhà, đồng thời, hạn chế khí thải từ các phương tiện dưới tầng hầm cho hộ gia đình sinh sống tại đây. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 16

Luôn đặt khách hàng làm cốt lõi của sự phát triển, Vinhomes không ngừng cố gắng, phát triển, mang đến cuộc sống tiện nghi, thời thượng cho cư dân các khu đô thị nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng. 

Bài viết liên quan: Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Quy hoạch các phân khu nhà ở tại Vinhomes Ocean Park

Phân khu nhà ở của Vinhomes Ocean Park được chia thành 2 phần chính là cao tầng và thấp tầng. Khu cao tầng có tổng cộng 66 tòa căn hộ, tuy nhiên, tính đến nay mới chỉ có những tòa nhà tại phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire (gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2) và phân khu The ZenPark đã hoàn thiện và đang mở bán. 

Khu thấp tầng tại đại đô thị được phát triển những loại hình đa dạng như biệt thự (song lập, đơn lập, liền kề), shophouse và shop thương mại dịch vụ, được phân bố tại 4 tiểu khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai. 

Phân khu cao tầng

Phân khu The Sapphire 1

  • Quy mô: 11 toà (S1.01 đến S1.12)
  • Chiều cao: 26 – 28 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe 
  • Tổng số căn hộ/toà:  513 – 572 căn 
  • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn (mặt bằng chữ Z), 22 căn/sàn (mặt bằng chữ L)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3PN (27.8 – 98.5m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse) 
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Số lượng thang di chuyển/tòa: 4 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm
     

Phân khu The Sapphire 2

  • Quy mô: 16 toà (S2.01 đến S1.19)
  • Chiều cao: 25 – 28 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe 
  • Tổng số căn hộ/toà: 483 – 750 căn 
  • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn (mặt bằng chữ Z), 21 căn/sàn (mặt bằng chữ T), 22 căn/sàn (mặt bằng chữ L), 30 căn/sàn (mặt bằng chữ U)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3 PN (26.9 – 76.4m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 

Phân khu The ZenPark

  • Quy mô: 4 toà (R1.01 đến R1.05, R1.01 chưa được mở bán)
  • Chiều cao: 31 tầng nổi + 1 tầng hầm thông nhau (diện tích khoảng 24.000m2)
  • Tổng số căn hộ/toà: 594 – 754 căn 
  • Mật độ căn hộ: 20 căn/sàn (mặt bằng chữ L), 26 căn/sàn (mặt bằng chữ U)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3PN (26,6 – 100,6m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Hành lang: rộng 1,8m, có điều hoà trung tâm

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 18

 Phân khu thấp tầng 

Tiểu khu San Hô

  • 44 căn biệt thự đơn lập (204 – 295m2)
  • 196 căn biệt thự song lập (103 -150m2)
  • 89 căn shophouse (60 – 113.5m2)
  • Khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ 

Tiểu khu Hải Âu

  • 106 căn biệt thự đơn lập (279 – 417m2)
  • 247 căn biệt thự song lập (143 -150m2)
  • 159 căn liền kề (90 – 140m2)
  • Khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ 

Phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 tiểu khu với nhiều loại hình đa dạng

Tiểu khu Sao Biển

  • 59 căn biệt thự đơn lập (168 – 328m2)
  • 257 căn biệt thự song lập (122 – 150m2)
  • 122 căn liền kề (88 – 114m2)
  • 350 căn shophouse (67.5 – 125m2)
  • Khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ 

Tiểu khu Ngọc Trai 

  • 183 căn biệt thự đơn lập (141 – 378m2)
  • 311 căn biệt thự song lập (141 – 153m2)
  • 115 căn liền kề (60 – 102m2)
  • 116 căn shophouse (60 – 101m2)

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 20

Bài viết liên quan: Khám phá các phân khu Vinhomes Ocean Park

Các dòng sản phẩm căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 

Trong phân khu cao tầng của Vinhomes Ocean Park, các căn hộ được phát triển theo 3 tiêu chuẩn chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, có mức giá cùng tiêu chuẩn bàn giao khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng người mua nhà. 

Tuy được định vị theo các dòng sản phẩm riêng biệt nhưng các căn hộ ở đây đều có điểm chung là thiết kế thông minh, phù hợp cho thói quen sinh hoạt của người Việt. Bốn loại hình chính của căn hộ bao gồm: studio, 1PN, 2PN, 3PN. Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hoá sản phẩm, chủ đầu tư còn cho ra mắt dòng căn hộ “cộng 1”, với không gian đa năng được thêm vào một số căn hộ 1 – 2 ngủ, có thể sử dụng theo nhiều chức năng khác nhau. Dưới đây là chi tiết về các dòng sản phẩm của Vinhomes:

Vinhomes Sapphire – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, chiếm 60 – 65% toàn dự án, được phát triển tại phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park.

Với mức giá ưu đãi nhất so với Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, dòng sản phẩm Sapphire phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trẻ có thu nhập và tích lũy khá, muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, năng động.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 21

Các căn hộ Vinhomes Sapphire có tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu như sau: 

  • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
  • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
  • Trần thạch cao, sơn nước
  • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
  • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
  • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 

Bên cạnh đó, các căn hộ Sapphire còn thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, được trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa multi 2 chiều. Cả hai gói tiêu chuẩn này đều không bao gồm các đồ nội thất rời như tủ quần áo, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ,… để khách hàng có thể tự do thiết kế căn hộ theo sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình mình. 

Vinhomes Ruby – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ruby là dòng sản phẩm cao cấp, chiếm 30% tổng số lượng căn hộ toàn dự án. Hiện nay, tại Vinhomes Ocean Park, The ZenPark là phân khu đầu tiên sở hữu các căn hộ tiêu chuẩn Ruby. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 22

Với mức giá “nhỉnh” hơn so với Vinhomes Sapphire, dòng sản phẩm này hướng tới những gia đình tri thức, văn minh và có tài chính tốt. Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Vinhomes Ruby (hoàn thiện liền tường) bao gồm: 

  • Sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic, các phòng còn lại được lát sàn gỗ công nghiệp
  • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng còn lại được sơn nước 2 lớp.
  • Trần thạch cao, sơn nước
  • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
  • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường
  • Hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà không khí, hệ thống nước nóng 
  • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 

Vinhomes Diamond – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm siêu cao cấp, không dành cho số đông. Các căn hộ mang tiêu chuẩn này có số lượng cực kỳ hữu hạn, chỉ chiếm 5 – 10% toàn dự án. Hiện tại, các căn hộ này tại Vinhomes Ocean Park vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. 

Đây là dòng sản phẩm được định vị cho giới thượng lưu tinh hoa như: doanh nhân thành đạt, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, giới nghệ sĩ,… đang tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp, thời thượng. 

Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ Vinhomes Diamond như sau: 

  • Sàn lát gỗ công nghiệp cao cấp 
  • Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất rời và liền tường, nhập khẩu từ nước ngoài
  • Hệ thống nước nóng, điều hoà không khí, bóng đèn thông minh
  • Hệ thống chuông cửa, khoá cửa tích hợp nhiều chức năng
  • Kính toà nhà được bao phủ hệ thống kính Low-E, cửa đi chính dùng gỗ công nghiệp chống cháy

Bài viết liên quan: 10 lí do nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

Chính sách bán hàng dành cho khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các cư dân tương lai, Vinhomes liên tục cho ra mắt những chính sách ưu đãi hấp dẫn, gần đây nhất là chương trình Vinhomes Priority (*) với đặc quyền “3 Không”: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 23

Không đồng vốn: Thay vì phải bỏ ra số vốn tự có, khách hàng chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo như bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm để sở hữu ngay căn hộ Vinhomes.

Không áp lực tài chính: Vinhomes Priority cung cấp những giải pháp cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tối đa trong 26 tháng sau khi bàn giao (tuỳ từng dự án). Khoản vay ban đầu tương ứng với 20 – 30% giá trị căn hộ sẽ được giải ngân dựa trên tài sản đảm bảo sẵn có của khách mua nhà. Giá trị còn lại được đảm bằng chính căn hộ khách hàng vừa mua.

Không chờ đợi: Khác với nhiều dự án khác, chương trình tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng ngay căn hộ để ở hoặc kinh doanh. 

Với chính sách Vinhomes Priority chưa từng có trên thị trường, đây là cơ hội để các khách hàng rút ngắn thời gian tích lũy và sở hữu ngay căn hộ trong mơ. 

Bài viết liên quan: Vinhomes Priority là giải pháp mua nhà hấp dẫn nhất từ trước đến nay?

Kết 

Với quy hoạch thông minh và vận hành bài bản, Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park đã chứng minh được vị thế “người khổng lồ” trên thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời, thiết lập chuẩn sống hiện đại, văn minh mới, xứng tầm khu đô thị đẳng cấp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

(*) Áp dụng có điều kiện

XEM THÊM:

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park

Toạ độ kết nối hoàn hảo của Vinhomes Ocean Park

Ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Ocean Park không chỉ gây chú ý với quy mô rộng lớn mà còn bởi vị trí độc tôn đắt giá khi nằm ngay tại cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Đông thủ đô, giao điểm của 2 trục giao thông huyết mạch QL5A và 5B.

Theo quy hoạch tỷ lệ 1/500, địa chỉ Vinhomes Ocean Park thuộc địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, với 4 điểm tiếp giáp như sau:

  • Phía Tây Bắc: quốc lộ quy hoạch rộng 40m (tuyến đường Đông Dư – Dương Xá).
  • Phía Đông Bắc: đường quy hoạch rộng 40m.
  • Phía Đông Nam: khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
  • Phía Tây Nam: mặt đường quốc lộ 5B (đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng)

Với vị trí này, cư dân Vinhomes Ocean Park vẫn có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố nhờ kết nối hạ tầng của ba cây cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km) và Chương Dương cùng các tuyến đường rộng rãi như Nguyễn Văn Cừ, Xuân Quan, Ngọc Lâm.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 1

Từ vị trí Thành phố Biển Hồ, thay vì phải mất 30 phút đến 1 tiếng để di chuyển trong nội thành Hà Nội nổi tiếng với văn hoá “tắc đường”, cư dân của đại đô thị chỉ cần 15 – 30 phút để lái xe tới những khu vực sầm uất và trọng điểm như:

  • AEON Mall (5 phút)
  • Khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside (12 – 20 phút)
  • Hồ Hoàn Kiếm (16 phút)
  • Hồ Tây (18 phút)
  • Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (25-30 phút)
  • Sân bay Nội bài (30 phút)

Không dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park còn được mệnh danh là “đại đô thị siêu kết nối” khi nằm tại giao điểm liên kết với tỉnh thành lân cận phía Đông thành phố. Khu đô thị nằm kế nút giao Cổ Linh, kết nối hàng loạt các tuyến quốc lộ phía Bắc bao gồm quốc lộ 1, quốc lộ 5B và quốc lộ 5A, thuận lợi cho việc đi liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh hay Hà Nội – Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn của cư dân. Đây đều là những thành phố được chú trọng đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. 

Các cung đường phổ biến đi đến Vinhomes Ocean Park 

Nhờ vị trí đắc địa, giao thông toàn diện, khách tham quan Vinhomes Ocean Park có thể tiếp cận đại đô thị bằng nhiều cách: 

  • Nếu xuất phát từ quận Hoàn Kiếm: 
    –  Cầu Chương Dương – Đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park
    –  Cầu Vĩnh Tuy – Đường Cổ Linh – Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park
  • Nếu xuất phát từ phía Tây thành phố:
    –  Đường vành đai 3 – Cầu Thanh Trì –  Quốc lộ 5B – Vinhomes Ocean Park.
  • Nếu xuất phát từ Sân Bay Quốc tế Nội bài:
    –  Đường Võ Nguyên Giáp – Đường vành đai 3 – Quốc lộ 5A – Đường Đông Dư Dương Xá – Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh đó, các cư dân còn có thể bắt những tuyến xe buýt sau để đến khu đô thị: 

  • Tuyến xe bus CNG số 2: Bến xe Yên Nghĩa – khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm).
  • Tuyến xe bus số 11: Công Viên Thống Nhất – Học viện nông nghiệp (Trâu Quỳ – Gia Lâm). 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 2

Tuy nhiên, 2 tuyến xe kể trên đều không dừng tại Vinhomes Ocean Park nên các cư dân phải bắt xe sau khi xuống trạm cuối. Vào quý II/2021, vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để nhờ hệ thống xe điện VinBus Vinhomes Ocean Park chạy trên khắp thành phố Hà Nội, trong đó, sẽ có 4 tuyến xe đi qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:  

  • Tuyến số 6: Hào Nam – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 7: Bến xe Mỹ Đình – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 8: Mỹ Đình (Hàm Nghi) – Khu đô thị Ocean Park
  • Tuyến số 10: Khu đô thị Ocean Park – Sân bay Nội Bài

Ngoài ra, với cộng đồng cư dân sinh sống tại phía Đông thủ đô, việc tiếp cận Vinhomes Ocean Park cũng cực kì dễ dàng với những tuyến xe bus như sau: 

  • Từ tỉnh Hải Dương:
    –  Tuyến số 202: Hải Dương – Gia Lâm (Hà Nội). Tuyến xe bus này có điểm dừng tại cầu Phú Thụy gần nhất với Vinhomes Ocean Park, cách cổng chính khu đô thị khoảng 3,5km. 
  • Tỉnh Hưng Yên:
    –  Tuyến 47B: Đại học Kinh tế Quốc dân – Kiêu Kỵ (Gia Lâm). Người dân tỉnh Hưng Yên có để đón xe tại Văn Giang và đi đến điểm dừng cuối là Kiêu Kỵ – cách Vinhomes Ocean Park khoảng 3km. 

Bài viết liên quan: Khám phá lộ trình di chuyển xe bus tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững 

Trong tương lai, vị trí Vinhomes Ocean Park sẽ càng có giá trị khi dự án các cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng và sông Đuống được hoàn tất thi công trong tương lai. Theo dự kiến, Hà Nội sẽ xây dựng thêm 14 cây cầu mới phục vụ cho việc lưu thông giữa hai khu vực bên bờ sông. 

Trong đó, bốn dự án tác động trực tiếp tới khu đô thị là cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo bắc ngang sông Hồng cùng 2 cây cầu qua sông Đuống là cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên. Sau khi hoàn tất thi công, các cây cầu này chắc chắn sẽ nâng tầm giao thông nơi đây, đồng thời, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 3

Bên cạnh các dự án cầu đường, trong quy hoạch giao thông của thủ đô giai đoạn 2030 – 2050, Thủ tướng Chính phủ còn cho phê duyệt kế hoạch xây dựng mạng lưới Metro Hà Nội gồm 8 tuyến trên cao và tàu ngầm, với tổng chiều dài 318km. Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được thừa hưởng trực tiếp ưu điểm của loại hình giao thông mới này khi ga Depot của tuyến đường sắt số 8 (Sơn Đồng – Dương Xá) sẽ được đặt ngay trong khu đô thị, rút ngắn được thời gian di chuyển tới các quận trung tâm và phía Tây Hà Nội. 

Hơn nữa, với kế hoạch phát triển phía Đông thành trung tâm văn hoá, hành chính mới của thủ đô, bắt đầu với dự định nâng cấp Huyện Gia Lâm lên quận vào năm 2022, giá trị bất động sản của các dự án trong khu vực nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ càng gia tăng, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư tinh anh. 

Bài viết liên quan: Vị trí Vinhomes Ocean Park – Nơi hội tụ lợi thế “vàng”

Hệ sinh thái toàn diện của Vinhomes Ocean Park 

Thông tin tổng quan

  • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes
  • Tổng diện tích dự án: 420ha
  • Mật độ xây dựng: ~19% (tương đương 79,8ha)
  • Diện tích cây xanh: 62ha
  • Diện tích mặt nước: 55ha 
  • Loại hình phát triển: Căn hộ, Biệt thự (biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề), shophouse, shop thương mại dịch vụ
  • Quy mô phát triển: 66 tòa căn hộ, 2390 căn thấp tầng, 1 tòa văn phòng
  • Phân khu cao tầng: Sapphire, Ruby, Diamond
  • Phân khu thấp tầng: San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai
  • Thời gian khởi công: Tháng 6/2018
  • Thời gian bàn giao căn hộ: Tháng 4/2020

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 4

Với quy mô “khổng lồ”, lớn nhất trong các khu đô thị Vinhomes, song tiến độ Vinhomes Ocean Park vẫn được đảm bảo nhờ những đối tác phụ trách chất lượng, uy tín:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm 
  • Nhà thầu thi công:
    – Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons – Tổng thầu thi công cọc, hầm, thân
    – Công ty Cổ phần xây dựng Tập đoàn Hoà bình – Nhà thầu chính thi công kết cấu và hoàn thiện 3 phân khu với 14 tòa tháp cao 25 – 26 tầng.
    – Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons
    – Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta – Hỗ trợ gói thầu thi công cọc, hầm, thân.
  • Đơn vị tư vấn và thiết kế cảnh quan:
    – EDSA – Công ty thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đến từ Mỹ, với những công trình tiện ích có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với người sử dụng.
    – West Green – Công ty thiết kế cảnh quan, tòa nhà, công trình xanh có trụ sở chính tại Vancouver, Canada. 

Bài viết liên quan: Giới thiệu mặt bằng Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park kiến tạo “bộ tứ sắc xanh”

Giữa sự xô bồ và tấp nập của thành phố, việc được sống trong một không gian yên tĩnh, chuẩn xanh dường như là ước mơ của rất nhiều người. Nhận ra nhu cầu này của phần lớn thị trường khách hàng tiềm năng, chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo “bộ tứ sắc xanh” độc đáo với hệ thống công viên nội khu trải dài, hồ nước ngọt và biển nhân tạo rộng lớn, cùng bầu trời xanh trong lành của phía Đông thành phố.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 5

Đại đô thị gây ấn tượng mạnh với mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 19% trên tổng diện tích 420ha. Thay vì tận dụng tối đa khoảng không gian cho các khu nhà ở, chủ đầu tư chú trọng hơn vào các mảng xanh và dành 62ha cho chuỗi công viên cây xanh. Đây được ví như một “lá phổi” thanh lọc bầu không khí trong lành, thoáng mát cho khu dân cư.

Giữa không gian tươi mát của cây cối, sự hiện diện của hồ Ngọc Trai (hồ nước ngọt trung tâm) với tổng diện tích 24,5ha (lớn gấp 2 lần Hồ Gươm) như một nét chấm phá, khiến cảnh sắc thiên nhiên khu đô thị thêm hài hoà.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 6

Trong lòng hồ, chủ đầu tư đã cho thả 50 tấn cá nước ngọt đa dạng chủng loại, tạo cơ hội cho cư dân thư giãn với bộ môn câu cá tại thành phố biển hồ và tận hưởng sự yên bình. Bên cạnh đó, bao quanh hồ còn là bãi cát trắng trải dài 35m và những hàng dừa cùng hoa cỏ nhiệt đới, mang tới cảnh quan sinh động, hấp dẫn, khiến tinh thần cư dân nơi đây phấn chấn, vui vẻ hơn mỗi khi đi dạo hay tập thể dục bên hồ.

Không chỉ làm đẹp cảnh quan, hồ Ngọc Trai còn có tác dụng điều tiết nước và điều hoà không khí, giúp cho không gian sống của cư dân luôn mát mẻ dễ chịu. Đã 2 năm kể từ khi khai trương nhưng hồ Ngọc Trai vẫn là điểm nhấn tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, vui chơi tại đại đô thị.

Một trong những đặc quyền khác của cư dân Vinhomes Ocean Park chính là trải nghiệm “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” ngay gần nhà. Hợp tác cùng Crystal Lagoon – đơn vị hàng đầu Thế giới về xây dựng biển hồ nhân tạo và áp dụng giải pháp công nghệ của Mỹ, nước biển tại đây được lọc và xử lý sao cho có độ mặn, độ trong và màu sắc giống tự nhiên nhất có thể. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 7

Để giúp cư dân có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, xung quanh bãi biển là hàng dừa thẳng tắp cùng những ghế nghỉ thư giãn đặc trưng. Giờ đây, thay vì phải mất thời gian và bỏ ra chi phí lớn để đi du lịch, cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể tắm biển, thư giãn và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, không thua kém các resort 5 sao. Ý tưởng “Nhà tôi ở biển” của tưởng chừng như phi lý đối với người dân thủ đô, giờ đã được hiện thực hóa tại Thành phố Biển hồ.

Cùng với hồ nước ngọt khổng lồ, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park đã giúp đại đô thị xác lập được 2 Kỷ lục Việt Nam là “Biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam” và “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” cùng một kỷ lục Thế giới “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Thế giới”. Có thể nói, Vinhomes Ocean Park chính là “nơi biến những điều không thể thành có thể” và dễ dàng thực hiện hoá ước mơ của cư dân.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 8

Với tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở Việt Nam, cơ hội ngắm nhìn bầu trời trong xanh trở nên rất hiếm. Tuy nhiên, tọa lạc tại vị trí phía Đông Thủ đô, cách xa trung tâm, sở hữu mật độ dân cư thấp, bầu không khí Vinhomes Ocean Park luôn thoáng đãng và trong lành. Khoảng trời này chính là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ mảng xanh của Vinhomes Ocean Park – đặc quyền độc nhất của cư dân đại đô thị. 

Bài viết liên quan: Vinhomes Ocean Park đạt kỷ lục “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”

Hệ thống tiện ích toàn diện của Vinhomes Ocean Park

Với mong muốn thiết lập thành công mô hình “đại đô thị 15 phút”, mang đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho cư dân, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park hiện đại, đẳng cấp xuyên suốt dự án, nổi bật là chuỗi công viên đa năng và hệ sinh thái “Ngũ trụ kim cương” nổi tiếng.

Trong hệ thống công viên cây xanh, chuỗi 6 công viên BBQ, được bố trí gần hồ Ngọc Trai và các sông sinh thái, là tiện ích được khách hàng đặc biệt quan tâm. 100 điểm nướng tại đây đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như chòi nghỉ, ghế ngồi, nơi sơ chế thực phẩm, bàn ăn, bồn rửa tay, bếp nướng, v.v…. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 9

Nguyên liệu có thể dễ dàng được mua ở hệ thống siêu thị được bố trí ngay tại khối đế các tòa căn hộ hoặc nếu muốn thưởng thức món cá nướng, cư dân có thể buông cần câu tại các điểm câu ngay trong khu đô thị.
 
Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng công viên Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập đa dạng chức năng như tập tay, tập bụng, tập chân,… 150 sân thể thao, 60 sân chơi trẻ em với nhiều hình thức vận động, hàng chục vườn dưỡng sinh cùng 8,5km đường dạo, chạy bộ, đạp xe, v.v…. mở ra không gian tập luyện, giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho cư dân mọi độ tuổi.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 10

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời mang phong cách resort, nổi bật là các bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, mang đến trải nghiệm độc đáo cho cư dân. 

Giống như các đại đô thị khác của Vinhomes, Thành phố Biển hồ được thừa hưởng hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương” toàn diện của tập đoàn Vingroup bao gồm Vinmec, Vincom, Vinschool, VinUni và Vinhomes. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Ocean Park

Khởi công xây dựng vào tháng 4/2020, Vinmec Ocean Park được định hướng trở thành bệnh viện quy có quy mô và chất lượng cao cấp nhất trong hệ thống Vinmec tại miền Bắc (bên cạnh Vinmec Smart City và Vinmec Times City). 

Với định vị này, Vinmec Ocean Park được đầu tư bài bản, sở hữu quy hoạch cơ sở vật chất thông minh cùng trang thiết bị kỹ thuật tân tiến. Theo đó, quy mô bệnh viện được chia thành 2 phần chính:

  • Khu vực 1: Phòng khám đa khoa và theo dõi trong ngày + phòng cấp cứu dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park. Nếu cần điều trị nội trú, bệnh nhân sẽ được chuyển đến Vinmec Times City.
  • Khu vực 2: Khu vực cao cấp hơn, được thiết kế theo mô hình Tổ chức Y tế Quốc tế. Đội ngũ bác sĩ ở khu vực này sẽ làm việc với các đối tác nước ngoài và phụ trách những bệnh lý đòi hỏi kỹ thuật cao. Năm khu chính tại đây là:
    – Khu vực khám sức khỏe tổng quát
    – Các trung tâm tế bào gốc, tim mạch, ung bướu, bệnh lý thần kinh… cùng khu điều trị 300 giường nội trú được phân bố ở các phòng đơn, phòng VIP, phòng tổng thống.
    – Nơi cung cấp các dịch vụ cận lâm sàng, phòng ICU, phòng mổ thông minh,…
    – Trung tâm y học cổ truyền
    – Khu vực phòng thí nghiệm sản xuất tế bào để phục vụ điều trị

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 11

Đặc biệt, bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Ocean Park còn được trang bị sân đỗ trực thăng trên tầng thượng nhằm thuận lợi hóa công tác cấp cứu, di chuyển bệnh nhân trong các trường hợp khẩn cấp khi giao thông không thuận lợi hay điều kiện thời tiết khó khăn. Sân đỗ trực thăng sẽ luôn có người bảo vệ và có đội ngũ bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết. 

Thừa hưởng nhiều thành tựu y học của Trung tâm nghiên cứu di truyền của Vingroup cũng như các bệnh viện Vinmec trước đó, Vinmec Gia Lâm hứa hẹn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, trở thành cơ sở uy tín không chỉ cho cư dân đại đô thị mà còn cả cộng đồng sinh sống tại khu vực phía Đông thành phố. 

Bệnh viện được dự kiến bàn giao và chính thức đi vào vận hành vào tháng 12/2021. 

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

Vincom Mega Mall Ocean Park là trung tâm thương mại (TTTM) thứ 11 mang thương hiệu Vincom trên địa bàn thành phố Hà Nội, được chính thức khai trương vào cuối năm 2020. Với tổng diện tích lên tới 56.000m2, nơi đây quy tụ 136 gian hàng, được phân bố tại 4 tầng, thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm thời trang, giải trí, nội thất, ẩm thực,… tạo nên hệ sinh thái “all-in-one” toàn diện. 

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Nike, Adidas, Fila, Mango, TheBodyshop, v.v…. Theo đánh giá của các chuyên gia bán lẻ, với quy hoạch lưu thông và phân bố các gian hàng hợp lý tại Vincom Ocean Park, việc kinh doanh của các khách thuê sẽ được hỗ trợ tối đa. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 12

Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Gia Lâm còn được ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thông minh, khác biệt cho cư dân. Xuyên suốt nội khu TTTM là sơ đồ chỉ dẫn điện tử giúp khách hàng tìm được địa điểm cần đến một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Vincom Ocean Park còn cho trang bị những tủ gửi đồ iLogic được kết nối với ứng dụng cùng tên trên điện thoại, tiện lợi hoá việc thuê tủ và trả phí.

Đặc biệt, với vị trí nằm trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park, TTTM sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn rộng 6,1ha – điểm nhấn cảnh quan của đại đô thị, mở ra không gian mua sắm mang hơi thở đại dương độc đáo.

Hơn nữa, để tái hiện đúng tinh thần của Thành phố Biển hồ, thiết kế nội – ngoại thất của Vincom Mega Mall Ocean Park được đặc biệt chú trọng. Kiến trúc bên ngoài của TTTM được xây dựng theo hình tượng những lát cắt kim cương trên nền cơn sóng ngầm đại dương. Ở bên trong, chủ đầu tư cho trang bị hệ thống đèn LED trần, tạo ra ánh sáng đa sắc nhiệm cùng thiết kế mô phỏng đàn cá giữa đại dương, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi khách hàng. 

Hệ thống giáo dục Vinschool, VinUni

Vinschool là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Với tổng diện tích 18.000m2, Vinschool Ocean Park sở hữu hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng chức năng, trung tâm thực nghiệm sáng tạo và các tiện ích khác như bể bơi, sân thể thao, tạo cơ hội cho học sinh được phát triển toàn diện.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 13

Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ cùng giáo trình học tích hợp hợp giữa chương trình Cambridge và Việt Nam, vừa hỗ trợ quá trình hội nhập quốc tế của học sinh, vừa giúp các cư dân nhí kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp. 

Khác với các khu đô thị của Vinhomes, Thành phố Biển hồ còn được hưởng trọn trụ tiện ích thứ 5 của Vingroup: VinUni – trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển theo mô hình đại học Ivy League hàng đầu thế giới. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 14

Với tầm nhìn trở thành 1 trong 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới, ngoài chương trình học, đại học VinUni còn được đầu tư vào hạ tầng vật chất, nổi bật trong đó là thư viện kỹ thuật số rộng 4000m2, khu phức hợp thể thao bao gồm các sân bóng đá mini, nhà đa năng và bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Olympic rộng 1000m2, giúp các sinh viên nâng cao chất lượng thể chất và tinh thần. 

Hệ thống vận hành uy tín Vinhomes

Mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup chính là bộ máy vận hành Vinhomes. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Vinhomes đã khẳng định được uy tín thương hiệu với khách hàng qua những dự án quy mô lớn, trong đó có ban quản lý Vinhomes Ocean Park

Sinh sống tại Thành phố Biển hồ, mọi âu lo thường nhật của cư dân như an toàn, an ninh hay phòng cháy chữa cháy (PCCC) đều được giải quyết một cách tuyệt đối. Đại đô thị được trang bị hệ thống camera đa lớp, hoạt động 24/7, giúp phát hiện những đối tượng lạ, có hành vi bất thường. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 15

Về vấn đề bảo trì, đội ngũ Vinhomes luôn đảm bảo được chất lượng cơ sở hạ tầng với những cửa sổ kính, thang máy, đường ống trong khu đô thị đều được kiểm tra thường xuyên cùng các tiện ích công cộng như bể bơi, công viên hay đường dạo được quét dọn sạch sẽ. 

Công tác PCCC tại Vinhomes Ocean Park cũng được đảm bảo chất lượng với những trang thiết bị hiện đại như: hệ thống chuông thang thoát hiểm, hệ thống chữa cháy Sprinkler cảm biến tự động, hệ thống hút khói hành lang,… cùng lực lượng PCCC được đào tạo bài bản, sẵn sàng ứng biến trong tình huống khẩn cấp. 

Đặc biệt, Vinhomes cũng cho xây dựng các nhà để xe cách xa khu dân cư để giảm bớt nguy cơ cháy nổ trong tòa nhà, đồng thời, hạn chế khí thải từ các phương tiện dưới tầng hầm cho hộ gia đình sinh sống tại đây. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 16

Luôn đặt khách hàng làm cốt lõi của sự phát triển, Vinhomes không ngừng cố gắng, phát triển, mang đến cuộc sống tiện nghi, thời thượng cho cư dân các khu đô thị nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng. 

Bài viết liên quan: Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Quy hoạch các phân khu nhà ở tại Vinhomes Ocean Park

Phân khu nhà ở của Vinhomes Ocean Park được chia thành 2 phần chính là cao tầng và thấp tầng. Khu cao tầng có tổng cộng 66 tòa căn hộ, tuy nhiên, tính đến nay mới chỉ có những tòa nhà tại phân khu Vinhomes Ocean Park Sapphire (gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2) và phân khu The ZenPark đã hoàn thiện và đang mở bán. 

Khu thấp tầng tại đại đô thị được phát triển những loại hình đa dạng như biệt thự (song lập, đơn lập, liền kề), shophouse và shop thương mại dịch vụ, được phân bố tại 4 tiểu khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai. 

Phân khu cao tầng

Phân khu The Sapphire 1

  • Quy mô: 11 toà (S1.01 đến S1.12)
  • Chiều cao: 26 – 28 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe 
  • Tổng số căn hộ/toà:  513 – 572 căn 
  • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn (mặt bằng chữ Z), 22 căn/sàn (mặt bằng chữ L)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3PN (27.8 – 98.5m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse) 
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Số lượng thang di chuyển/tòa: 4 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm
     

Phân khu The Sapphire 2

  • Quy mô: 16 toà (S2.01 đến S1.19)
  • Chiều cao: 25 – 28 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe 
  • Tổng số căn hộ/toà: 483 – 750 căn 
  • Mật độ căn hộ: 19 căn/sàn (mặt bằng chữ Z), 21 căn/sàn (mặt bằng chữ T), 22 căn/sàn (mặt bằng chữ L), 30 căn/sàn (mặt bằng chữ U)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3 PN (26.9 – 76.4m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 

Phân khu The ZenPark

  • Quy mô: 4 toà (R1.01 đến R1.05, R1.01 chưa được mở bán)
  • Chiều cao: 31 tầng nổi + 1 tầng hầm thông nhau (diện tích khoảng 24.000m2)
  • Tổng số căn hộ/toà: 594 – 754 căn 
  • Mật độ căn hộ: 20 căn/sàn (mặt bằng chữ L), 26 căn/sàn (mặt bằng chữ U)
  • Loại hình phát triển:
    – Căn hộ hiện đại: studio, 1 – 3PN (26,6 – 100,6m2)
    – Căn hộ nhà phố thương mại (Shophouse)
    – Shop thương mại dịch vụ 
  • Hành lang: rộng 1,8m, có điều hoà trung tâm

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 18

 Phân khu thấp tầng 

Tiểu khu San Hô

  • 44 căn biệt thự đơn lập (204 – 295m2)
  • 196 căn biệt thự song lập (103 -150m2)
  • 89 căn shophouse (60 – 113.5m2)
  • Khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ 

Tiểu khu Hải Âu

  • 106 căn biệt thự đơn lập (279 – 417m2)
  • 247 căn biệt thự song lập (143 -150m2)
  • 159 căn liền kề (90 – 140m2)
  • Khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ 

Phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park được chia thành 4 tiểu khu với nhiều loại hình đa dạng

Tiểu khu Sao Biển

  • 59 căn biệt thự đơn lập (168 – 328m2)
  • 257 căn biệt thự song lập (122 – 150m2)
  • 122 căn liền kề (88 – 114m2)
  • 350 căn shophouse (67.5 – 125m2)
  • Khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ 

Tiểu khu Ngọc Trai 

  • 183 căn biệt thự đơn lập (141 – 378m2)
  • 311 căn biệt thự song lập (141 – 153m2)
  • 115 căn liền kề (60 – 102m2)
  • 116 căn shophouse (60 – 101m2)

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 20

Bài viết liên quan: Khám phá các phân khu Vinhomes Ocean Park

Các dòng sản phẩm căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 

Trong phân khu cao tầng của Vinhomes Ocean Park, các căn hộ được phát triển theo 3 tiêu chuẩn chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, có mức giá cùng tiêu chuẩn bàn giao khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng người mua nhà. 

Tuy được định vị theo các dòng sản phẩm riêng biệt nhưng các căn hộ ở đây đều có điểm chung là thiết kế thông minh, phù hợp cho thói quen sinh hoạt của người Việt. Bốn loại hình chính của căn hộ bao gồm: studio, 1PN, 2PN, 3PN. Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hoá sản phẩm, chủ đầu tư còn cho ra mắt dòng căn hộ “cộng 1”, với không gian đa năng được thêm vào một số căn hộ 1 – 2 ngủ, có thể sử dụng theo nhiều chức năng khác nhau. Dưới đây là chi tiết về các dòng sản phẩm của Vinhomes:

Vinhomes Sapphire – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, chiếm 60 – 65% toàn dự án, được phát triển tại phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park.

Với mức giá ưu đãi nhất so với Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, dòng sản phẩm Sapphire phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trẻ có thu nhập và tích lũy khá, muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, năng động.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 21

Các căn hộ Vinhomes Sapphire có tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu như sau: 

  • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
  • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
  • Trần thạch cao, sơn nước
  • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
  • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
  • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 

Bên cạnh đó, các căn hộ Sapphire còn thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, được trang bị thêm bếp, bình nước nóng và điều hòa multi 2 chiều. Cả hai gói tiêu chuẩn này đều không bao gồm các đồ nội thất rời như tủ quần áo, tủ bếp, bàn ăn, giường ngủ,… để khách hàng có thể tự do thiết kế căn hộ theo sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình mình. 

Vinhomes Ruby – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ruby là dòng sản phẩm cao cấp, chiếm 30% tổng số lượng căn hộ toàn dự án. Hiện nay, tại Vinhomes Ocean Park, The ZenPark là phân khu đầu tiên sở hữu các căn hộ tiêu chuẩn Ruby. 

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 22

Với mức giá “nhỉnh” hơn so với Vinhomes Sapphire, dòng sản phẩm này hướng tới những gia đình tri thức, văn minh và có tài chính tốt. Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ Vinhomes Ruby (hoàn thiện liền tường) bao gồm: 

  • Sàn phòng tắm, ban công lát gạch ceramic, các phòng còn lại được lát sàn gỗ công nghiệp
  • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng còn lại được sơn nước 2 lớp.
  • Trần thạch cao, sơn nước
  • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
  • Bếp và phòng tắm được trang bị đầy đủ nội thất liền tường
  • Hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà không khí, hệ thống nước nóng 
  • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm) 

Vinhomes Diamond – Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm siêu cao cấp, không dành cho số đông. Các căn hộ mang tiêu chuẩn này có số lượng cực kỳ hữu hạn, chỉ chiếm 5 – 10% toàn dự án. Hiện tại, các căn hộ này tại Vinhomes Ocean Park vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. 

Đây là dòng sản phẩm được định vị cho giới thượng lưu tinh hoa như: doanh nhân thành đạt, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, giới nghệ sĩ,… đang tìm kiếm môi trường sống đẳng cấp, thời thượng. 

Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ Vinhomes Diamond như sau: 

  • Sàn lát gỗ công nghiệp cao cấp 
  • Các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất rời và liền tường, nhập khẩu từ nước ngoài
  • Hệ thống nước nóng, điều hoà không khí, bóng đèn thông minh
  • Hệ thống chuông cửa, khoá cửa tích hợp nhiều chức năng
  • Kính toà nhà được bao phủ hệ thống kính Low-E, cửa đi chính dùng gỗ công nghiệp chống cháy

Bài viết liên quan: 10 lí do nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

Chính sách bán hàng dành cho khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các cư dân tương lai, Vinhomes liên tục cho ra mắt những chính sách ưu đãi hấp dẫn, gần đây nhất là chương trình Vinhomes Priority (*) với đặc quyền “3 Không”: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi.

hinh anh tong quan du an Vinhomes Ocean Park cap nhat moi nhat tu chu dau tu so 23

Không đồng vốn: Thay vì phải bỏ ra số vốn tự có, khách hàng chỉ cần bỏ ra 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo như bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm để sở hữu ngay căn hộ Vinhomes.

Không áp lực tài chính: Vinhomes Priority cung cấp những giải pháp cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tối đa trong 26 tháng sau khi bàn giao (tuỳ từng dự án). Khoản vay ban đầu tương ứng với 20 – 30% giá trị căn hộ sẽ được giải ngân dựa trên tài sản đảm bảo sẵn có của khách mua nhà. Giá trị còn lại được đảm bằng chính căn hộ khách hàng vừa mua.

Không chờ đợi: Khác với nhiều dự án khác, chương trình tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng ngay căn hộ để ở hoặc kinh doanh. 

Với chính sách Vinhomes Priority chưa từng có trên thị trường, đây là cơ hội để các khách hàng rút ngắn thời gian tích lũy và sở hữu ngay căn hộ trong mơ. 

Bài viết liên quan: Vinhomes Priority là giải pháp mua nhà hấp dẫn nhất từ trước đến nay?

Kết 

Với quy hoạch thông minh và vận hành bài bản, Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park đã chứng minh được vị thế “người khổng lồ” trên thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời, thiết lập chuẩn sống hiện đại, văn minh mới, xứng tầm khu đô thị đẳng cấp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

(*) Áp dụng có điều kiện

XEM THÊM:

Post a Comment

Previous Post Next Post