Tổng hợp các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh góp phần nâng vị thế của thương hiệu Vinhomes trên thị trường bất động sản Sài Gòn nói riêng và phạm vi toàn quốc nói chung. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin cụ thể về 3 khu đô thị, đại đô thị đã được chủ đầu tư phát triển và xây dựng thành công.

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh góp phần nâng vị thế của thương hiệu Vinhomes trên thị trường bất động sản Sài Gòn nói riêng và phạm vi toàn quốc nói chung. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin cụ thể về 3 khu đô thị, đại đô thị đã được chủ đầu tư phát triển và xây dựng thành công.

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là cái tên đầu tiên đánh dấu sự phát triển của các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh. Đây đồng thời là một trong những khu đô thị tiên phong cải thiện và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng người dân trong khu vực. 

Vị trí Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí trung tâm đắt giá hàng đầu với hơn 1km mặt tiền trải dài bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, mang đến những giá trị sống thịnh vượng, đủ đầy cho cộng đồng cư dân. 

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hàng loạt lợi thế về giao thông khác khi tiếp giáp với các tuyến đường lớn của thành phố như đường Điện Biên Phủ, Ung Văn Thiêm, Võ Nguyên Giáp, mở ra khả năng kết nối “không giới hạn” tới các khu vực, địa điểm trọng yếu lân cận như: khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh…

Cộng hưởng với tọa độ có thể liên kết trực tiếp đến trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên, người dân có thể tiếp cận dự án thông qua nhiều loại hình giao thông khác nhau, cụ thể:

  • Đường bộ: 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh, 2 lối vào từ đường nối giữa đường Ung Văn Khiêm và Tôn Đức Thắng
  • Đường thủy: lối vào từ bến du thuyền 5 sao The Marina sang trọng, đẳng cấp
  • Đường sắt: lối vào từ Quảng trường Metro 

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - toàn cảnh Vinhomes Central Park

Không chỉ vậy, việc nằm sát bên tuyến đường sắt Metro 1 Bến Thành – Suối Tiên còn có vai trò như đòn bẩy “thép” giúp giá trị dự án tăng cao. Đặc biệt, tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai sẽ góp phần “thay da đổi thịt” các khu vực xung quanh, tạo ra hệ thống giao thông ưu việt, giúp thu hút lượng lớn nhà đầu tư cũng như người dân tới sinh sống, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản Vinhomes Central Park tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngoài ra, đứng từ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể phóng trọn tầm mắt ra khung cảnh rộng lớn, bao trọn cảnh quan thiên nhiên thoáng đát. Cũng bởi lý do này, nơi đây được ví như một “bán đảo xanh” tươi mát giữa lòng phố thị xô bồ, đông đúc. Theo đó, khu đô thị sở hữu các điểm tiếp giáp như sau:

  • Phía Đông giáp sông Sài Gòn, nhìn sang Đảo Kim Cương, khu vực Quận 2, cầu Phú Mỹ, phòng tầm nhìn thẳng về Cantavil, Vista
  • Phía Tây là đường Nguyễn Hữu Cảnh, nhìn ra khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco, khu đô thị The Manor
  • Phía Nam cũng giáp với sông Sài Gòn (hướng Đông – Nam), nằm kế cận Sài Gòn Pearl, tầm nhìn chạy thẳng về cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng
  • Phía Bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview 

Quy hoạch Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park được quy hoạch trên tổng quy mô 43,91 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 15,77% – con số cho thấy những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc nâng cao chất lượng, cải thiện không gian sống của người dân. Gần 37ha còn lại đều chú trọng vào việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái tiện ích cảnh quan với mục đích kiến tạo chốn an cư trong lành, toàn diện cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. 

Dù chỉ dành khoảng 7ha cho các loại hình bất động sản, song khu đô thị Vinhomes Central Park vẫn mang đến sự lựa chọn tối ưu cho khách mua nhà và giới đầu tư. Các sản phẩm được chia ra thành 2 khu cao tầng và thấp tầng. Trong đó:

Khu căn hộ cao tầng: gồm các loại hình như căn hộ cao tầng hiện đại, căn hộ thông tầng (duplex), penthouses vinhomes (căn hộ nằm tại tầng trên cùng của tòa nhà), biệt thự trên không sky villa, căn hộ dịch vụ, officetel (mô hình căn hộ kết hợp văn phòng với khách sạn), nhà phố thương mại shophouse, được quy hoạch tại 3 phân khu cao tầng The Central, The Park và The Landmark, cụ thể:

  • The Central Vinhomes Central Park (3 tòa) với khoảng 1500 căn hộ các loại
  • The Park Vinhomes Central Park (7 tòa) với khoảng 4300 căn hộ các loại
  • The Landmark Vinhomes Central Park (7 tòa) với khoảng 4200 căn hộ các loại

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - Hình ảnh các tòa căn hộ tại Vinhomes Central Park

Khu biệt thự thấp tầng: gồm 88 căn biệt thự song lập và đơn lập quy hoạch nằm trong tiểu khu thấp tầng nằm riêng biệt The Villas Vinhomes Central Park với lối kiến trúc tân cổ điển tinh tế, đặc sắc, cụ thể hơn: 

  • Biệt thự đơn lập (80 căn) diện tích từ 250m2 đến 700m2 với cấu trúc 3 tầng (1 trệt, 2 lầu)
  • Biệt thự song lập (8 căn) diện tích từ 223m2 đến 500m2 với cấu trúc 3 tầng (1 trệt, 2 lầu)

Khu biệt thự Central Park thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Central Park

Công viên ven sông Central Park – lá phổi xanh giữa lòng thành phố

Với mong muốn đem lại một không gian xanh thuần khiết cho khu vực trung tâm Sài Gòn, chủ đầu tư đã “mạnh tay” đầu tư nửa nghìn tỷ đồng để xây dựng Công viên Vinhomes Central Park nằm dọc bên bờ sông Sài Gòn với nguồn cảm hứng từ khu vui chơi nổi tiếng Central Park của New York xa hoa. 

Ngay từ khi ra mắt, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến cuối tuần ưa thích của cộng đồng người dân, được ưu ái gọi với cái tên “lá phổi xanh” của thành phố khi mang trong mình những tiện ích cảnh quan xanh đặc sắc.

Với sự tham gia của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới EDSA, 40 hạng mục tiện ích tại Công viên trung tâm Central Park đã mở ra thiên đường vui chơi, thư giãn, nơi con người có thể đắm chìm vào thiên nhiên trong lành, tận hưởng những phút giây an lành hiếm có và có cho mình những tấm hình “check-in” tuyệt đẹp.

Công viên Central Park - tiện ích xanh trong Các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Nổi bật trong số đó phải kể đến thảm có xanh 13,8ha bao trọn khu công viên hay những biểu tượng đặc trưng của các nền văn hóa trên thế giới như đài phun nước hoành tráng đậm dấu ấn New York, vườn cây bonsai, cầu gỗ đỏ ẩn chứa tinh thần Nhật Bản…

Ngoài ra, nội khu công viên cũng được trang bị hệ thống sân thể thao, máy tập đa năng cùng loạt điểm nướng BBQ sôi động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm rèn luyện sức khỏe toàn diện và những buổi tụ tập lý tưởng cùng người thân, bè bạn.

Công viên mở cửa miễn phí cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi. Giờ mở cửa từ 5h30 sáng tới 9h30 tối.

Biểu tượng Landmark 81 – tòa tháp cao nhất Việt Nam

The Landmark 81 Vinhomes Central Park với dáng dấp của một bó tre – biểu tượng tượng truyền thống của đất nước Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, đánh dấu “bước ngoặt” lịch sử khi trở thành tòa tháp đầu tiên cao nhất tại Việt Nam, đồng thời ghi danh vào top 20 tòa nhà cao nhất thế giới (theo công bố của Hội đồng Nhà cao tầng và Môi trường sống Đô thị).

Đặc biệt, thời gian thi công Landmark 81 chỉ vỏn vẹn 1000 ngày với số vốn đầu tư “khủng” 1,4 tỷ USD còn cho thấy khát khao mạnh mẽ của chủ đầu tư trên con đường đưa thương hiệu Vinhomes nói riêng và Việt Nam nói chung sánh vai với các nước lớn trên thế giới.

Tòa Landmark 81 nổi bật trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Bên cạnh chiều cao nổi bật (461,3m), Landmark 81 cũng nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi trở thành “Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải International Property Award 2016 với số điểm tuyệt đối nhờ quy tụ hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích cao cấp, hiện đại hàng đầu.

Công trình phức hợp này có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 141.000m2, gồm 3 tầng hầm và 81 tầng nổi với nhiều loại hình đa dạng như: khách sạn, căn hộ, trung tâm mua sắm, nhà hàng, bar ngoài trời và khách sạn Vinpearl 5 sao cao cấp có quy mô khoảng 260 phòng.

Tại đây, cư dân sẽ được hòa mình vào nhiều tiện ích vui chơi, giải trí đặc sắc như đài quan sát trên cao Skyview – nơi có thể bao quát toàn bộ Sài Gòn nhộn nhịp, sầm uất, khu vui chơi thực tế ảo thú vị, bể bơi vô cực hay khu tập gym trong nhà hiện đại…

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Khu đô thị sinh thái Vinhomes Golden River

Khởi công xây dựng vào năm 2016, Vinhomes Golden River là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Vinhomes trên thị trường địa ốc TP.HCM. Nơi đây được mệnh danh là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Sài Gòn nhờ quy hoạch theo mô hình “a city within a city” (tạm dịch: thành phố trong thành phố).

Vị trí Vinhomes Golden River

Vị trí Vinhomes Golden River nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, kề cận với các tuyến đường huyết mạch của trung tâm quận 1 như đường Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi hay tuyến đường Đinh Tiên Hoàng kết nối tới quận 3. 

Với tọa độ đắc địa, nơi đây được ví như tâm điểm kết nối vùng khi có khả năng liên kết nhanh chóng tới các địa điểm trọng yếu, vui chơi giải trí nổi tiếng như:

  • Trong bán kính 2,5km: Chợ Bến Thành, Sài Gòn Pearl, Ủy ban Nhân dân Thành phố,  Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà
  • Trong bán kính 4km: khu Bến Nhà Rồng
  • Trong bán kính 5km: Vinhomes Central Park, hầm Thủ Thiêm,
  • Trong bán kính 7km: Bệnh viện FV, Chợ Rẫy, Sân bay Tân Sơn Nhất

Một lợi thế vị trí khác của khu đô thị Vinhomes Golden River là nằm gần nhà ga Ba Son (nơi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chạy qua), tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, hoàn thiện, góp phần rút ngắn thời gian di chuyển của cộng đồng cư dân tới các tỉnh thành khác, đồng thời mang lại tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của dự án.

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - Vinhomes Golden River

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh “tọa độ vàng” tại Vinhomes Golden River nằm ở địa thế 2 mặt tiền giáp sông Sài Gòn, củng cố định hướng trở thành khu đô thị sinh thái, mở ra một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên thuần khiết, thư thái và bình yên.

Bên cạnh đó, tọa độ “kế sông cận thủy” đắt giá còn là biểu tượng của sự hưng thịnh, phát tài khi xét về mặt phong thủy. Nhờ vậy, đây cũng được coi là nhân tố quan trọng góp mặt trong khả năng sinh lời bền vững và vượt trội của khu đô thị trong tương lai. 

Dưới đây là vị trí tiếp giáp của toàn bộ dự án Vinhomes Golden River:

  • Phía Đông và Đông Nam giáp sông Sài Gòn
  • Phía Tây Nam giáp cầu Thủ Thiêm 2 và đường Tôn Đức Thắng, tầm nhìn hướng về chợ Bến Thành
  • Phía Tây và Tây Bắc giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, đối diện là Thảo Cầm Viên
  • Phía Bắc giáp rạch Thị Nghè, nhìn về Sài Gòn Pearl và khu đô thị Vinhomes Central Park

Quy hoạch Vinhomes Golden River

Khu đô thị Vinhomes Golden River được xây dựng trên mảnh đất “vàng” 25,3ha với mật độ xây dựng chỉ 18,6%. Mặt bằng quy hoạch dự án sở hữu tổng cộng 13 tòa tháp căn hộ và 63 căn biệt thự, chia thành 4 phân khu gồm 3 phân khu cao tầng và 1 tiểu khu thấp tầng. Chi tiết như sau:

Khu căn hộ cao tầng

Khu căn hộ cao tầng nằm trong 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front. Dưới đây là thông tin cụ thể về từng phân khu:

  • Phân khu The Aqua (4 tòa căn hộ): Aqua 1, Aqua 2, Aqua 3, Aqua 4
  • Phân khu The Luxury (6 tòa căn hộ): Luxury 1, Luxury 2, Luxury 3, Luxury 4, Luxury 5, Luxury 6
  • Phân khu The Front (3 tòa căn hộ): Front 1, Front 2, Front 3

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Golden River thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Được định hướng trở thành khu phức hợp căn hộ cao cấp, hiện đại, các tòa cao tầng tại dự án Vinhomes Golden River có 3 loại hình chính gồm căn hộ penthouse, căn hộ cao tầng hiện đại và căn hộ officetel. Trong đó:

  • Căn hộ cao tầng hiện đại đa phần nằm tại vị trí góc tòa nhà, diện tích từ 80 – 160m2, chia thành các loại hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, thời gian sở hữu lâu dài
  • Căn hộ officetel quy hoạch tại vị trí giữa tòa nhà, diện tích từ 47 – 74m2, chia thành các loại từ 2 – 4 phòng ngủ, thời gian sở hữu 50 năm
  • Căn hộ penthouse tọa lạc tại tầng trên cùng các tòa nhà, diện tích từ 160 – 450m2, thời gian sở hữu lâu dài

Nhằm kiến tạo nên không gian sống khoáng đạt, thân thiện với môi trường cùng tầm nhìn “không giới hạn”, toàn bộ mặt ngoài các tòa căn hộ đều được lắp đặt hệ thống kính Low – E tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, sự đẳng cấp của khu căn hộ Vinhomes Golden River còn nằm ở các thiết bị, nội thất cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường như: thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, điều hòa âm trần Daikin…

Khu biệt thự thấp tầng

Biệt thự Vinhomes Golden River thuộc tiểu khu The Victoria có số lượng 63 căn hữu hạn – nơi chủ nhân danh giá khẳng định vị thế và dấu ấn riêng. Toàn bộ khu biệt thự đều sở hữu vị trí hướng mặt ra sông Sài Gòn thơ mộng, mang lại những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Tiểu khu The Victoria gồm 2 loại hình biệt thự như sau:

  • Biệt thự đơn lập (9 căn) diện tích từ 437,5m2 với 5 tầng (1 tầng hầm, 1 trệt, 3 lầu)
  • Biệt thự song lập (54 căn) diện tích từ 225m2 đến 325m2 với 5 tầng (1 tầng hầm, 1 trệt, 3 lầu)

Khu biệt thự The Victoria thuộc một trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

63 căn biệt thự tại tiểu khu The Victoria đều được chủ đầu tư áp dụng thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng với những mái vát duyên dáng, trang nhã nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, lôi cuốn. Đây đồng thời là chốn an cư của phân khúc khách hàng thượng lưu hướng tới chuẩn mực sống đẳng cấp, khác biệt. 

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Golden River

Được ví như “đầu tàu” mở lối cho mô hình “Thành phố trong thành phố” tại Việt Nam, khu đô thị Vinhomes Golden River quy tụ loạt tiện ích đủ đầy từ vui chơi, giải trí cho đến y tế, giáo dục, mở ra không gian an cư trọn vẹn và toàn diện cho cộng đồng văn minh, trí thức đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Một số tiện ích vui chơi, giải trí ấn tượng phải kể đến trong dự án gồm:

  • Quảng trường trung tâm, quảng trường điêu khắc nghệ thuật, quảng trường lịch sử, quảng trường tháp Landmark, quảng trường tiện ích
  • Thảm cỏ để tổ chức sự kiện
  • Khu vực ngắm cảnh, nghỉ chân có mái che ven sông; đường chạy bộ ven sông
  • Hồ bơi ngoài trời rộng lớn
  • Khu nướng BBQ
  • Vườn hoa nhiệt đới Paradise
  • Thác nước
  • Vườn cọ, vườn thế giới và hồ nước cảnh quan
  • Khu Gym & Fitness ngoài trời
  • Sân chơi trẻ em, sân tiện ích đa năng
  • Hàng rào cây xanh
  • Khu tập Golf
  • Bến du thuyền 5 sao

Hệ thống tiện ích toàn diện tại các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Ngoài ra, các tòa căn hộ của khu đô thị còn hội tụ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: Sảnh lounge đón khách chuẩn 5 sao, Khu Gym và Spa dành riêng cho cư dân, Khu vui chơi cho trẻ, Phòng máy tính, Phòng đọc sách, Phòng họp, Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Cuối cùng, không thể bỏ qua 2 đại tiện ích góp phần làm nên chốn an cư toàn diện của cộng đồng cư dân gồm bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool. 

Giờ đây, mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống có thể được đáp ứng chỉ trong vài bước di chuyển, không chỉ với cư dân khu đô thị mà còn cho cả những cộng đồng người dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tiếp nối sự thành công của 2 dự án đi trước, chủ đầu tư Vinhomes chính thức giới thiệu dự án Thành phố thông minh – công viên Vinhomes Grand Park ra thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là đại đô thị đầu tiên và cũng là duy nhất trong số các dự án Vinhomes tại Sài Gòn.

Vị trí Vinhomes Grand Park

Tọa lạc trên mảnh đất “vàng” nơi bờ Đông Sài Gòn, dự án Vinhomes Grand Park quận 9 sở hữu mặt tiền ôm trọn hai tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện – bộ đôi được đánh giá có khả năng kết nối vượt trội tới các địa điểm trọng yếu lân cận, cụ thể:

  • Cách Khu Công nghệ cao 1, 2 khoảng 4km (5 phút di chuyển)
  • Cách sân Golf Thủ Đức 5km (khoảng 6 phút di chuyển) 
  • Cách bến xe miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên khoảng 6km (8 đến 10 phút di chuyển)
  • Cách chợ Bến Thành 15km di chuyển (khoảng 20 phút di chuyển)

Bên cạnh đó, với tọa độ nằm kế cận đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cư dân chỉ mất khoảng thời gian ngắn để đi tới vùng Đông Nam Bộ hay kết nối với trung tâm thành phố và vùng Tây Nam Bộ từ Đường Mai Chí Thọ đi về hầm Thủ Thiêm sang đại lộ Đông – Tây trong 20 phút.

Mảng sông nước “khổng lồ” bao quanh Vinhomes Grand Park thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM 

Đặc biệt hơn, nơi đây còn thừa hưởng lợi thế ưu việt từ đường Vành Đai 3 chạy cắt ngang qua dự án (đang trong giai đoạn hoàn thiện). Dự kiến trong tương lai, khi trục đường chính thức đi vào hoạt động, quá trình di chuyển từ Vinhomes Grand Park tới khu kinh tế trọng điểm; cảng Long An, Hiệp Phước, Phú Mỹ; sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành của cư dân đại đô thị sẽ được rút ngắn đáng kể.

Đặc biệt, đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu các mặt được bao quanh bởi 2 con sông lớn của Sài Gòn là sông Tắc và sông Đồng Nai. 

Không chỉ kiến tạo cuộc sống trong lành, thư thái, tràn đầy vượng khí phong thủy, vị trí cận giang hiếm có này còn là nhân tố quan trọng giúp bất động sản nơi đây luôn được săn đón, khẳng định tiềm năng tăng giá vượt bậc cho các nhà đầu tư. 

Giới hạn tiếp giáp của dự án Vinhomes Grand Park như sau:

  • Phía Đông : giáp đường Vành đai 3 đi trên cao.
  • Phía Tây : giáp đường Nguyễn Xiển và rạch Bà Dì xanh mát.
  • Phía Nam : giáp khu giáo dục đại học Fulbright.
  • Phía Bắc : giáp đường Phước Thiện.

Quy hoạch Vinhomes Grand Park

Chủ đầu tư đã “mạnh tay” quy hoạch Thành phố thông minh – công viên trên tổng diện tích lên tới 272ha. Cùng chung một sứ mệnh kiến tạo không gian sống “đúng nghĩa” cho cộng đồng cư dân, mật độ xây dựng của đại dự án cũng chỉ dao động ở mức thấp – khoảng 23%. 

Khu nhà ở tại Vinhomes Grand Park được chia thành 2 phần gồm khu cao tầng và khu thấp tầng. Trong đó, khu cao tầng có tổng cộng 71 tòa tháp, nằm tại 2 phân khu cao tầng đã hoàn thiện và 1300 căn biệt thự, nhà phố tại 2 tiểu khu thấp tầng.

Khu căn hộ cao tầng

Tính tới thời điểm hiện tại, khu căn hộ cao tầng đã xây dựng và bàn giao thành công 2 phân khu The Rainbow và The Origami, cụ thể:

  • The Rainbow Vinhomes Grand Park (Phân khu đầu tiên được ra mắt tại Vinhomes Grand Park): gồm 10.343 căn hộ với 17 tòa tháp cao từ 26 đến 35 tầng
  • The Origami Vinhomes Grand Park (Phân khu đánh dấu sự hợp tác của chủ đầu tư Vinhomes và 2 tập đoàn lớn của Nhật Bản là Tập đoàn bất động sản Nomura và Tập đoàn thương mại Mitsubishi): gồm 12.000 căn hộ với 21 tòa tháp cao từ 20 đến 35 tầng

Khu cao tầng Vinhomes Grand Park tại các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Toàn bộ các tòa căn hộ tại 2 phân khu đều sở hữu 4 loại hình nhà ở chính sau: căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng. Ngoài ra, tại tầng trệt và tầng 1 của các tòa căn hộ là hệ thống shophouse khối đế, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại không gian sống đầy đủ tiện nghi cho toàn bộ cư dân.

Khu biệt thự thấp tầng

Mặt bằng khu biệt thự thấp tầng được chủ đầu tư quy hoạch thành 2 tiểu khu: The Manhattan và The Manhattan Glory. Trong đó, tiểu khu The Manhattan có 550 căn biệt thự, nhà phố các loại và tiểu khu The Manhattan Glory sở hữu con số 800 căn với 4 loại hình bất động sản như sau:

  • Shophouse villas
  1. Đây là sản phẩm đặc biệt nằm trong dự án với 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích xây dựng từ 170m2 đến 680m2 tùy theo căn
  • Shophouse
  1. Được xây dựng gồm 5 tầng (1 trệt và 4 tầng cao)
  2. Diện tích xây dựng từ 80m2 đến 230m2.
  • Biệt thự đơn lập
  1. Có quy mô 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích đất xây dựng từ 250m2 đến 639m2
  • Biệt thự song lập
  1. Gồm 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích đất xây dựng từ 200m2 đến 450m2

Vinhomes Grand Park sở hữu 23 căn biệt thự sang trọng bậc nhất trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Đặc biệt, nhắc tới Vinhomes Grand Park không thể bỏ qua 23 căn biệt thự phiên bản giới hạn nằm trong “trái tim” The Manhattan Glory của dự án. Phong cách thiết kế sang trọng, diện tích xây dựng lớn cùng vị trí “kế sông cận thủy” đắt giá là bộ ba nhân tố khiến nơi đây được ví như 23 viên ngọc quý “thắp sáng” toàn bộ bờ Đông Sài Gòn.

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Grand Park

Công viên 36ha – miền xanh bao la

Luôn giữ vững quan niệm “con người là trọng tâm của sự phát triển”, Vinhomes lại tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của mình trong công cuộc kiến tạo không gian sống xanh, sống khỏe cho người dân với Đại công viên Grand Forest quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh cảnh quan xanh thuần khiết, rộng lớn, chủ đầu tư còn tinh tế quy hoạch khu công viên theo 15 chủ đề đa dạng, phong phú nhằm mang đến những trải nghiệm vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân Vinhomes Grand Park nói riêng và toàn thể người dân Sài Gòn nói chung, 15 chủ đề bao gồm:

  • Công viên Ánh sáng
  • Công viên aerobic
  • Công viên BBQ
  • Công viên chợ quê 3 miền
  • Công viên dã ngoại
  • Công viên dưỡng sinh
  • Công viên Golf địa hình mini
  • Công viên gym ngoài trời
  • Công viên Patin
  • Công viên sân chơi nước
  • Công viên thể chất sáng tạo
  • Công viên khiêu vũ
  • Công viên văn hóa nghệ thuật
  • Khu chèo thuyền Kayak
  • Thảm cỏ trung tâm 2ha

Trong đó, công viên Ánh sáng với cảm hứng thiết kế từ khu vườn Garden by The Bay tại đảo quốc Sư Tử, công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên chợ quê 3 miền hay quảng trường trung tâm với thảm cỏ xanh bao la 2ha… sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức những buổi dã ngoại ấm cúng hay chỉ đơn giản tận hưởng khoảnh khắc dạo chơi bình yên, thư thái cùng các thành viên trong gia đình.

Công viên Grand Forest 36ha - điểm nhấn tiện ích nổi bật trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Nếu yêu thích cuộc sống năng động, thích thử thách bản thân và tham gia các bộ môn thể thao độc đáo, cư dân có thể trải nghiệm sân tập Golf mini, hồ chèo thuyền Kayak hay công viên patin với đường đạp xe địa hình đầy thách thức… 

Ngoài ra, công viên 36ha Vinhomes Grand Park còn sở hữu công viên gym ngoài trời với quy mô gần 1000 máy tập đa năng, hệ thống 150 sân chơi thể thao đa dạng loại hình (bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông…) và loạt hồ bơi mang đậm hơi thở nhiệt đới, hứa hẹn đem đến những phút giây vận động, rèn luyện sức khỏe tuyệt vời. 

Không chỉ vậy, cộng đồng cư dân nhí và cư dân cao tuổi cũng có cho mình những “sân chơi” riêng. Tại bộ 3 công viên khiêu vũ – aerobic – dưỡng sinh, ông bà có thể cùng những người hàng xóm đồng niên tham gia các hoạt động nhẹ nhàng như chơi cờ, tản bộ, tập dưỡng sinh… Trong khi đó, cư dân nhí lại thỏa sức vui chơi sáng tạo trong hệ thống hàng trăm sân chơi trẻ em thú vị, hấp dẫn.

Vincom Mega Mall – trung tâm thương mại quy mô “khủng”

Trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM, Vincom Vinhomes Grand Park là trung tâm thương mại duy nhất được xây dựng riêng biệt trên một khoảng trống. Với diện tích sàn lên tới 48.000m2 cùng thiết kế 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, nơi đây có sức chứa lên tới hàng chục ngàn khách hàng.

Là địa điểm quy tụ của hàng trăm đơn vị kinh doanh nổi tiếng như Aldo, Ecco, Zara, Geox, Adidas, G2000, Index Living Mall… Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park kiến tạo nên một thiên đường mua sắm hàng đầu, nơi cư dân đại đô thị chỉ cần vài bước đã có thể “chạm” tới.

Vinhomes Grand Park sở hữu trung tâm thương mại lớn nhất trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Một điểm nhấn khác tại đây nằm ở chuỗi nhà hàng ẩm thực đặc sắc, đa dạng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, mang đến cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong không gian nhộn nhịp, hiện đại cho các “tín đồ” ăn uống.

Chưa hết, Vincom Grand Park còn thu hút một lượng lớn khách tới vui chơi mỗi ngày nhờ những tiện ích giải trí nổi bật như sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim chuẩn quốc tế, khu vui chơi cho trẻ…

Tất cả những yếu tố trên đã phần nào khẳng định được tiềm năng giá trị của Vinhomes Grand Park – điểm đến quen thuộc của cộng đồng cư dân đại đô thị nói riêng và người dân toàn thành phố Hồ Chí Minh sôi động nói chung.

Với bộ 3 khu đô thị, đại đô thị kẻ trên, có thể nói, các dự án Vinhomes tại TP.HCM đã góp phần tái thiện diện mạo Sài Gòn, đồng thời mang lại những giá trị an cư đích thực cho cộng động người dân sinh sống và làm việc nơi đây. 

Mọi thông tin chi tiết về các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes tại:

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Khu đô thị Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là cái tên đầu tiên đánh dấu sự phát triển của các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh. Đây đồng thời là một trong những khu đô thị tiên phong cải thiện và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng người dân trong khu vực. 

Vị trí Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí trung tâm đắt giá hàng đầu với hơn 1km mặt tiền trải dài bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, mang đến những giá trị sống thịnh vượng, đủ đầy cho cộng đồng cư dân. 

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hàng loạt lợi thế về giao thông khác khi tiếp giáp với các tuyến đường lớn của thành phố như đường Điện Biên Phủ, Ung Văn Thiêm, Võ Nguyên Giáp, mở ra khả năng kết nối “không giới hạn” tới các khu vực, địa điểm trọng yếu lân cận như: khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh…

Cộng hưởng với tọa độ có thể liên kết trực tiếp đến trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên, người dân có thể tiếp cận dự án thông qua nhiều loại hình giao thông khác nhau, cụ thể:

  • Đường bộ: 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh, 2 lối vào từ đường nối giữa đường Ung Văn Khiêm và Tôn Đức Thắng
  • Đường thủy: lối vào từ bến du thuyền 5 sao The Marina sang trọng, đẳng cấp
  • Đường sắt: lối vào từ Quảng trường Metro 

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - toàn cảnh Vinhomes Central Park

Không chỉ vậy, việc nằm sát bên tuyến đường sắt Metro 1 Bến Thành – Suối Tiên còn có vai trò như đòn bẩy “thép” giúp giá trị dự án tăng cao. Đặc biệt, tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai sẽ góp phần “thay da đổi thịt” các khu vực xung quanh, tạo ra hệ thống giao thông ưu việt, giúp thu hút lượng lớn nhà đầu tư cũng như người dân tới sinh sống, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản Vinhomes Central Park tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngoài ra, đứng từ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể phóng trọn tầm mắt ra khung cảnh rộng lớn, bao trọn cảnh quan thiên nhiên thoáng đát. Cũng bởi lý do này, nơi đây được ví như một “bán đảo xanh” tươi mát giữa lòng phố thị xô bồ, đông đúc. Theo đó, khu đô thị sở hữu các điểm tiếp giáp như sau:

  • Phía Đông giáp sông Sài Gòn, nhìn sang Đảo Kim Cương, khu vực Quận 2, cầu Phú Mỹ, phòng tầm nhìn thẳng về Cantavil, Vista
  • Phía Tây là đường Nguyễn Hữu Cảnh, nhìn ra khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco, khu đô thị The Manor
  • Phía Nam cũng giáp với sông Sài Gòn (hướng Đông – Nam), nằm kế cận Sài Gòn Pearl, tầm nhìn chạy thẳng về cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng
  • Phía Bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview 

Quy hoạch Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park được quy hoạch trên tổng quy mô 43,91 ha. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 15,77% – con số cho thấy những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc nâng cao chất lượng, cải thiện không gian sống của người dân. Gần 37ha còn lại đều chú trọng vào việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái tiện ích cảnh quan với mục đích kiến tạo chốn an cư trong lành, toàn diện cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. 

Dù chỉ dành khoảng 7ha cho các loại hình bất động sản, song khu đô thị Vinhomes Central Park vẫn mang đến sự lựa chọn tối ưu cho khách mua nhà và giới đầu tư. Các sản phẩm được chia ra thành 2 khu cao tầng và thấp tầng. Trong đó:

Khu căn hộ cao tầng: gồm các loại hình như căn hộ cao tầng hiện đại, căn hộ thông tầng (duplex), penthouses vinhomes (căn hộ nằm tại tầng trên cùng của tòa nhà), biệt thự trên không sky villa, căn hộ dịch vụ, officetel (mô hình căn hộ kết hợp văn phòng với khách sạn), nhà phố thương mại shophouse, được quy hoạch tại 3 phân khu cao tầng The Central, The Park và The Landmark, cụ thể:

  • The Central Vinhomes Central Park (3 tòa) với khoảng 1500 căn hộ các loại
  • The Park Vinhomes Central Park (7 tòa) với khoảng 4300 căn hộ các loại
  • The Landmark Vinhomes Central Park (7 tòa) với khoảng 4200 căn hộ các loại

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - Hình ảnh các tòa căn hộ tại Vinhomes Central Park

Khu biệt thự thấp tầng: gồm 88 căn biệt thự song lập và đơn lập quy hoạch nằm trong tiểu khu thấp tầng nằm riêng biệt The Villas Vinhomes Central Park với lối kiến trúc tân cổ điển tinh tế, đặc sắc, cụ thể hơn: 

  • Biệt thự đơn lập (80 căn) diện tích từ 250m2 đến 700m2 với cấu trúc 3 tầng (1 trệt, 2 lầu)
  • Biệt thự song lập (8 căn) diện tích từ 223m2 đến 500m2 với cấu trúc 3 tầng (1 trệt, 2 lầu)

Khu biệt thự Central Park thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Central Park

Công viên ven sông Central Park – lá phổi xanh giữa lòng thành phố

Với mong muốn đem lại một không gian xanh thuần khiết cho khu vực trung tâm Sài Gòn, chủ đầu tư đã “mạnh tay” đầu tư nửa nghìn tỷ đồng để xây dựng Công viên Vinhomes Central Park nằm dọc bên bờ sông Sài Gòn với nguồn cảm hứng từ khu vui chơi nổi tiếng Central Park của New York xa hoa. 

Ngay từ khi ra mắt, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến cuối tuần ưa thích của cộng đồng người dân, được ưu ái gọi với cái tên “lá phổi xanh” của thành phố khi mang trong mình những tiện ích cảnh quan xanh đặc sắc.

Với sự tham gia của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới EDSA, 40 hạng mục tiện ích tại Công viên trung tâm Central Park đã mở ra thiên đường vui chơi, thư giãn, nơi con người có thể đắm chìm vào thiên nhiên trong lành, tận hưởng những phút giây an lành hiếm có và có cho mình những tấm hình “check-in” tuyệt đẹp.

Công viên Central Park - tiện ích xanh trong Các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Nổi bật trong số đó phải kể đến thảm có xanh 13,8ha bao trọn khu công viên hay những biểu tượng đặc trưng của các nền văn hóa trên thế giới như đài phun nước hoành tráng đậm dấu ấn New York, vườn cây bonsai, cầu gỗ đỏ ẩn chứa tinh thần Nhật Bản…

Ngoài ra, nội khu công viên cũng được trang bị hệ thống sân thể thao, máy tập đa năng cùng loạt điểm nướng BBQ sôi động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm rèn luyện sức khỏe toàn diện và những buổi tụ tập lý tưởng cùng người thân, bè bạn.

Công viên mở cửa miễn phí cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi. Giờ mở cửa từ 5h30 sáng tới 9h30 tối.

Biểu tượng Landmark 81 – tòa tháp cao nhất Việt Nam

The Landmark 81 Vinhomes Central Park với dáng dấp của một bó tre – biểu tượng tượng truyền thống của đất nước Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, đánh dấu “bước ngoặt” lịch sử khi trở thành tòa tháp đầu tiên cao nhất tại Việt Nam, đồng thời ghi danh vào top 20 tòa nhà cao nhất thế giới (theo công bố của Hội đồng Nhà cao tầng và Môi trường sống Đô thị).

Đặc biệt, thời gian thi công Landmark 81 chỉ vỏn vẹn 1000 ngày với số vốn đầu tư “khủng” 1,4 tỷ USD còn cho thấy khát khao mạnh mẽ của chủ đầu tư trên con đường đưa thương hiệu Vinhomes nói riêng và Việt Nam nói chung sánh vai với các nước lớn trên thế giới.

Tòa Landmark 81 nổi bật trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Bên cạnh chiều cao nổi bật (461,3m), Landmark 81 cũng nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi trở thành “Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải International Property Award 2016 với số điểm tuyệt đối nhờ quy tụ hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích cao cấp, hiện đại hàng đầu.

Công trình phức hợp này có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 141.000m2, gồm 3 tầng hầm và 81 tầng nổi với nhiều loại hình đa dạng như: khách sạn, căn hộ, trung tâm mua sắm, nhà hàng, bar ngoài trời và khách sạn Vinpearl 5 sao cao cấp có quy mô khoảng 260 phòng.

Tại đây, cư dân sẽ được hòa mình vào nhiều tiện ích vui chơi, giải trí đặc sắc như đài quan sát trên cao Skyview – nơi có thể bao quát toàn bộ Sài Gòn nhộn nhịp, sầm uất, khu vui chơi thực tế ảo thú vị, bể bơi vô cực hay khu tập gym trong nhà hiện đại…

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Khu đô thị sinh thái Vinhomes Golden River

Khởi công xây dựng vào năm 2016, Vinhomes Golden River là dự án thứ 2 của chủ đầu tư Vinhomes trên thị trường địa ốc TP.HCM. Nơi đây được mệnh danh là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Sài Gòn nhờ quy hoạch theo mô hình “a city within a city” (tạm dịch: thành phố trong thành phố).

Vị trí Vinhomes Golden River

Vị trí Vinhomes Golden River nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, kề cận với các tuyến đường huyết mạch của trung tâm quận 1 như đường Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi hay tuyến đường Đinh Tiên Hoàng kết nối tới quận 3. 

Với tọa độ đắc địa, nơi đây được ví như tâm điểm kết nối vùng khi có khả năng liên kết nhanh chóng tới các địa điểm trọng yếu, vui chơi giải trí nổi tiếng như:

  • Trong bán kính 2,5km: Chợ Bến Thành, Sài Gòn Pearl, Ủy ban Nhân dân Thành phố,  Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà
  • Trong bán kính 4km: khu Bến Nhà Rồng
  • Trong bán kính 5km: Vinhomes Central Park, hầm Thủ Thiêm,
  • Trong bán kính 7km: Bệnh viện FV, Chợ Rẫy, Sân bay Tân Sơn Nhất

Một lợi thế vị trí khác của khu đô thị Vinhomes Golden River là nằm gần nhà ga Ba Son (nơi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chạy qua), tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, hoàn thiện, góp phần rút ngắn thời gian di chuyển của cộng đồng cư dân tới các tỉnh thành khác, đồng thời mang lại tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của dự án.

Các dự án Vinhomes tại TP.HCM - Vinhomes Golden River

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bức tranh “tọa độ vàng” tại Vinhomes Golden River nằm ở địa thế 2 mặt tiền giáp sông Sài Gòn, củng cố định hướng trở thành khu đô thị sinh thái, mở ra một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên thuần khiết, thư thái và bình yên.

Bên cạnh đó, tọa độ “kế sông cận thủy” đắt giá còn là biểu tượng của sự hưng thịnh, phát tài khi xét về mặt phong thủy. Nhờ vậy, đây cũng được coi là nhân tố quan trọng góp mặt trong khả năng sinh lời bền vững và vượt trội của khu đô thị trong tương lai. 

Dưới đây là vị trí tiếp giáp của toàn bộ dự án Vinhomes Golden River:

  • Phía Đông và Đông Nam giáp sông Sài Gòn
  • Phía Tây Nam giáp cầu Thủ Thiêm 2 và đường Tôn Đức Thắng, tầm nhìn hướng về chợ Bến Thành
  • Phía Tây và Tây Bắc giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, đối diện là Thảo Cầm Viên
  • Phía Bắc giáp rạch Thị Nghè, nhìn về Sài Gòn Pearl và khu đô thị Vinhomes Central Park

Quy hoạch Vinhomes Golden River

Khu đô thị Vinhomes Golden River được xây dựng trên mảnh đất “vàng” 25,3ha với mật độ xây dựng chỉ 18,6%. Mặt bằng quy hoạch dự án sở hữu tổng cộng 13 tòa tháp căn hộ và 63 căn biệt thự, chia thành 4 phân khu gồm 3 phân khu cao tầng và 1 tiểu khu thấp tầng. Chi tiết như sau:

Khu căn hộ cao tầng

Khu căn hộ cao tầng nằm trong 3 phân khu The Aqua, The Luxury và The Front. Dưới đây là thông tin cụ thể về từng phân khu:

  • Phân khu The Aqua (4 tòa căn hộ): Aqua 1, Aqua 2, Aqua 3, Aqua 4
  • Phân khu The Luxury (6 tòa căn hộ): Luxury 1, Luxury 2, Luxury 3, Luxury 4, Luxury 5, Luxury 6
  • Phân khu The Front (3 tòa căn hộ): Front 1, Front 2, Front 3

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Golden River thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Được định hướng trở thành khu phức hợp căn hộ cao cấp, hiện đại, các tòa cao tầng tại dự án Vinhomes Golden River có 3 loại hình chính gồm căn hộ penthouse, căn hộ cao tầng hiện đại và căn hộ officetel. Trong đó:

  • Căn hộ cao tầng hiện đại đa phần nằm tại vị trí góc tòa nhà, diện tích từ 80 – 160m2, chia thành các loại hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, thời gian sở hữu lâu dài
  • Căn hộ officetel quy hoạch tại vị trí giữa tòa nhà, diện tích từ 47 – 74m2, chia thành các loại từ 2 – 4 phòng ngủ, thời gian sở hữu 50 năm
  • Căn hộ penthouse tọa lạc tại tầng trên cùng các tòa nhà, diện tích từ 160 – 450m2, thời gian sở hữu lâu dài

Nhằm kiến tạo nên không gian sống khoáng đạt, thân thiện với môi trường cùng tầm nhìn “không giới hạn”, toàn bộ mặt ngoài các tòa căn hộ đều được lắp đặt hệ thống kính Low – E tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, sự đẳng cấp của khu căn hộ Vinhomes Golden River còn nằm ở các thiết bị, nội thất cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường như: thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, điều hòa âm trần Daikin…

Khu biệt thự thấp tầng

Biệt thự Vinhomes Golden River thuộc tiểu khu The Victoria có số lượng 63 căn hữu hạn – nơi chủ nhân danh giá khẳng định vị thế và dấu ấn riêng. Toàn bộ khu biệt thự đều sở hữu vị trí hướng mặt ra sông Sài Gòn thơ mộng, mang lại những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Tiểu khu The Victoria gồm 2 loại hình biệt thự như sau:

  • Biệt thự đơn lập (9 căn) diện tích từ 437,5m2 với 5 tầng (1 tầng hầm, 1 trệt, 3 lầu)
  • Biệt thự song lập (54 căn) diện tích từ 225m2 đến 325m2 với 5 tầng (1 tầng hầm, 1 trệt, 3 lầu)

Khu biệt thự The Victoria thuộc một trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

63 căn biệt thự tại tiểu khu The Victoria đều được chủ đầu tư áp dụng thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng với những mái vát duyên dáng, trang nhã nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, lôi cuốn. Đây đồng thời là chốn an cư của phân khúc khách hàng thượng lưu hướng tới chuẩn mực sống đẳng cấp, khác biệt. 

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Golden River

Được ví như “đầu tàu” mở lối cho mô hình “Thành phố trong thành phố” tại Việt Nam, khu đô thị Vinhomes Golden River quy tụ loạt tiện ích đủ đầy từ vui chơi, giải trí cho đến y tế, giáo dục, mở ra không gian an cư trọn vẹn và toàn diện cho cộng đồng văn minh, trí thức đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Một số tiện ích vui chơi, giải trí ấn tượng phải kể đến trong dự án gồm:

  • Quảng trường trung tâm, quảng trường điêu khắc nghệ thuật, quảng trường lịch sử, quảng trường tháp Landmark, quảng trường tiện ích
  • Thảm cỏ để tổ chức sự kiện
  • Khu vực ngắm cảnh, nghỉ chân có mái che ven sông; đường chạy bộ ven sông
  • Hồ bơi ngoài trời rộng lớn
  • Khu nướng BBQ
  • Vườn hoa nhiệt đới Paradise
  • Thác nước
  • Vườn cọ, vườn thế giới và hồ nước cảnh quan
  • Khu Gym & Fitness ngoài trời
  • Sân chơi trẻ em, sân tiện ích đa năng
  • Hàng rào cây xanh
  • Khu tập Golf
  • Bến du thuyền 5 sao

Hệ thống tiện ích toàn diện tại các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Ngoài ra, các tòa căn hộ của khu đô thị còn hội tụ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: Sảnh lounge đón khách chuẩn 5 sao, Khu Gym và Spa dành riêng cho cư dân, Khu vui chơi cho trẻ, Phòng máy tính, Phòng đọc sách, Phòng họp, Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Cuối cùng, không thể bỏ qua 2 đại tiện ích góp phần làm nên chốn an cư toàn diện của cộng đồng cư dân gồm bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool. 

Giờ đây, mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống có thể được đáp ứng chỉ trong vài bước di chuyển, không chỉ với cư dân khu đô thị mà còn cho cả những cộng đồng người dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh – Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tiếp nối sự thành công của 2 dự án đi trước, chủ đầu tư Vinhomes chính thức giới thiệu dự án Thành phố thông minh – công viên Vinhomes Grand Park ra thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là đại đô thị đầu tiên và cũng là duy nhất trong số các dự án Vinhomes tại Sài Gòn.

Vị trí Vinhomes Grand Park

Tọa lạc trên mảnh đất “vàng” nơi bờ Đông Sài Gòn, dự án Vinhomes Grand Park quận 9 sở hữu mặt tiền ôm trọn hai tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện – bộ đôi được đánh giá có khả năng kết nối vượt trội tới các địa điểm trọng yếu lân cận, cụ thể:

  • Cách Khu Công nghệ cao 1, 2 khoảng 4km (5 phút di chuyển)
  • Cách sân Golf Thủ Đức 5km (khoảng 6 phút di chuyển) 
  • Cách bến xe miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên khoảng 6km (8 đến 10 phút di chuyển)
  • Cách chợ Bến Thành 15km di chuyển (khoảng 20 phút di chuyển)

Bên cạnh đó, với tọa độ nằm kế cận đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cư dân chỉ mất khoảng thời gian ngắn để đi tới vùng Đông Nam Bộ hay kết nối với trung tâm thành phố và vùng Tây Nam Bộ từ Đường Mai Chí Thọ đi về hầm Thủ Thiêm sang đại lộ Đông – Tây trong 20 phút.

Mảng sông nước “khổng lồ” bao quanh Vinhomes Grand Park thuộc các dự án Vinhomes tại TP.HCM 

Đặc biệt hơn, nơi đây còn thừa hưởng lợi thế ưu việt từ đường Vành Đai 3 chạy cắt ngang qua dự án (đang trong giai đoạn hoàn thiện). Dự kiến trong tương lai, khi trục đường chính thức đi vào hoạt động, quá trình di chuyển từ Vinhomes Grand Park tới khu kinh tế trọng điểm; cảng Long An, Hiệp Phước, Phú Mỹ; sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành của cư dân đại đô thị sẽ được rút ngắn đáng kể.

Đặc biệt, đại đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu các mặt được bao quanh bởi 2 con sông lớn của Sài Gòn là sông Tắc và sông Đồng Nai. 

Không chỉ kiến tạo cuộc sống trong lành, thư thái, tràn đầy vượng khí phong thủy, vị trí cận giang hiếm có này còn là nhân tố quan trọng giúp bất động sản nơi đây luôn được săn đón, khẳng định tiềm năng tăng giá vượt bậc cho các nhà đầu tư. 

Giới hạn tiếp giáp của dự án Vinhomes Grand Park như sau:

  • Phía Đông : giáp đường Vành đai 3 đi trên cao.
  • Phía Tây : giáp đường Nguyễn Xiển và rạch Bà Dì xanh mát.
  • Phía Nam : giáp khu giáo dục đại học Fulbright.
  • Phía Bắc : giáp đường Phước Thiện.

Quy hoạch Vinhomes Grand Park

Chủ đầu tư đã “mạnh tay” quy hoạch Thành phố thông minh – công viên trên tổng diện tích lên tới 272ha. Cùng chung một sứ mệnh kiến tạo không gian sống “đúng nghĩa” cho cộng đồng cư dân, mật độ xây dựng của đại dự án cũng chỉ dao động ở mức thấp – khoảng 23%. 

Khu nhà ở tại Vinhomes Grand Park được chia thành 2 phần gồm khu cao tầng và khu thấp tầng. Trong đó, khu cao tầng có tổng cộng 71 tòa tháp, nằm tại 2 phân khu cao tầng đã hoàn thiện và 1300 căn biệt thự, nhà phố tại 2 tiểu khu thấp tầng.

Khu căn hộ cao tầng

Tính tới thời điểm hiện tại, khu căn hộ cao tầng đã xây dựng và bàn giao thành công 2 phân khu The Rainbow và The Origami, cụ thể:

  • The Rainbow Vinhomes Grand Park (Phân khu đầu tiên được ra mắt tại Vinhomes Grand Park): gồm 10.343 căn hộ với 17 tòa tháp cao từ 26 đến 35 tầng
  • The Origami Vinhomes Grand Park (Phân khu đánh dấu sự hợp tác của chủ đầu tư Vinhomes và 2 tập đoàn lớn của Nhật Bản là Tập đoàn bất động sản Nomura và Tập đoàn thương mại Mitsubishi): gồm 12.000 căn hộ với 21 tòa tháp cao từ 20 đến 35 tầng

Khu cao tầng Vinhomes Grand Park tại các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Toàn bộ các tòa căn hộ tại 2 phân khu đều sở hữu 4 loại hình nhà ở chính sau: căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng. Ngoài ra, tại tầng trệt và tầng 1 của các tòa căn hộ là hệ thống shophouse khối đế, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại không gian sống đầy đủ tiện nghi cho toàn bộ cư dân.

Khu biệt thự thấp tầng

Mặt bằng khu biệt thự thấp tầng được chủ đầu tư quy hoạch thành 2 tiểu khu: The Manhattan và The Manhattan Glory. Trong đó, tiểu khu The Manhattan có 550 căn biệt thự, nhà phố các loại và tiểu khu The Manhattan Glory sở hữu con số 800 căn với 4 loại hình bất động sản như sau:

  • Shophouse villas
  1. Đây là sản phẩm đặc biệt nằm trong dự án với 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích xây dựng từ 170m2 đến 680m2 tùy theo căn
  • Shophouse
  1. Được xây dựng gồm 5 tầng (1 trệt và 4 tầng cao)
  2. Diện tích xây dựng từ 80m2 đến 230m2.
  • Biệt thự đơn lập
  1. Có quy mô 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích đất xây dựng từ 250m2 đến 639m2
  • Biệt thự song lập
  1. Gồm 3 tầng (1 tầng trệt và 2 tầng lầu)
  2. Diện tích đất xây dựng từ 200m2 đến 450m2

Vinhomes Grand Park sở hữu 23 căn biệt thự sang trọng bậc nhất trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Đặc biệt, nhắc tới Vinhomes Grand Park không thể bỏ qua 23 căn biệt thự phiên bản giới hạn nằm trong “trái tim” The Manhattan Glory của dự án. Phong cách thiết kế sang trọng, diện tích xây dựng lớn cùng vị trí “kế sông cận thủy” đắt giá là bộ ba nhân tố khiến nơi đây được ví như 23 viên ngọc quý “thắp sáng” toàn bộ bờ Đông Sài Gòn.

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Grand Park

Công viên 36ha – miền xanh bao la

Luôn giữ vững quan niệm “con người là trọng tâm của sự phát triển”, Vinhomes lại tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của mình trong công cuộc kiến tạo không gian sống xanh, sống khỏe cho người dân với Đại công viên Grand Forest quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh cảnh quan xanh thuần khiết, rộng lớn, chủ đầu tư còn tinh tế quy hoạch khu công viên theo 15 chủ đề đa dạng, phong phú nhằm mang đến những trải nghiệm vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân Vinhomes Grand Park nói riêng và toàn thể người dân Sài Gòn nói chung, 15 chủ đề bao gồm:

  • Công viên Ánh sáng
  • Công viên aerobic
  • Công viên BBQ
  • Công viên chợ quê 3 miền
  • Công viên dã ngoại
  • Công viên dưỡng sinh
  • Công viên Golf địa hình mini
  • Công viên gym ngoài trời
  • Công viên Patin
  • Công viên sân chơi nước
  • Công viên thể chất sáng tạo
  • Công viên khiêu vũ
  • Công viên văn hóa nghệ thuật
  • Khu chèo thuyền Kayak
  • Thảm cỏ trung tâm 2ha

Trong đó, công viên Ánh sáng với cảm hứng thiết kế từ khu vườn Garden by The Bay tại đảo quốc Sư Tử, công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên chợ quê 3 miền hay quảng trường trung tâm với thảm cỏ xanh bao la 2ha… sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức những buổi dã ngoại ấm cúng hay chỉ đơn giản tận hưởng khoảnh khắc dạo chơi bình yên, thư thái cùng các thành viên trong gia đình.

Công viên Grand Forest 36ha - điểm nhấn tiện ích nổi bật trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Nếu yêu thích cuộc sống năng động, thích thử thách bản thân và tham gia các bộ môn thể thao độc đáo, cư dân có thể trải nghiệm sân tập Golf mini, hồ chèo thuyền Kayak hay công viên patin với đường đạp xe địa hình đầy thách thức… 

Ngoài ra, công viên 36ha Vinhomes Grand Park còn sở hữu công viên gym ngoài trời với quy mô gần 1000 máy tập đa năng, hệ thống 150 sân chơi thể thao đa dạng loại hình (bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông…) và loạt hồ bơi mang đậm hơi thở nhiệt đới, hứa hẹn đem đến những phút giây vận động, rèn luyện sức khỏe tuyệt vời. 

Không chỉ vậy, cộng đồng cư dân nhí và cư dân cao tuổi cũng có cho mình những “sân chơi” riêng. Tại bộ 3 công viên khiêu vũ – aerobic – dưỡng sinh, ông bà có thể cùng những người hàng xóm đồng niên tham gia các hoạt động nhẹ nhàng như chơi cờ, tản bộ, tập dưỡng sinh… Trong khi đó, cư dân nhí lại thỏa sức vui chơi sáng tạo trong hệ thống hàng trăm sân chơi trẻ em thú vị, hấp dẫn.

Vincom Mega Mall – trung tâm thương mại quy mô “khủng”

Trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM, Vincom Vinhomes Grand Park là trung tâm thương mại duy nhất được xây dựng riêng biệt trên một khoảng trống. Với diện tích sàn lên tới 48.000m2 cùng thiết kế 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, nơi đây có sức chứa lên tới hàng chục ngàn khách hàng.

Là địa điểm quy tụ của hàng trăm đơn vị kinh doanh nổi tiếng như Aldo, Ecco, Zara, Geox, Adidas, G2000, Index Living Mall… Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park kiến tạo nên một thiên đường mua sắm hàng đầu, nơi cư dân đại đô thị chỉ cần vài bước đã có thể “chạm” tới.

Vinhomes Grand Park sở hữu trung tâm thương mại lớn nhất trong các dự án Vinhomes tại TP.HCM

Một điểm nhấn khác tại đây nằm ở chuỗi nhà hàng ẩm thực đặc sắc, đa dạng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, mang đến cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong không gian nhộn nhịp, hiện đại cho các “tín đồ” ăn uống.

Chưa hết, Vincom Grand Park còn thu hút một lượng lớn khách tới vui chơi mỗi ngày nhờ những tiện ích giải trí nổi bật như sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim chuẩn quốc tế, khu vui chơi cho trẻ…

Tất cả những yếu tố trên đã phần nào khẳng định được tiềm năng giá trị của Vinhomes Grand Park – điểm đến quen thuộc của cộng đồng cư dân đại đô thị nói riêng và người dân toàn thành phố Hồ Chí Minh sôi động nói chung.

Với bộ 3 khu đô thị, đại đô thị kẻ trên, có thể nói, các dự án Vinhomes tại TP.HCM đã góp phần tái thiện diện mạo Sài Gòn, đồng thời mang lại những giá trị an cư đích thực cho cộng động người dân sinh sống và làm việc nơi đây. 

Mọi thông tin chi tiết về các dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes tại:

Post a Comment

Previous Post Next Post