Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng

Sự xuất hiện của các dự án Vinhomes tại Hải Phòng như một giải pháp cho cơn khát nhà ở phân khúc cao cấp, thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về 2 dự án bất động sản Vinhomes chiếm trọn sự chú ý của “giới đại gia” đất Cảng.

Sự xuất hiện của các dự án Vinhomes tại Hải Phòng như một giải pháp cho cơn khát nhà ở phân khúc cao cấp, thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về 2 dự án bất động sản Vinhomes chiếm trọn sự chú ý của “giới đại gia” đất Cảng.

Vinhomes Imperia – Dự án Vinhomes tại Hải Phòng nổi bật

Sở hữu quy hoạch hạ tầng và hệ thống tiện ích đỉnh cao, Vinhomes Imperia được đánh giá là lựa chọn an cư hoàn hảo của giới thượng lưu đất cảng, nơi các chủ nhân danh giá khẳng định dấu ấn cá nhân.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Imperia với quy hoạch độc đáo

Vị trí độc tôn của Vinhomes Imperia

Tọa lạc tại trung tâm mới của thành phố Hải Phòng, Vinhomes Imperia đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn cận giang – cận lộ với một mặt tiếp giáp với đường Bạch Đằng, mặt còn lại tiếp giáp với đường Cầu Bính. Có thể nói, đây là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất “kim cương” đáng sống bậc nhất Hải Phòng.

  • “Cận lộ” – Tâm điểm kết nối

Vị trí Vinhomes Imperia cụ thể thuộc khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố Hải Phòng, liên kết trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường 359, Hùng Vương, Bạch Đằng, Hồng Bàng,… tạo mạng lưới kết nối vùng hoàn hảo, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố của cư dân thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết, cụ thể:

Tới tiện ích lân cận: trường THPT Hồng Bàng, siêu thị Metro chỉ với 10 phút di chuyển
Tới sân bay Cát Bi với quãng đường 10km, với tầm 20 phút di chuyển
Rất gần các tuyến đường trung tâm thành phố: Hùng Vương, Bạch Đằng…

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vị trí siêu kết nối của Vinhomes Imperia 

  • “Cận giang” –  Phong thủy hút lộc tài

Nằm ngay tại điểm giao thoa và bồi tụ của hai dòng sông lớn: sông Thượng Lý và sông Cấm, Vinhomes Imperia – một trong các dự án Vinhomes tại Hải Phòng đã thành công kiến tạo một “ốc đảo” xanh mát, trong lành, mở ra không gian sống nghỉ dưỡng đích thực cho cư dân. Đồng thời, địa thế giáp sông hiếm có cũng mang lại cho nơi đây những giá trị phong thủy hưng thịnh, tượng trưng cho tài lộc và may mắn.

Quy hoạch Vinhomes Imperia

Sở hữu quy mô lên tới 78,5 ha, mặt bằng quy hoạch Vinhomes Imperia được xây dựng và phát triển gồm hơn 1.511 căn nhà thấp tầng, 1 tòa Clubhouse, 1 toà khách sạn kết hợp Trung tâm Thương mại và 3 trường học, phân bố đan xen tại các phân khu The Manhattan, The Paris, The Venice và The Monaco, theo đó:

  • Phân khu The Paris 

Phân khu The Paris có diện tích lên đến 10,1 ha, bao gồm 535 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lậpbiệt thự liền kề nằm trải dọc theo đường Bạch Đằng và sông Tam Bạc. Lấy cảm hứng xây dựng từ thủ đô đất Pháp lãng mạn, The Paris tái hiện sinh động và hoàn hảo những dấu ấn đặc trưng nhất của “Kinh đô ánh sáng” nổi tiếng thế giới.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu Paris mang hơi thở đất nước Pháp vào Vinhomes Imperia

  • Phân khu The Venice

Được xây dựng trên quy mô 6,8ha với hơn 450 đơn vị nhà ở, Venice Vinhomes Imperia chắc chắn sẽ đem đến cho giới thượng lưu trải nghiệm sống đậm chất Ý. Với công viên xanh rộng lớn nằm kế cận, phân khu đắt giá này được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho phân khúc khách hàng cao cấp hướng đến không gian sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần phồn hoa, đẳng cấp.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - The Venice “nước Ý thu nhỏ" giữa lòng đất Cảng

Các loại hình bất động sản tại đây đều mang hơi thở phóng khoáng, tự do của miền biển Địa Trung Hải, thể hiện rõ nét trong lối kiến trúc của từng căn biệt thự. Sản phẩm chính của phân khu bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề.

  • Phân khu The Manhattan

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu The Manhattan

Là “New York thu nhỏ” giữa lòng Hải Phòng, phân khu The Manhattan nằm trên mảnh đất quy mô 4,1ha, kế cận khách sạn Vinpearl Imperia. Nơi đây được dự đoán sẽ trở thành khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất thành phố Cảng.
 
Sở hữu phong cách thiết kế theo kiến trúc Mỹ hiện đại và độc đáo, The Manhattan mang đến nhịp sống sôi động, thời thượng với 3 dòng biệt thự là: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và boutique house.

  • Phân khu The Monaco

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu dinh tại The Monaco đắt giá

Được quy hoạch tại vị trí ngã ba sông (sông Cấm, sông Thượng Lý và sông cảnh quan) trên diện tích 3,6ha, đây là phân khu sở hữu không gian xanh bao quanh rộng lớn nhất khu đô thị, mang đến trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, riêng tư và biệt lập. Theo thông tin chủ đầu tư Vinhomes công bố, The Monaco chỉ sở hữu 114 căn biệt thự hữu hạn với lối thiết kế xa hoa, sang trọng từ Công quốc Monaco.
Về lựa chọn an cư, The Monaco cung cấp ra thị trường 3 loại hình nhà ở gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và dinh thự với mặt bằng diện tích lớn nhất trong toàn bộ phân khu của dự án, đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn sống cao cấp của giới tinh hoa, kiệt xuất.

Chuỗi tiện ích đỉnh cao đẳng cấp quốc tế tại dự án Vinhomes Imperia

  • Khách sạn Vinpearl 45 tầng

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Khách sạn Vinpearl 45 tầng tại Vinhomes Imperia

Là một trong những công trình thương mại cao cấp hàng đầu thành phố, Khách sạn Vinpearl có chiều cao 45 tầng với thiết kế độc đáo mô phỏng dòng sông đang chảy và tầm nhìn đắt giá bao quát trọn vẹn thành phố Hoa phượng đỏ sôi động.
 
Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và đa dạng loại hình phòng khách sạn, nơi đây còn sở hữu hàng loạt nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Riva Restaurant và Harbor Restaurant, Riva Bistro, Phoenix Lounge hay Skybar – nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống cao cấp.

  • Trung tâm thương mại Vincom Plaza

Tọa lạc ngay dưới khách sạn Vinpearl Imperia, Vincom Plaza có tổng diện tích lên tới hơn 20.000m2, là điểm quy tụ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, mở ra những phút giây mua sắm và giải trí tuyệt vời.

  • Trường học liên cấp Vinschool

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - trường phổ thông liên cấp Vinschool đầu tiên tại Hải Phòng

Vinschool Imperia là hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầu tiên tại Hải Phòng. Theo tinh thần chung của thương hiệu Vinschool, những ngôi trường danh giá này đều được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tiên tiến, hiện đại. Kết hợp với giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế, được đổi mới và cập nhật liên tục, Vinschool Imperia tự tin sẽ trở thành nơi ươm mầm tri thức, chắp cánh ước mơ của thế hệ mầm non của vùng đất Cảng.

  • Quảng trường ánh sáng

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Imperia với quảng trường ánh sáng lộng lẫy, sang trọng

Xây dựng ngay trong trung tâm của phân khu The Manhattan, quảng trường ánh sáng là cảnh quan độc đáo của Vinhomes Imperia với các điểm nhấn tiêu biểu như đài phun nước lung linh sắc màu, đại lộ danh vọng hoành tráng và thảm cỏ xanh mát rộng tới 6000 m2. 

Nơi đây cũng sở hữu không gian rộng rãi, hệ thống cây xanh dày đặc và hàng loạt những sân chơi trẻ nhỏ, khu thể thao ngoài trời, là tâm điểm vui chơi, rèn luyện thể chất và gắn kết tình cảm với gia đình, bạn bè lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Vinhomes Marina góp mặt trong danh sách các dự án Vinhomes tại Hải Phòng

hinh anh tong hop cac du an vinhomes tai hai phong so 10

Nhắc tới các dự án của Vinhomes tại Hải Phòng không thể không kể đến khu đô thị Vinhomes Marina. Mang trong mình những màu sắc sang trọng, phóng khoáng của kiến trúc Địa Trung Hải, cùng những ý tưởng mới lạ từ yếu tố “nước”, nơi đây chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm an cư đậm chất nghỉ dưỡng, xứng tầm thượng lưu.  

Vị trí Vinhomes Marina – tọa độ “vàng” trên đất Cảng

Thuộc địa phận Phường Vĩnh Yên, vị trí Vinhomes Marina được đánh giá là sở hữu “thế kiềng 3 chân” vững chắc, là “đòn bẩy thép” giúp giá trị dự án luôn ổn định và bền vững theo thời gian.

  • Kế thừa mạng lưới giao thông hoàn hảo

Là “biểu tượng mới” của thành phố Cảng Hải Phòng, Vinhomes Marina nắm giữ điểm 10 tuyệt đối về vị trí khi toạ lạc tại chân Cầu Rào 2, có khả năng liên kết chặt chẽ với trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng,…
 
Nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, từ dự án, cư dân chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để tiếp cận các địa điểm chủ chốt, tâm điểm giáo dục – y tế – kinh doanh như Bến xe Cầu Rào 1, Trường THPT Lê Chân, Viện Y học Biển Việt Nam,…; 10 phút để tới Sân vận động Lạch Tray, Vườn hoa Trung tâm thành phố, Sân Bay Cát Bi, Ga Hải Phòng, Cảng Hải Phòng và 15 phút tiếp cận UBND Thành phố, Nhà hát lớn,…
 
Không chỉ dừng lại ở liên kết vùng hoàn hảo, Vinhomes Marina còn nằm kế cận đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Nhờ đó, khoảng cách từ dự án đến thành phố Hà Nội và Hạ Long được rút ngắn đáng kể.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Marina với vị trí kiềng 3 chân vững chắc

  • Địa thế cận sông thịnh vượng

Theo quan niệm phong thuỷ từ bao đời nay, nguồn nước ở phía Nam là điềm cát lợi, báo hiệu cho một quốc sống thịnh vượng hạnh phúc. Sở hữu 1 mặt nằm dọc con sông Lạch Tray rộng lớn, Vinhomes Marina vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hải Phòng.
 
Không chỉ sở hữu thế đất tự nhiên, ngay trong nội khu dự án cũng được chủ đầu tư kiến tạo thêm hồ điều hoà với diện tích lên đến 7ha. Hai dòng nước phồn vinh này cộng hưởng với nhau, tạo ra nguồn vượng khí và thuỷ khí lưu chuyển hài hòa, đem đến vận may, tài lộc phát tài cho mỗi chủ nhân nơi đây.
 
Nói về phong thuỷ “vượng lộc – đắc tài” của dự án, anh Hồ Việt Hoàng, một nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm thực chiến, chia sẻ rằng:
 
“Khi lựa chọn một mảnh đất, nghiên cứu yếu tố phong thuỷ đối với người làm kinh doanh như tôi là một bước tiên quyết. Bởi phong thuỷ tốt không chỉ là nền tảng cho cuộc sống binh an cho chủ nhân, mà còn đảm bảo được tính thanh khoản. Chính vì vậy mà khi công bố thông tin về việc xây dựng Vinhomes Marina, tôi ngay lập tức liệt dự án này là vào danh sách đầu tư của mình.”

Quy hoạch Vinhomes Marina

Với ý tưởng quy hoạch và thiết kế mới mẻ, Vinhomes Marina là khu đô thị phức hợp đầu tiên của thương hiệu Vinhomes mang phong cách Địa Trung Hải. Vinhomes Marina Cầu Rào 2 có tổng diện tích lên đến hơn 49ha với 1153 sản phẩm bao gồm các loại hình bất động sản: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự Liền kề và nhà phố thương mại shophouse.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - quy hoạch Vinhomes Marina

Dự án Vinhomes Marina chia thành 4 tiểu khu thấp tầng mang tên Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển, thông tin quy hoạch chi tiết tại từng khu như sau:

  • Tiểu khu Ngọc Trai

Tiểu khu Ngọc Trai được quy hoạch dọc theo sông Lạch Tray, xây dựng theo mô hình khép kín (Compound). Đây là tiểu khu hội tụ cả 3 loại hình bất động sản: biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, shophouse.
 
Mang trong mình lối kiến trúc chứa đựng hơi thở của đất nước Ý xinh đẹp, thể hiện qua những ô cửa dáng vòm đan xen khéo léo, cộng hưởng với hệ thống sông sinh thái bao quanh, tiểu khu Ngọc Trai được ví như “Venice thu nhỏ” ngay giữa thành phố Hoa phượng đỏ nhộn nhịp.

Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Marina

  • Tiểu khu Sao Biển

Tiểu khu Sao Biển sở hữu vị trí tiếp giáp với Cầu Rào 2 và sông Lạch Tray, là tiểu khu đóng (Compound) thứ hai của dự án. Tại đây, biệt thự là loại hình phát triển chủ đạo, chiếm khoảng 80%, còn lại là shophouse.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Tiểu khu Sao Biển quy hoạch ấn tượng tại Vinhomes Marina

Tất cả những sản phẩm bất động sản kể trên đều xây dựng theo kiến trúc Hy Lạp, ôm trọn bởi hồ điều hòa 7.2 ha và sông Lạch Tray, hình thành nên môi trường sinh thái độc bản có 1-0-2 ngay giữa lòng Đất Cảng sầm uất. Đây cũng là nhân tố biến tiểu khu Sao Biển trở thành biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp.

  • Tiểu khu Hải Âu

Nằm tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp (Đoạn gần nút giao Võ Nguyên Giáp – Bùi Viện), tiểu khu Hải Âu không có loại hình biệt thự song lập, đơn lập và là một trong hai tiểu khu mở (Public), hướng tới những khách hàng cao cấp yêu thích cuộc sống sôi động.
 
Nơi đây nổi bật với kiến trúc Hy Lạp kinh điển, khắc họa rõ nét qua những căn liền kề, shophouse với những ô cửa sổ vuông rộng lớn, mái đầu hồi và họa tiết trang trí hình quả trám. 

  • Tiểu khu San Hô

Tiểu khu San Hô tọa lạc gần đường Bùi Viện, là tiểu khu mở (Public) thứ 2 tại dự án Vinhomes Hải Phòng. Cũng giống như khu Hải Âu, phân khu San Hô chỉ có loại hình liền kề và shophouse được xây dựng theo kiến trúc phía Nam nước Ý thơ mộng, khắc họa rõ nét qua những mái hiên thấp, những ô cửa sổ vòm rộng lớn, mô phỏng hoàn hảo vẻ tự do, thanh lịch của những ngôi nhà miền biển Địa Trung Hải.
 
Một trong những điểm nhấn hút khách của tiểu khu San Hô là khu shop thương mại dịch vụ The Premium Collection sầm uất và đẳng cấp, rất lý tưởng với những cư dân yêu thích nhịp sống sôi động, hiện đại.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Tiểu khu San Hô trên mặt bằng Vinhomes Marina

Trải nghiệm sống trọn vẹn tiện nghi với hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Marina

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về nơi ở đối với nhiều người không chỉ dừng lại ở vị trí tốt hay kiến trúc đẹp. Cộng đồng cư dân thành đạt ngày nay còn đòi hỏi một trải nghiệm sống tiện nghi sang trọng, cùng những đặc quyền riêng để khẳng định vị thế khác biệt. Và một lần nữa, Vinhomes Marina có thể đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn khắt khe này với hàng loạt những tiện ích đỉnh cao như:

  • Hồ điều hòa 7,2ha – kiến tạo không gian xanh thuần khiết

Đặt tại vị trí “trái tim” – trung tâm khu đô thị, hồ điều hoà 7.2 ha là tâm điểm cảnh quan tạo nên không gian sinh thái đặc trưng cho Vinhomes Marina. Tại đây, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng nhiều tiện ích độc đáo như đại lộ ánh sáng, các tuyến đường dạo bộ ngập tràn cây xanh hay nhà hàng Thuỷ Tạ mang phong cách Santorini,… mở ra không gian thư giãn, giải trí sảng khoái bậc nhất cho toàn thể cư dân sinh sống.

hinh anh tong hop cac du an vinhomes tai hai phong so 16

  • Shop TMDV The Premium Collection

Là tâm điểm kinh doanh sôi động số 1 khu đô thị, The Premium Collection là tổ hợp shop TMDV đẳng cấp, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mua sắm bậc nhất.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec – dịch vụ đẳng cấp từ Vingroup

Tọa lại tại 124 Nguyễn Đức Cảnh – Lê Chân, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là bệnh viện đầu tiên được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn cao cấp 23 tầng ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc Bộ. Thêm vào đó, với quy mô khoảng 500 giường bệnh nội trú cùng hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ, đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Cư dân tại Vinhomes Marina và Vinhomes Imperia vì vậy mà được hưởng trọn bộ “tứ trụ kim cương” từ Tập đoàn Vingroup: Vinhomes – Vinmec – Vincom – Vinschool.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Bệnh viện Vinmec Hải Phòng

    Với sự ưu việt cả về kiến trúc, địa thế lẫn không gian sống, các dự án Vinhomes tại Hải Phòng đã góp phần thiết lập đẳng cấp sống mới cho giới thượng lưu đất Cảng, đồng thời đánh dấu thành công vang dội của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản nơi đây.

    Mọi thông tin chi tiết về các dự án Vinhomes tại Hải Phòng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes tại:

    Vinhomes Imperia – Dự án Vinhomes tại Hải Phòng nổi bật

    Sở hữu quy hoạch hạ tầng và hệ thống tiện ích đỉnh cao, Vinhomes Imperia được đánh giá là lựa chọn an cư hoàn hảo của giới thượng lưu đất cảng, nơi các chủ nhân danh giá khẳng định dấu ấn cá nhân.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Imperia với quy hoạch độc đáo

    Vị trí độc tôn của Vinhomes Imperia

    Tọa lạc tại trung tâm mới của thành phố Hải Phòng, Vinhomes Imperia đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn cận giang – cận lộ với một mặt tiếp giáp với đường Bạch Đằng, mặt còn lại tiếp giáp với đường Cầu Bính. Có thể nói, đây là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất “kim cương” đáng sống bậc nhất Hải Phòng.

    • “Cận lộ” – Tâm điểm kết nối

    Vị trí Vinhomes Imperia cụ thể thuộc khu vực cửa ngõ phía Đông của thành phố Hải Phòng, liên kết trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường 359, Hùng Vương, Bạch Đằng, Hồng Bàng,… tạo mạng lưới kết nối vùng hoàn hảo, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố của cư dân thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết, cụ thể:

    Tới tiện ích lân cận: trường THPT Hồng Bàng, siêu thị Metro chỉ với 10 phút di chuyển
    Tới sân bay Cát Bi với quãng đường 10km, với tầm 20 phút di chuyển
    Rất gần các tuyến đường trung tâm thành phố: Hùng Vương, Bạch Đằng…

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vị trí siêu kết nối của Vinhomes Imperia 

    • “Cận giang” –  Phong thủy hút lộc tài

    Nằm ngay tại điểm giao thoa và bồi tụ của hai dòng sông lớn: sông Thượng Lý và sông Cấm, Vinhomes Imperia – một trong các dự án Vinhomes tại Hải Phòng đã thành công kiến tạo một “ốc đảo” xanh mát, trong lành, mở ra không gian sống nghỉ dưỡng đích thực cho cư dân. Đồng thời, địa thế giáp sông hiếm có cũng mang lại cho nơi đây những giá trị phong thủy hưng thịnh, tượng trưng cho tài lộc và may mắn.

    Quy hoạch Vinhomes Imperia

    Sở hữu quy mô lên tới 78,5 ha, mặt bằng quy hoạch Vinhomes Imperia được xây dựng và phát triển gồm hơn 1.511 căn nhà thấp tầng, 1 tòa Clubhouse, 1 toà khách sạn kết hợp Trung tâm Thương mại và 3 trường học, phân bố đan xen tại các phân khu The Manhattan, The Paris, The Venice và The Monaco, theo đó:

    • Phân khu The Paris 

    Phân khu The Paris có diện tích lên đến 10,1 ha, bao gồm 535 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lậpbiệt thự liền kề nằm trải dọc theo đường Bạch Đằng và sông Tam Bạc. Lấy cảm hứng xây dựng từ thủ đô đất Pháp lãng mạn, The Paris tái hiện sinh động và hoàn hảo những dấu ấn đặc trưng nhất của “Kinh đô ánh sáng” nổi tiếng thế giới.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu Paris mang hơi thở đất nước Pháp vào Vinhomes Imperia

    • Phân khu The Venice

    Được xây dựng trên quy mô 6,8ha với hơn 450 đơn vị nhà ở, Venice Vinhomes Imperia chắc chắn sẽ đem đến cho giới thượng lưu trải nghiệm sống đậm chất Ý. Với công viên xanh rộng lớn nằm kế cận, phân khu đắt giá này được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho phân khúc khách hàng cao cấp hướng đến không gian sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần phồn hoa, đẳng cấp.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - The Venice “nước Ý thu nhỏ" giữa lòng đất Cảng

    Các loại hình bất động sản tại đây đều mang hơi thở phóng khoáng, tự do của miền biển Địa Trung Hải, thể hiện rõ nét trong lối kiến trúc của từng căn biệt thự. Sản phẩm chính của phân khu bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề.

    • Phân khu The Manhattan

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu The Manhattan

    Là “New York thu nhỏ” giữa lòng Hải Phòng, phân khu The Manhattan nằm trên mảnh đất quy mô 4,1ha, kế cận khách sạn Vinpearl Imperia. Nơi đây được dự đoán sẽ trở thành khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất thành phố Cảng.
     
    Sở hữu phong cách thiết kế theo kiến trúc Mỹ hiện đại và độc đáo, The Manhattan mang đến nhịp sống sôi động, thời thượng với 3 dòng biệt thự là: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và boutique house.

    • Phân khu The Monaco

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu dinh tại The Monaco đắt giá

    Được quy hoạch tại vị trí ngã ba sông (sông Cấm, sông Thượng Lý và sông cảnh quan) trên diện tích 3,6ha, đây là phân khu sở hữu không gian xanh bao quanh rộng lớn nhất khu đô thị, mang đến trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, riêng tư và biệt lập. Theo thông tin chủ đầu tư Vinhomes công bố, The Monaco chỉ sở hữu 114 căn biệt thự hữu hạn với lối thiết kế xa hoa, sang trọng từ Công quốc Monaco.
    Về lựa chọn an cư, The Monaco cung cấp ra thị trường 3 loại hình nhà ở gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và dinh thự với mặt bằng diện tích lớn nhất trong toàn bộ phân khu của dự án, đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn sống cao cấp của giới tinh hoa, kiệt xuất.

    Chuỗi tiện ích đỉnh cao đẳng cấp quốc tế tại dự án Vinhomes Imperia

    • Khách sạn Vinpearl 45 tầng

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Khách sạn Vinpearl 45 tầng tại Vinhomes Imperia

    Là một trong những công trình thương mại cao cấp hàng đầu thành phố, Khách sạn Vinpearl có chiều cao 45 tầng với thiết kế độc đáo mô phỏng dòng sông đang chảy và tầm nhìn đắt giá bao quát trọn vẹn thành phố Hoa phượng đỏ sôi động.
     
    Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và đa dạng loại hình phòng khách sạn, nơi đây còn sở hữu hàng loạt nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Riva Restaurant và Harbor Restaurant, Riva Bistro, Phoenix Lounge hay Skybar – nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống cao cấp.

    • Trung tâm thương mại Vincom Plaza

    Tọa lạc ngay dưới khách sạn Vinpearl Imperia, Vincom Plaza có tổng diện tích lên tới hơn 20.000m2, là điểm quy tụ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, mở ra những phút giây mua sắm và giải trí tuyệt vời.

    • Trường học liên cấp Vinschool

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - trường phổ thông liên cấp Vinschool đầu tiên tại Hải Phòng

    Vinschool Imperia là hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool đầu tiên tại Hải Phòng. Theo tinh thần chung của thương hiệu Vinschool, những ngôi trường danh giá này đều được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tiên tiến, hiện đại. Kết hợp với giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế, được đổi mới và cập nhật liên tục, Vinschool Imperia tự tin sẽ trở thành nơi ươm mầm tri thức, chắp cánh ước mơ của thế hệ mầm non của vùng đất Cảng.

    • Quảng trường ánh sáng

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Imperia với quảng trường ánh sáng lộng lẫy, sang trọng

    Xây dựng ngay trong trung tâm của phân khu The Manhattan, quảng trường ánh sáng là cảnh quan độc đáo của Vinhomes Imperia với các điểm nhấn tiêu biểu như đài phun nước lung linh sắc màu, đại lộ danh vọng hoành tráng và thảm cỏ xanh mát rộng tới 6000 m2. 

    Nơi đây cũng sở hữu không gian rộng rãi, hệ thống cây xanh dày đặc và hàng loạt những sân chơi trẻ nhỏ, khu thể thao ngoài trời, là tâm điểm vui chơi, rèn luyện thể chất và gắn kết tình cảm với gia đình, bạn bè lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

    Vinhomes Marina góp mặt trong danh sách các dự án Vinhomes tại Hải Phòng

    hinh anh tong hop cac du an vinhomes tai hai phong so 10

    Nhắc tới các dự án của Vinhomes tại Hải Phòng không thể không kể đến khu đô thị Vinhomes Marina. Mang trong mình những màu sắc sang trọng, phóng khoáng của kiến trúc Địa Trung Hải, cùng những ý tưởng mới lạ từ yếu tố “nước”, nơi đây chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm an cư đậm chất nghỉ dưỡng, xứng tầm thượng lưu.  

    Vị trí Vinhomes Marina – tọa độ “vàng” trên đất Cảng

    Thuộc địa phận Phường Vĩnh Yên, vị trí Vinhomes Marina được đánh giá là sở hữu “thế kiềng 3 chân” vững chắc, là “đòn bẩy thép” giúp giá trị dự án luôn ổn định và bền vững theo thời gian.

    • Kế thừa mạng lưới giao thông hoàn hảo

    Là “biểu tượng mới” của thành phố Cảng Hải Phòng, Vinhomes Marina nắm giữ điểm 10 tuyệt đối về vị trí khi toạ lạc tại chân Cầu Rào 2, có khả năng liên kết chặt chẽ với trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng,…
     
    Nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, từ dự án, cư dân chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để tiếp cận các địa điểm chủ chốt, tâm điểm giáo dục – y tế – kinh doanh như Bến xe Cầu Rào 1, Trường THPT Lê Chân, Viện Y học Biển Việt Nam,…; 10 phút để tới Sân vận động Lạch Tray, Vườn hoa Trung tâm thành phố, Sân Bay Cát Bi, Ga Hải Phòng, Cảng Hải Phòng và 15 phút tiếp cận UBND Thành phố, Nhà hát lớn,…
     
    Không chỉ dừng lại ở liên kết vùng hoàn hảo, Vinhomes Marina còn nằm kế cận đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Nhờ đó, khoảng cách từ dự án đến thành phố Hà Nội và Hạ Long được rút ngắn đáng kể.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Vinhomes Marina với vị trí kiềng 3 chân vững chắc

    • Địa thế cận sông thịnh vượng

    Theo quan niệm phong thuỷ từ bao đời nay, nguồn nước ở phía Nam là điềm cát lợi, báo hiệu cho một quốc sống thịnh vượng hạnh phúc. Sở hữu 1 mặt nằm dọc con sông Lạch Tray rộng lớn, Vinhomes Marina vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hải Phòng.
     
    Không chỉ sở hữu thế đất tự nhiên, ngay trong nội khu dự án cũng được chủ đầu tư kiến tạo thêm hồ điều hoà với diện tích lên đến 7ha. Hai dòng nước phồn vinh này cộng hưởng với nhau, tạo ra nguồn vượng khí và thuỷ khí lưu chuyển hài hòa, đem đến vận may, tài lộc phát tài cho mỗi chủ nhân nơi đây.
     
    Nói về phong thuỷ “vượng lộc – đắc tài” của dự án, anh Hồ Việt Hoàng, một nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm thực chiến, chia sẻ rằng:
     
    “Khi lựa chọn một mảnh đất, nghiên cứu yếu tố phong thuỷ đối với người làm kinh doanh như tôi là một bước tiên quyết. Bởi phong thuỷ tốt không chỉ là nền tảng cho cuộc sống binh an cho chủ nhân, mà còn đảm bảo được tính thanh khoản. Chính vì vậy mà khi công bố thông tin về việc xây dựng Vinhomes Marina, tôi ngay lập tức liệt dự án này là vào danh sách đầu tư của mình.”

    Quy hoạch Vinhomes Marina

    Với ý tưởng quy hoạch và thiết kế mới mẻ, Vinhomes Marina là khu đô thị phức hợp đầu tiên của thương hiệu Vinhomes mang phong cách Địa Trung Hải. Vinhomes Marina Cầu Rào 2 có tổng diện tích lên đến hơn 49ha với 1153 sản phẩm bao gồm các loại hình bất động sản: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự Liền kề và nhà phố thương mại shophouse.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - quy hoạch Vinhomes Marina

    Dự án Vinhomes Marina chia thành 4 tiểu khu thấp tầng mang tên Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển, thông tin quy hoạch chi tiết tại từng khu như sau:

    • Tiểu khu Ngọc Trai

    Tiểu khu Ngọc Trai được quy hoạch dọc theo sông Lạch Tray, xây dựng theo mô hình khép kín (Compound). Đây là tiểu khu hội tụ cả 3 loại hình bất động sản: biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, shophouse.
     
    Mang trong mình lối kiến trúc chứa đựng hơi thở của đất nước Ý xinh đẹp, thể hiện qua những ô cửa dáng vòm đan xen khéo léo, cộng hưởng với hệ thống sông sinh thái bao quanh, tiểu khu Ngọc Trai được ví như “Venice thu nhỏ” ngay giữa thành phố Hoa phượng đỏ nhộn nhịp.

    Tổng hợp các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Marina

    • Tiểu khu Sao Biển

    Tiểu khu Sao Biển sở hữu vị trí tiếp giáp với Cầu Rào 2 và sông Lạch Tray, là tiểu khu đóng (Compound) thứ hai của dự án. Tại đây, biệt thự là loại hình phát triển chủ đạo, chiếm khoảng 80%, còn lại là shophouse.

    Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Tiểu khu Sao Biển quy hoạch ấn tượng tại Vinhomes Marina

    Tất cả những sản phẩm bất động sản kể trên đều xây dựng theo kiến trúc Hy Lạp, ôm trọn bởi hồ điều hòa 7.2 ha và sông Lạch Tray, hình thành nên môi trường sinh thái độc bản có 1-0-2 ngay giữa lòng Đất Cảng sầm uất. Đây cũng là nhân tố biến tiểu khu Sao Biển trở thành biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp.

    • Tiểu khu Hải Âu

    Nằm tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp (Đoạn gần nút giao Võ Nguyên Giáp – Bùi Viện), tiểu khu Hải Âu không có loại hình biệt thự song lập, đơn lập và là một trong hai tiểu khu mở (Public), hướng tới những khách hàng cao cấp yêu thích cuộc sống sôi động.
     
    Nơi đây nổi bật với kiến trúc Hy Lạp kinh điển, khắc họa rõ nét qua những căn liền kề, shophouse với những ô cửa sổ vuông rộng lớn, mái đầu hồi và họa tiết trang trí hình quả trám. 

    • Tiểu khu San Hô

    Tiểu khu San Hô tọa lạc gần đường Bùi Viện, là tiểu khu mở (Public) thứ 2 tại dự án Vinhomes Hải Phòng. Cũng giống như khu Hải Âu, phân khu San Hô chỉ có loại hình liền kề và shophouse được xây dựng theo kiến trúc phía Nam nước Ý thơ mộng, khắc họa rõ nét qua những mái hiên thấp, những ô cửa sổ vòm rộng lớn, mô phỏng hoàn hảo vẻ tự do, thanh lịch của những ngôi nhà miền biển Địa Trung Hải.
     
    Một trong những điểm nhấn hút khách của tiểu khu San Hô là khu shop thương mại dịch vụ The Premium Collection sầm uất và đẳng cấp, rất lý tưởng với những cư dân yêu thích nhịp sống sôi động, hiện đại.

    Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Tiểu khu San Hô trên mặt bằng Vinhomes Marina

    Trải nghiệm sống trọn vẹn tiện nghi với hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Marina

    Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về nơi ở đối với nhiều người không chỉ dừng lại ở vị trí tốt hay kiến trúc đẹp. Cộng đồng cư dân thành đạt ngày nay còn đòi hỏi một trải nghiệm sống tiện nghi sang trọng, cùng những đặc quyền riêng để khẳng định vị thế khác biệt. Và một lần nữa, Vinhomes Marina có thể đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn khắt khe này với hàng loạt những tiện ích đỉnh cao như:

    • Hồ điều hòa 7,2ha – kiến tạo không gian xanh thuần khiết

    Đặt tại vị trí “trái tim” – trung tâm khu đô thị, hồ điều hoà 7.2 ha là tâm điểm cảnh quan tạo nên không gian sinh thái đặc trưng cho Vinhomes Marina. Tại đây, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng nhiều tiện ích độc đáo như đại lộ ánh sáng, các tuyến đường dạo bộ ngập tràn cây xanh hay nhà hàng Thuỷ Tạ mang phong cách Santorini,… mở ra không gian thư giãn, giải trí sảng khoái bậc nhất cho toàn thể cư dân sinh sống.

    hinh anh tong hop cac du an vinhomes tai hai phong so 16

    • Shop TMDV The Premium Collection

    Là tâm điểm kinh doanh sôi động số 1 khu đô thị, The Premium Collection là tổ hợp shop TMDV đẳng cấp, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mua sắm bậc nhất.

    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec – dịch vụ đẳng cấp từ Vingroup

    Tọa lại tại 124 Nguyễn Đức Cảnh – Lê Chân, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là bệnh viện đầu tiên được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn cao cấp 23 tầng ở Hải Phòng và khu vực vùng duyên hải Bắc Bộ. Thêm vào đó, với quy mô khoảng 500 giường bệnh nội trú cùng hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ, đầy đủ các chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tiện nghi sang trọng và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

    Cư dân tại Vinhomes Marina và Vinhomes Imperia vì vậy mà được hưởng trọn bộ “tứ trụ kim cương” từ Tập đoàn Vingroup: Vinhomes – Vinmec – Vincom – Vinschool.

    Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng: Bệnh viện Vinmec Hải Phòng

      Với sự ưu việt cả về kiến trúc, địa thế lẫn không gian sống, các dự án Vinhomes tại Hải Phòng đã góp phần thiết lập đẳng cấp sống mới cho giới thượng lưu đất Cảng, đồng thời đánh dấu thành công vang dội của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản nơi đây.

      Mọi thông tin chi tiết về các dự án Vinhomes tại Hải Phòng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes tại:

      Post a Comment

      Previous Post Next Post